Dai-ichi Life VN triển khai chương trình ‘Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương’

02/03/2021 11:06 GMT+7

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương” với 12.000 quà tặng trị giá 3,6 tỉ đồng.

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng hòa nhập với xu thế hiện đại trong việc chủ động rèn luyện chăm sóc sức khỏe, Chương trình khuyến mãi “Khỏe để kết nối – Khỏe để yêu thương” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có Hồ sơ Yêu cầu bảo hiểm được nộp từ ngày 1.3.2021 đến hết ngày 31.3.2021; Hợp đồng bảo hiểm được phát hành chậm nhất đến hết ngày 15.4.2021 (đối với TP.HCM, chương trình được áp dụng từ ngày 5.3.2021) và có tham gia sản phẩm bảo hiểm bổ sung “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu”.
Theo đó, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được bộ quà tặng thiết thực là 1 túi chạy đeo tay và 1 khăn thấm mồ hôi thể thao Mollis trị giá 300.000 đồng. Mỗi Hợp đồng bảo hiểm chỉ được nhận một bộ quà tặng. Khách hàng có thể nhận nhiều hơn một bộ quà tặng nếu có nhiều hơn một Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện của chương trình.
Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ đường dây nóng (028)38100888 - bấm phím 1.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Suốt hành trình hơn 14 năm hoạt động với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững vị thế hàng đầu, không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giá trị cộng thêm khác biệt cho khách hàng. Trong cuộc sống hiện đại và bận rộn hiện nay, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe nhằm xây dựng lối sống tích cực, khỏe mạnh đang trở thành xu thế của người dân Việt Nam. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chương trình khuyến mãi “Khỏe để kết nối – Khỏe để yêu thương” cùng sản phẩm bổ sung ưu việt “Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu” tiếp tục thể hiện nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc nâng cao các giá trị sức khỏe và tinh thần, gắn kết cùng khách hàng chủ động bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình”.
Đây là chương trình khuyến mãi thứ 2 trong năm 2021, ngay sau thành công của chương trình khuyến mãi “Xuân An Khang” với tổng giá trị quà tặng hơn 4 tỉ đồng nhân dịp đón chào Xuân Tân Sửu 2021 vừa qua. Trong năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mãi với tổng trị giá gần 32 tỉ đồng nhằm mang đến các giá trị cộng thêm ưu việt cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.