Dấu ấn từ hành trình 30 ngày tri ân của Samsung

19/08/2013 11:45 GMT+7

Diễn ra trong vòng 1 tháng nhưng thu hút gần 1.800 gia đình Việt tham gia, hành trình 'Tri ân khách hàng - tặng cả thế giới giải trí' của Samsung đã để lại nhiều ấn tượng khó quên bởi nét độc đáo của chương trình, tình cảm ấm áp giữa người trao - người nhận cùng nhiều câu chuyện sẻ chia chân thành từ khách hàng.

Sau 30 ngày, hành trình đã trao đi 30 thế giới giải trí thu nhỏ khắp 5 thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng và mang niềm vui đến nhiều gia đình Việt.

Lời cảm ơn được gửi đến tận nhà

Lời tri ân được biệt đội Samsung SmartTV gửi đi theo cách rất riêng: vừa thân tình, vừa đặc biệt. Bất kể nắng mưa, cả Biệt đội 12 thành viên đều đến thăm hỏi tận nhà, trao quà tận tay cho những khách hàng thắng giải để thể hiện sự trân trọng và quý mến. “Lần đầu tiên, tôi thấy có một công ty điện tử mang quà đến tận nhà khách hàng trao tặng như vậy. Cả biệt đội còn tận tình chỉ dẫn và lắp ráp TV cho tôi nữa”, anh Đoàn Tuệ Phương (Cần Thơ) chia sẻ. Nhiều gia đình không khỏi bất ngờ và xúc động khi nhà ở xa, trong hẻm nhỏ cũng được Biệt đội tìm đến trao tặng và tận tình lắp ráp chiếc SmartTV mới.

Trao TV đến nhà, Biệt đội còn tận tình lắp đặt và hướng dẫn sử dụng TV cho khách hàng
Trao TV đến nhà, Biệt đội còn tận tình lắp đặt và hướng dẫn sử dụng TV cho khách hàng 

Trao quà, trao cả tiếng cười

Không chỉ trao quà, hành trình tri ân còn mang cả tiếng cười đến khắp nơi. Khuấy động không khí bằng âm nhạc sôi động ở mỗi điểm dừng chân chính là nét đặc biệt và thu hút của hành trình. Hành trình còn vui nhộn hơn với các thành viên của Biệt đội gồm đội ngũ kỹ thuật viên, MC, ca sĩ, chú hề, chú khỉ con… những nhân vật bước ra từ thế giới giải trí của Samsung SmartTV. “Hành trình đi đến đâu là vui đến đó, nhưng thích thú nhất là những em nhỏ vì em nào cũng có quà” - chị Vũ Thị Hoa, một khách hàng trúng giải tại Hải Phòng chia sẻ. Quả thật, với nụ cười và sự chân thành, Biệt đội vừa trao quà vừa trao cả tiếng cười đến mọi nhà. 

Biệt đội Samsung Smart TV không chỉ trao quà cho khách hàng may mắn mà còn mang tiếng cười đến khắp mọi nơi
Biệt đội Samsung Smart TV không chỉ trao quà cho khách hàng may mắn mà còn mang tiếng cười
đến khắp mọi nơi

Không tham gia… vẫn được quà!

Tham gia cực dễ và được quà thật bất ngờ là nhận định chung của hầu hết khách hàng trúng giải. Đặc biệt hơn, vẫn có những gia đình không tham gia nhưng vẫn được quà. Bất ngờ ghé thăm những gia đình lân cận khu vực trao thưởng, Biệt đội Samsung SmartTV còn tặng hơn 40 phần quà bất ngờ và giá trị cho 40 gia đình ngẫu nhiên có sử dụng sản phẩm của Samsung. Thoáng chút ngạc nhiên rồi xúc động, nhiều gia đình vẫn còn ngẩn ngơ khi đón nhận món quà bất ngờ từ Biệt đội.

Những câu chuyện chưa bao giờ kể

Ngoài niềm vui, Biệt đội còn được đón nhận nhiều câu chuyện gia đình thú vị được “kể” xoay quanh chiếc TV. Đó là những kỷ niệm của tình thân: món quà con tặng cha mẹ khi lấy chồng, tình cảm cha mẹ tặng con khi tốt nghiệp đại học, chồng tặng vợ khi đón nhà mới… Hay thú vị hơn, chiếc TV còn là trung tâm gắn kết cả đại gia đình bận rộn hay kết nối tình cảm giữa mẹ và con gái du học xa nhà… Có lẽ, những câu chuyện này sẽ chẳng bao giờ được kể nếu Biệt đội Samsung SmartTV không đến gặp gỡ và chia sẻ với từng gia đình. Chị Vũ Thị Hồng Nhung (Hà Nội) tâm sự: “Chiếc TV trong nhà có nhiều kỷ niệm với mọi người lắm, nhưng ai nấy đều quên bẵng đi. Chỉ có những lúc thế này, cả nhà mới được gợi nhớ và thấy gần gũi, trân trọng “người bạn” này hơn…”.

Kết thúc 30 ngày, hành trình tri ân của Samsung đã ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp nhân sự kiện giữ vững danh hiệu bán chạy nhất thế giới 7 năm liền (theo công bố của Display Search). Không những gửi đi lời tri ân, hành trình còn nhận được nhiều tình cảm tri ân từ khách hàng khắp nơi, góp thêm động lực mạnh mẽ để Samsung tiếp tục vững bước trên hành trình chinh phục người tiêu dùng.

Phương Lam

>> Cuộc đua mới của Samsung và Apple
>> Đồng hồ thông minh của Samsung sắp xuất hiện
>> Tận hưởng ưu đãi cực hot cùng Samsung Galaxy Tab 3
>> Samsung tiếp tục gặp khó tại Mỹ
>> Samsung công bố giá bán ATIV Book 9 Plus
>> Samsung công bố Galaxy Note 3 ngày 4.9
>> Chính quyền Mỹ ra tay giúp Apple chống Samsung
>> Samsung sản xuất màn hình Retina cho iPad mini
>> Samsung sẽ có bộ vi xử lý lõi 8 'đúng nghĩa
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.