Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ thành quả với khách hàng

21/08/2017 08:00 GMT+7

Thị trưởng bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã đi được hơn nửa chặng đường của năm 2017 với tốc độ tăng trưởng tốt.

Trong bối cảnh đó, với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố khoản chia lãi đặc biệt sau khi có được kết quả kinh doanh và đầu tư vượt trội trong năm 2016. Với việc làm này, Dai-ichi Life Việt Nam đã tạo sợi dây gắn kết bền vững giữa công ty và khách hàng.
Tăng trưởng mạnh mẽ
Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm có sự bứt phá mạnh mẽ và có tốc độ tăng trưởng nhanh trong vài năm gần đây. Kết thúc năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 5.300 tỉ đồng, thị phần đạt hơn 10,5%.
Kết quả xuất sắc này đã tạo đà cho Dai-ichi Life Việt Nam tăng tốc mạnh hơn trong năm 2017. Tính đến hết tháng 6.2017, doanh thu khai thác mới của Dai-ichi Life VN đạt 1.342 tỉ đồng, tăng 58% so với cùng kỳ năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 3.000 tỉ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2016.
Để đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng này, theo đại diện của Dai-ichi Life Việt Nam, bên cạnh nỗ lực cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ thì việc mở rộng mạng lưới và kênh phân phối là chiến lược mũi nhọn của công ty nhằm tăng cường tiếp cận, phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn, góp phần mang hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín của công ty đến với người dân Việt Nam.
Chia sẻ để gắn kết
Khi nhận định về những thành công của Dai-ichi Life Việt Nam, ông Trần Đình Quân - Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, không quên bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng đã gắn bó cùng với công ty. Với những thành quả kinh doanh đã đạt được, đặc biệt là việc đầu tư hiệu quả từ Quỹ liên kết chung của năm 2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã quyết định chia khoản lãi đặc biệt trị giá gần 56 tỉ đồng cho tất cả khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh và An Thịnh Chu Toàn.
Theo đó, tất cả các hợp đồng bảo hiểm của hai dòng sản phẩm trên đang còn hiệu lực tính đến ngày 21.7.2017 sẽ được hưởng thêm khoản lãi đặc biệt này và được cộng vào Giá trị tài khoản hợp đồng để tiếp tục hưởng lãi suất đầu tư từ Quỹ liên kết chung, bên cạnh các khoản lãi, khoản thưởng khác theo điều khoản hợp đồng. Khách hàng có thể truy cập vào Cổng thông tin Khách hàng trực tuyến tại http://kh.dai-ichi-life.com.vn để xem chi tiết Giá trị tài khoản hợp đồng, hoặc liên hệ với Tổng đài Dịch vụ Khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam, điện thoại (028) 38 100 888, bấm phím số 1 khi cần biết thêm thông tin.
Bàn về kế hoạch sắp tới, vị đại diện của Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ, hướng đến cuối năm 2017, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy nội lực và kế hoạch tăng trưởng bền vững thông qua việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực, đa dạng hóa kênh phân phối và sản phẩm thông qua việc đẩy mạnh liên kết với các đối tác ngân hàng chiến lược, đầu tư mở rộng mạng lưới kinh doanh nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.