Dai-ichi VN đẩy mạnh kênh phân phối mở rộng tại Hà Nội và TP.HCM

24/08/2017 14:19 GMT+7

Nhằm đón đầu thị trường bancassurance đang đáp ứng nhu cầu phát triển của kênh phân phối mở rộng, ngày 21.8.2017 Dai-ichi Life VN chính thức đưa vào hoạt động hai văn phòng kinh doanh chuyên biệt thuộc kênh phân phối mở rộng tại Hà Nội và TP.HCM.

Việc khai trương 2 văn phòng này tiếp tục khẳng định chiến lược đầu tư lâu dài về phát triển mạng lưới và đa dạng hóa các kênh phân phối của Dai-ichi Life tại VN. Đây vừa là nơi đội ngũ kinh doanh làm việc, vừa là trung tâm huấn luyện nhằm đào tạo lực lượng tư vấn tài chính chuyên nghiệp, có năng lực cao để phục vụ cho công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Đặt tại tầng 18 và 19 tòa nhà Tây Nam, số 253 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, văn phòng tại TP.HCM sở hữu tổng diện tích 1.200 m2, là nơi làm việc của hơn 470 nhân viên và tư vấn tài chính. Trong khi đó, với diện tích 530 m2, cung cấp chỗ làm việc cho 230 nhân viên tư vấn tài chính khu vực phía Bắc, văn phòng tại Hà Nội tọa lạc ở Tầng 21, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cả hai văn phòng mới này đều được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp và nằm tại trục đường chiến lược, thuộc khu dân cư và thương mại sầm uất của TP.HCM và Hà Nội.
Bên cạnh các đối tác lớn đang hợp tác thành công như VNPost, HD Bank, OCB, ACB, Sacombank, MOCAP, trong năm 2017 Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ghi dấu một số hợp tác quan trọng với các đối tác như LienViet Post Bank, Bac A Bank. Dự kiến trong năm 2017 Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với một số đối tác và ngân hàng lớn trên thị trường tài chính nhằm tăng tốc hoạt động kinh doanh và mở rộng mạng lưới giao dịch thuận tiện cho khách hàng trên khắp các tỉnh thành.
Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Với xu thế đa dạng hóa kênh phân phối, chúng tôi là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đi đầu thị trường khi “bắt tay” hợp tác chiến lược với nhiều đối tác uy tín trong nước. Hoạt động mở rộng kênh phân phối không chỉ đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh doanh cho Dai-ichi Life Việt Nam, mà quan trọng hơn, còn giúp mang đến một kênh tiếp cận và phục vụ khách hàng thuận tiện hơn dựa trên triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa”.
Tin tưởng vào triển vọng phát triển không ngừng của kênh bancassurance, Dai-ichi Life Việt Nam luôn sẵn sàng đầu tư để mở rộng kênh phân phối này với sự hỗ trợ rót vốn từ tập đoàn. Cụ thể, sau đợt tăng vốn điều lệ lên 100 triệu đô la Mỹ, vào ngày 18.1.2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiếp tục đợt tăng vốn thứ ba lên thành 117 triệu đô la Mỹ, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như chiến lược đa dạng hóa các kênh phân phối nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn năm 2016 trên 5.300 tỉ đồng, thị phần đạt hơn 10,5%. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp trong Top 4 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7.2017.
Với kết quả kinh doanh đầu tư vượt trội trong năm 2016 từ Quỹ liên kết chung, ngày 27.7.2017, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố chia khoản lãi đặc biệt trị giá gần 56 tỉ đồng dành cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh và An Thịnh Chu Toàn. Khoản lãi đặc biệt này thay cho lời tri ân sâu sắc mà Dai-ichi Life Việt Nam muốn gửi đến tất cả khách hàng đã tin tưởng để công ty bảo đảm tương lai tươi đẹp, an toàn, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.