Đại tiệc tri ân khách hàng Coca-Cola 2019: 'Chung tay kết nối - dẫn lối vinh quang'

0 Thanh Niên Online
Tối 28.3, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) tổ chức đại tiệc tri ân khách hàng 2019 với tên gọi 'Chung tay kết nối - Dẫn lối vinh quang' nhằm tri ân và vinh danh 3.500 nhà phân phối chiến lược tại Việt Nam.
Bà Lê Từ Cẩm Ly, Giám đốc Pháp lý & Truyền thông Đối ngoại Coca-Cola khu vực Đông Dương trao biểu trưng Quỹ hợp tác Gắn kết yêu thương cho ông Trần Việt Hưng, Ủy viên Ban biên tập, Tổng thư ký Tòa soạn báo Thanh Niên điện tử Bà Lê Từ Cẩm Ly, Giám đốc Pháp lý & Truyền thông Đối ngoại Coca-Cola khu vực Đông Dương trao biểu trưng Quỹ hợp tác Gắn kết yêu thương cho ông Trần Việt Hưng, Ủy viên Ban biên tập, Tổng thư ký Tòa soạn báo Thanh Niên điện tử
Bà Lê Từ Cẩm Ly, Giám đốc Pháp lý & Truyền thông Đối ngoại Coca-Cola khu vực Đông Dương trao biểu trưng Quỹ hợp tác Gắn kết yêu thương cho ông Trần Việt Hưng, Ủy viên Ban biên tập, Tổng thư ký Tòa soạn báo Thanh Niên điện tử
Trong đêm đại tiệc, hơn 2.200 khách mời đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: cùng nâng ly chúc mừng một năm kinh doanh thành công, cùng giao lưu trò chuyện, thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật sôi động. Luôn đề cao tinh thần hợp tác và tin cậy lẫn nhau, Coca-Cola tin rằng sự đồng lòng của các đại lý, nhà phân phối là mắc xích không thể thiếu trong hành trình dẫn lối vinh quang. 30 nhà phân phối lâu năm và có đóng góp xuất sắc cũng đã được Coca-Cola vinh danh một cách trang trọng nhất, như một sự ghi nhận cho sự tin tưởng đồng hành và tạo nguồn cảm hứng để thắt chặt hơn nữa sự hợp tác giữa các đối tác, những người bạn, những cộng sự với công ty.
Không chỉ nổi bật với những hoạt động kinh doanh hiệu quả, tạo ra các giá trị tích cực đóng góp vào sự tăng trưởng của Việt Nam, Coca-Cola còn xây dựng định hướng và liên tục theo đuổi con đường phát triển bền vững cho doanh nghiệp thông qua những dự án kết nối, chung tay tạo ra giá trị bền vững cho xã hội. Hằng năm, Coca-Cola vẫn luôn làm việc với các đối tác, chính phủ, tổ chức dân sự cho nhiều chương trình phát triển bền vững, cung cấp nước sạch, đào tạo nâng cao năng lực cho phụ nữ, phát triển các trung tâm hoạt động cộng đồng EKOCENTER tích hợp cung cấp nước sạch, hỗ trợ phát triển mô hình doanh nghiệp nữ, đào tạo nâng cao nhận thức cộng đồng về rác thải nhựa, chương trình trao tặng quà Tết cho người nghèo trên toàn quốc, tổ chức xe buýt miễn phí đưa học sinh nghèo ở TP.HCM về nhà đón Tết...
Nối tiếp tinh thần đó, Coca-Cola đã dành một phần trang trọng trong hai đêm đại tiệc tại TP.HCM và Hà Nội để cùng kết nối khách hàng với các hoạt động cộng đồng. Với tất cả các đơn hàng được các nhà phân phối đặt ngay trong chương trình, Coca-Cola Việt Nam đã trao tặng cho quỹ từ thiện “Gắn kết yêu thương” của Báo Thanh Niên gần 400 triệu đồng.
Chia sẻ về hoạt động gây quỹ tại sự kiện, bà Lê Từ Cẩm Ly, Giám đốc Pháp lý & Truyền thông Đối ngoại Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Coca-Cola không thể có được những thành tựu và dự án mang tính chiến lược trong suốt hành trình tại Việt Nam từ những ngày đầu cho đến hôm nay nếu thiếu đi sự tín nhiệm, chung tay của tất cả những người yêu mến và gắn bó với Coca-Cola, từ nhân viên trong nhà máy đến 3.500 nhà phân phối hôm nay, từ những nguồn quỹ thiết thực của các mạnh thường quân đến từng người tiêu dùng trên khắp cả nước, tất cả đều đang chung tay vì sự tiến bộ của toàn xã hội và Coca-Cola như một nhịp cầu không thể thiếu trong hành trình lan tỏa những điều tốt đẹp, đưa đời sống của tất cả mọi người phát triển theo hướng tích cực, gắn kết và bền vững”.
Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam (https://www.cocacolavietnam.com/) hiện có các nhà máy đặt tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 10 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường, đồng thời đa dạng mẫu mã và mở rộng mức độ phủ sóng kinh doanh ở khắp mọi nơi.
Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius. Từ năm 2017, nắm bắt xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã chủ động đa dạng hóa danh mục sản phẩm với sự xuất hiện của các loại thức uống hoa quả và trà đóng chai Fuzetea+, cà phê đóng lon Georgia.
Với Coca-Cola Việt Nam, phát triển bền vững luôn được xem là trọng tâm của các hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm tổ chức môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, ưu tiên đào tạo và phát triển nhân viên. Các chương trình phát triển bền vững còn được thể hiện bởi những mục tiêu cụ thể về tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả và cân bằng về nước. Công ty tiếp tục xây dựng các cộng đồng bền vững tại những nơi công ty có hoạt động kinh doanh. Từ năm 2010 đến nay, Coca-Cola đã đầu tư hàng triệu USD cho hàng loạt các dự án cộng đồng tại Việt Nam, bao gồm dự án trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER, chương trình tiếp cận nước sạch, bảo tồn tài nguyên nước, nâng cao năng lực phụ nữ, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, hỗ trợ các gia đình khó khăn, ứng phó và cứu trợ thiên tai.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm