Đầu tư định cư cùng tập đoàn bất động sản nổi tiếng Hoa Kỳ

17/10/2017 09:00 GMT+7

Việt Nam hiện đang là nước có số lượng visa được cấp cho nhà đầu tư EB-5 khá cao, cho thấy nhu cầu đầu tư định cư tại Mỹ đang trở thành một xu hướng và ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư muốn tham gia.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường rộng lớn, cũng như cung cấp những giải pháp tối ưu trong quá trình thực hiện hồ sơ, chứng minh tài chính đầu tư, hiểu rõ về mối quan tâm của từng khách hàng thì cần có một công ty tư vấn về di trú toàn diện và am hiểu đặc trưng hồ sơ của nhà đầu tư Việt Nam.
Interimm ra đời với mong muốn hoàn thiện sứ mệnh trên. Đáp ứng được từng nhu cầu nhỏ nhất mà nhà đầu tư mong muốn, chăm sóc đến yếu tố “an cư” cho gia đình họ, thành người bạn đồng hành giúp nhà đầu tư thông suốt và an tâm trong quá trình đầu tư định cư cũng như hoạch định những mục tiêu dài hạn khi hòa nhập với môi trường sống mới.
Chủ tịch Interimm, ông Chris Đặng với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức quản lý đầu tư quốc tế tại Mỹ, Úc và châu Âu. Với ông “Sự tín nhiệm của khách hàng chính là mục tiêu theo đuổi của Interimm”, và để xây dựng được điều này trong lòng khách hàng thì “Đạo đức nghề nghiệp” phải là điều tiên phong. Hỗ trợ khách hàng như người thân là những gì mà ông mong muốn mỗi nhân viên của mình cần thực hiện. Ông cũng là người trực tiếp khảo sát, lựa chọn từng dự án với tiêu chí an toàn, hạn chế tối thiểu rủi ro và đảm bảo thẻ xanh cho nhà đầu tư tham gia chương trình EB5.
 Ông Chris Đặng tham dự Hội nghị EB-5 Investors, San Francisco 2017
Ông Chris Đặng tham dự Hội nghị EB-5 Investors, San Francisco 2017
Interimm giúp nhà đầu tư hoàn thiện hồ sơ chứng minh tài chính một cách đầy đủ và chuẩn xác để đạt được các yêu cầu từ Sở di trú Mỹ (USCIS). Theo dõi, bám sát tiến độ đầu tư, cập nhật thông tin dự án hằng tháng đến từng nhà đầu tư. Đội ngũ quản lý của Interimm có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và định cư đáp ứng được yêu cầu của những nhà đầu tư kỹ tính nhất. Cùng sự am hiểu về lĩnh vực đầu tư tại Mỹ, ban lãnh đạo công ty luôn tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng từng đối tác trước khi cùng hợp tác phát triển và hỗ trợ khách hàng.
Interimm hợp tác cùng Lennar, tập đoàn bất động sản lớn tại Mỹ và Trung tâm vùng Golden Gate Global, giới thiệu dự án Candlestick đến nhà đầu tư Việt Nam. Một dự án hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội đầu tư và định cư Mỹ bởi những lợi thế cạnh tranh mà không phải dự án EB-5 nào cũng có được.
Candlestick tọa lạc trên khu đất vàng của San Francisco. Là dự án hợp tác công - tư giữa Lennar và thành phố San Francisco nên nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ chính quyền thành phố. Việc làm tạo ra luôn được tính toán một cách thận trọng nhằm mục đích an toàn thẻ xanh, đây là điều mà khá nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đặc biệt, với chiến lược hoàn vốn rõ ràng, có cam kết bằng tài sản đảm bảo, dự án thực sự là một cơ hội đầu tư hiếm có cho nhà đầu tư Việt Nam hiện nay.
Nhà phát triển dự án, Lennar là tập đoàn bất động sản phát triển nhà ở lớn và có lợi nhuận cao, được thành lập từ năm 1954 và niêm yết thị trường chứng khoán New York năm 1972 (NYSE: LEN). Công ty đại chúng này hoạt động ở 19 bang khác nhau, tại hơn 40 thị trường tốt trên nước Mỹ từ California đến Florida. Lennar cũng chính là đơn vị cam kết đảm bảo hoàn công cho dự án Candlestick.
Golden Gate Global (GGG) là trung tâm vùng EB-5 hàng đầu tại Mỹ. Với kinh nghiệm hỗ trợ hơn 1.000 gia đình EB-5 từ hơn 20 quốc gia khác nhau. Cho đến nay, GGG đã kêu gọi đầu tư hơn 500 triệu USD vào các dự án phát triển tại Mỹ và hơn 20.000 việc làm được tạo ra. Tính đến tháng 4.2017, hơn 500 hồ sơ được phê duyệt I-526 với tỷ lệ xét duyệt thành công cao. Hiện nay, GGG đang là đối tác EB-5 đáng tin cậy của Interimm trong việc hỗ trợ nhà đầu tư EB-5 Việt Nam.
“Dự án này sẽ hồi sinh San Francisco và tạo ra hàng ngàn nhà ở giá cả phải chăng, hàng trăm mẫu đất cho công viên và không gian mở với hàng triệu feet vuông đất. Chúng tôi đang góp sức giúp mọi người xây dựng một cộng đồng mà họ luôn mong muốn được nhìn thấy ở đây”, Edwin M.Lee, Thị trưởng San Francisco.
Interimm là đơn vị hợp tác chính thức của GGG & Lennar tại Việt Nam. Đại diện tổ chức thảo luận về chương trình EB5 giới thiệu dự án Candlestick đến quý nhà đầu tư.
THẢO LUẬN VỀ CHƯƠNG TRÌNH EB-5
“ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CÙNG TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN NỔI TIẾNG HOA KỲ”
Thời gian và địa điểm: Ngày 21.10.2017 tại Khách sạn Sofitel Saigon.
Đăng ký qua hotline: 0931830838 - 0901329729
Hoặc điền thông tin tại: https://www.interimm.vn/hoi-thao-dau-tu-eb-5/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.