Dân mạng phát “sốt” với “Săn vé Valentine, nắm tay bay khắp thế gian”

14/02/2017 17:30 GMT+7

Hàng loạt điểm đến quốc tế lãng mạn và hấp dẫn đang chờ đợi các tín đồ du lịch khi săn vé vào mùa Valentine năm nay cùng 3 ngày vàng 14, 15, 16.02.2017 của Vietjet.

Hàn, Đài lãng mạn
Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp từ lâu luôn là điểm đến mơ ước không chỉ của các cặp đôi mà còn của rất nhiều tín đồ du lịch hay cánh văn phòng.
Dân mạng phát “sốt” với “Săn vé Valentine, nắm tay bay khắp thế gian” 1
Hàn Quốc xinh đẹp luôn là điểm đến mơ ước của các cặp đôi
Sở hữu nền văn hóa đậm bản sắc cùng ngành công nghiệp giải trí hấp dẫn bậc nhất châu Á, Hàn Quốc cũng như Đài Loan quanh năm thu hút hàng triệu khách du lịch đến thăm. Vì thế, ngay khi Vietjet công bố nửa triệu vé siêu tiết kiệm từ 0 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!” vào đúng dịp Valentine 14, 15, 16.02.2017, áp dụng cho thời gian bay 01.3.2017 - 31.12.2017, một mùa du lịch sôi động đã bắt đầu.
Được thiên nhiên ưu ái, Hàn Quốc và Đài Loan sở hữu những địa danh và cảnh sắc tuyệt đẹp. Nếu tháng 3, tháng 4 các địa danh nơi đây rợp sắc hoa đào “đẹp như giấc mơ” thì tháng 9 đến tháng 11 hàng năm là thời gian đẹp nhất để khám phá 2 đất nước này. Khí hậu mát mẻ dễ chịu, cảnh đẹp như tranh cùng cơ hội gặp gỡ nhiều siêu sao danh tiếng xứ Kim Chi hay khám phá phong cách ẩm thực đặc trưng, ly trà sữa nổi tiếng của Đài Loan, bạn đã sẵn sàng trở thành những du khách may mắn nhất mùa du lịch này?
Dân mạng phát “sốt” với “Săn vé Valentine, nắm tay bay khắp thế gian” 2
Tòa nhà 101 tại Đài Bắc (Đài Loan) là một trong những điểm tham quan nổi tiếng xứ Đài
Bên cạnh TP.HCM, Hà Nội hay Hải Phòng, đường bay mới Đà Nẵng đi Seoul của Vietjet cũng mang đến vô số cơ hội để du khách thỏa ước mơ khám phá xứ sở Kim Chi xinh đẹp và hấp dẫn. Đường bay mới này sẽ bắt đầu khai thác từ 31.5.2017.
Rực rỡ Đông Nam Á
Nếu chưa sẵn sàng đến Hàn, Đài, hàng loạt các điểm đến yêu thích khác như Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur hay Yangon (Myanmar), Siem Reap (Campuchia) vẫn luôn chờ đợi bạn khám phá. Không kể đến mùa Sale hấp dẫn, các điểm đến Đông Nam Á này vẫn là lựa chọn thú vị cho các chuyến đi ngắn ngày của du khách. Không chỉ tận hưởng không khí mùa hè sôi động, 3 ngày vàng của Vietjet sẽ mang đến bạn trải nghiệm thật khác biệt vào bất cứ mùa nào trong năm khi bạn ghé đất nước Singapore văn minh, thủ đô Bangkok đầy ngẫu hứng, một Yangon, Siem Riep cổ kính hay Kula Lumpur pha trộn đa sắc màu.
Không những thế, các mùa giảm giá rộn ràng tại Thái Lan, Singapore hay Malaysia luôn được xem là “thiên đường” đối với các tín đồ mua sắm. Đây là lúc các quốc gia này đồng loạt treo biển “Sale-off” với vô số các nhãn hiệu lớn nhỏ nổi tiếng thế giới.
Dân mạng phát “sốt” với “Săn vé Valentine, nắm tay bay khắp thế gian” 3
Thái Lan - điểm đến hấp dẫn của Đông Nam Á
Săn ngay, bay dễ
Với các phượt thủ, giờ vàng Vietjet luôn được tận dụng để chuẩn bị cho những chuyến đi thú vị. Không chỉ là niềm vui đến từ các chuyến đi, trải nghiệm khác biệt cùng cách thức “săn” vé đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng tại website www.vietjetair.com càng khiến bạn thêm thích thú.
Chỉ cần lên kế hoạch chi tiết, cập nhật thông tin từ Vietjet và “săn” đúng khung giờ vàng 12h-14h, những chiếc vé siêu hấp dẫn chắc chắn thuộc về bạn. Văn phòng hay quán cà phê đầy đủ internet, wifi là lựa chọn rất ổn để bạn săn vé. Vé khuyến mại trên hệ thống khá nhiều nên rất dễ mua thành công. Cần lưu ý là bạn phải có sẵn thẻ tín dụng hoặc ATM đã đăng kí Internet Banking để thanh toán.
Dân mạng phát “sốt” với “Săn vé Valentine, nắm tay bay khắp thế gian” 4
Box thông tin:
Vietjet dành tặng 3 ngày vàng siêu khuyến mại vào dịp Valentine 14, 15, 16.02.2017 với 500.000 vé siêu tiết kiệm giá từ 5.000 đồng, áp dụng trên tất cả đường bay quốc tế đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hong Kong/Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/Singapore/Bangkok (Thái Lan)/Kuala Lumpur (Malaysia)/Yangon (Myanmar)/Siem Reap (Campuchia) cho thời gian bay 01.3.2017 – 31.12.2017, riêng đường bay Đà Nẵng – Seoul từ 31.5 – 31.12.2017 (trừ các ngày lễ tết).
Vé được mở bán trên các kênh của hãng trong khung giờ vàng khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/Master/AMEX/JCB/KCP/thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.