Đạt Phương gieo ‘nhân hòa’ vào lòng ‘địa lợi’

03/06/2021 09:00 GMT+7

Dành một tình yêu lớn cho miền đất di sản Hội An, Đạt Phương đã chọn nơi đây làm "mảnh đất hóa tâm hồn" để từ đó tạo nên những dự án theo phong cách khác biệt.

Chủ đầu tư “nhân hòa” chọn khác biệt để tỏa sáng

Trải qua gần 2 thập kỷ phát triển bền vững với tôn chỉ “mang sự hài lòng” đến với khách hàng, Đạt Phương ghi dấu trên nhiều công trình, dự án trọng điểm thuộc lĩnh vực xây dựng, đầu tư năng lượng trên khắp cả nước, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế Việt Nam. Mỗi nhịp cầu được nối liền, mỗi con đường được thông tuyến, mỗi nút giao thông được đưa vào sử dụng, mỗi nhà máy thủy điện hòa mình vào lưới điện quốc gia là một dấu mốc tự hào giúp Đạt Phương giữ vững niềm tin yêu đối với các khách hàng
Trên nền móng vững vàng, lộ trình chuẩn bị chu đáo cho mọi nguồn lực, Đạt Phương chính thức xuất hiện trên thị trường bất động sản vào năm 2017. Với quỹ đất sạch, lớn, có pháp lý rõ ràng, Đạt Phương tự tin thực hiện hướng đi vô cùng táo bạo, khác biệt, tập trung vào giá trị thực, lấy trải nghiệm của khách hàng làm định hướng phát triển sản phẩm, tạo ra giá trị bền vững.
Khu đô thị Casamia đã đi vào vận hành ổn định từ cuối năm 2019

Khu đô thị Casamia đã đi vào vận hành ổn định từ cuối năm 2019

Dấu ấn bất động sản kiến tạo từ chữ “nhân”

Hội An như một bà mẹ hiền từ trao tặng di sản văn hóa cho tất cả, để cho những ai mới gặp đã thấy thân quen, đã thân quen càng thêm gắn bó, không muốn rời ra. Đó cũng là lý do khiến sau hơn 10 năm gắn bó với vùng đất Quảng Nam, Đạt Phương chọn nơi đây để đặt nền móng kiến tạo nên những dự án bất động sản hòa hợp với thiên nhiên để đặt con người vào vị trí trung tâm.
Khu đô thị sinh thái Casamia - sản phẩm đầu tay, nằm bên cạnh khu dự trữ sinh quyển rừng dừa Bảy Mẫu, với điểm nhấn là quần thể biệt thự nổi có bến du thuyền tại gia được khách hàng đánh giá cao vì được tạo nên từ chính tình yêu và tâm huyết của Đạt Phương. Casamia có sự giao thoa hài hòa, tinh tế giữa phong cách kiến trúc Hội An với các giá trị đương đại tạo nên một không gian sống sinh thái đẳng cấp.
Tiếp nối thành công ấy, Đạt Phương đem tới cho mảnh đất Quảng Nam, thêm một món quà mang mã gen của Casamia là khu đô thị mang phong cách resort được bao bọc bởi dòng sông Cổ Cò, có quy mô 6,4ha. Vùng đất an lành, nằm trong lòng phố Hội, sở hữu vị trí độc bản với phố nối hồ, hồ nối sông, sông nối đồng, mang trọn vẹn hơi thở kiến trúc văn hóa và tinh thần của thành phố di sản thế giới.
Casamia Calm Hoi An - đô thị mang phong cách resort đem lại cho cư dân cuộc sống an lành giữa thiên nhiên khoáng đạt

Casamia Calm Hoi An - đô thị mang phong cách resort đem lại cho cư dân cuộc sống an lành giữa thiên nhiên khoáng đạt

Mỗi dự án của Đạt Phương là một phong cách kiến trúc khác biệt với nét độc đáo riêng, tuy vậy thông điệp chung của chúng đều tôn vinh vẻ đẹp trường tồn, sức sống mãnh liệt và tiềm năng phát triển của miền đất này. Không chỉ tạo ra cảm giác thân thuộc, gần gũi cho cư dân mà còn giúp họ thêm trân trọng, yêu quý bản sắc văn hóa địa phương. Ở đó con người hòa hợp và cộng sinh với thiên nhiên mang lại chất lượng sống đỉnh cao, nuôi dưỡng sự cân bằng, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.
Nói về chiến lược lấy chữ “nhân” làm tôn chỉ phát triển đường dài, bà Nguyễn Quỳnh Doan, đại diện chủ đầu tư Đạt Phương chia sẻ: “Chúng tôi luôn xem mỗi dự án không đơn thuần là một sản phẩm bất động sản mà còn là nơi để gửi gắm tâm huyết, sự sáng tạo để truyền cảm hứng, tình yêu, sự trân trọng trong từng khoảnh của cuộc sống thực tại đến với khách hàng. Đạt Phương đặt từng viên gạch, nỗ lực vun đắp tạo nên sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên, con người với con người và con người với trách nhiệm giữ gìn, bảo vệ sự phát triển bền vững của miền đất di sản”.
Được biết Đạt Phương đang có sự chuẩn bị chu đáo cho những dự án tiếp theo tại Cồn Tiến, Bình Dương (Quảng Nam) sẽ ra mắt thị trường trong thời gian tới. Chúng ta có thể tin rằng với chữ “nhân” làm kim chỉ nam, những ánh đèn luôn tỏa sáng trong mỗi nếp nhà tại từng dự án do Đạt Phương phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.