Dẫn dắt cuộc vui từ vị bia xứng tầm

03/06/2019 08:00 GMT+7

Trong câu chuyện tạo hứng khởi cho cuộc vui, chất lượng bia trở thành điều kiện tiên quyết, giúp kéo dài và lưu giữ cảm xúc theo cách trọn vẹn nhất.

Bí quyết ghi điểm trong mọi cuộc vui

Giá trị cốt lõi của một buổi tụ họp ăn mừng thể hiện ở cảm xúc và những khoảnh khắc bạn có được trong cuộc vui ấy. Vì thế, một chất men bia hảo hạng sẽ có đủ quyền năng ủ trọn xúc cảm hứng khởi, và còn có thể đẩy cuộc vui lên tầm cao mới.
Chọn bia cũng giống như chọn bạn hữu, đều cần sự tinh tế để nhận rõ chất lượng như nhau. Và sau đây là các tiêu chí cơ bản giúp bạn chọn được vị bia chất lượng, tận hưởng trọn cuộc vui.
Nguyên liệu bia: Phải là loại thượng hạng, được tuyển lựa từ những hạt lúa mạch thơm ngon được thu hoạch đúng thời điểm.
Hương vị bia: Bia ngon sẽ có vị êm, giữ trong mình sự hòa trộn giữa hoa bia và lúa mạch, mang đến cảm giác sảng khoái lưu giữ mãi trong hậu vị.
Độ tươi của bia: Bia tươi sẽ có màu vàng nhạt và trong, không bị ô xy hóa do quá trình đóng gói.
Với loại bia thượng hạng, chỉ cần bạn khui một lon bia thôi cũng đã khiến niềm vui thêm đậm nét, thưởng thức bia sẽ giúp tinh thần hưng phấn và cảm xúc thêm thăng hoa.
Nguồn: Fanpage Sapporo Vietnam

Tận hưởng mọi cuộc vui cùng Sapporo

Bia ngon, phù hợp với mọi cuộc vui đòi hỏi phải được tạo ra từ sự hoàn hảo và tỉ mỉ để từng khoảnh khắc dù là nhỏ nhất cũng trở nên đáng nhớ. Sapporo Premium Beer chính là sự kết hợp đầy nghệ thuật của ba yếu tố: Nguyên liệu chọn lọc, công nghệ hiện đại và tinh thần không ngừng cải tiến.
Nguyên liệu sử dụng trong sản xuất bia Sapporo được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo mọi mẻ bia đều đồng nhất về chất lượng. Sapporo còn có trung tâm nghiên cứu và phát triển nguyên liệu riêng, nơi cho ra đời các loại nguyên liệu cao cấp, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của Tập đoàn Sapporo.
Bên cạnh đó, quy trình sản xuất của Sapporo còn được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, cùng với công nghệ độc quyền “Fresh keep”, hạn chế tối đa ô xy tiếp xúc với bia xuyên suốt quá trình sản xuất, giúp vị bia luôn giữ được độ tươi mới nhất.
Để những cuộc vui được đúng gu hơn, Sapporo đặc biệt chú trọng tới mẫu mã và thiết kế sao cho phù hợp với thói quen tiêu dùng và gu yêu thích của mỗi người. Bao bì được thiết kế ngày càng bắt mắt và ấn tượng với điểm nhấn là những gợn sóng màu vàng giúp Sapporo Premium Beer ghi được điểm cộng rất lớn đối với khách hàng. Hơn nữa, vị bia êm đằm đặc trưng của Sapporo cũng được tăng thêm để có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.