Đầu tư shophouse Hồ Tràm để hưởng lợi nhuận lâu dài

0
Sở hữu vị trí mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, “thủ phủ” du lịch đang hình thành tại Bà Rịa-Vũng Tàu, các shophouse NovaWorld Ho Tram có lợi thế gia tăng giá trị trong tương lai.
Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên trù phú, đường bờ biển dài, đẹp, Hồ Tràm là một trong những điểm sáng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam. Tuy nhiên khu vực này lại thiếu vắng những dịch vụ thương mại, ẩm thực, giải trí sôi động.

Nhu cầu tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng

Kể từ khi xuất hiện dự án resort cao cấp đầu tiên từ nhiều năm trước, Hồ Tràm đã được định vị như một nơi quy tụ các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, bên cạnh thành phố Vũng Tàu sôi động.
Theo giới phân tích, hướng phát triển này của các doanh nghiệp vừa có lợi thế nhưng cũng hàm chứa thách thức. Những khu nghỉ dưỡng quy mô, sang trọng, riêng tư và đẳng cấp phù hợp với nhóm khách hàng là chuyên gia, doanh nhân muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thanh bình trong thời gian nhiều ngày. Tuy vậy nhu cầu tận hưởng dịch vụ, tiện ích sôi động, đa dạng, từ vui chơi giải trí, đến ẩm thực, mua sắm, chăm sóc sức khỏe... lại chưa được đáp ứng.
Các dịch vụ phục vụ du lịch hiện chưa phát triển đầy đủ ở Hồ Tràm

Các dịch vụ phục vụ du lịch hiện chưa phát triển đầy đủ ở Hồ Tràm

Đây là trở ngại lớn của Hồ Tràm trong việc thu hút và giữ chân đa dạng đối tượng du khách, nhất là nhóm du khách có khả năng chi trả cao, đòi hỏi sự phong phú và độc đáo trong trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng.
"Nếu không có những tiện ích dịch vụ đi kèm giúp trải nghiệm của du khách luôn thú vị, mới mẻ mỗi ngày thì các cơ sở lưu trú có cao cấp, sang trọng đến mấy cũng không đủ sức giữ chân du khách ở dài ngày", chị Đan Thanh - một nhà đầu tư cá nhân chia sẻ.
Việc bổ sung các tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm là xu hướng tất yếu trong việc tăng lợi thế cạnh tranh của địa phương, từ đó kéo dài thời gian lưu trú cho du khách, tăng nguồn thu từ ngành công nghiệp không khói.

Khác biệt nhờ quy hoạch bài bản

Bài toán phát triển đa dạng dịch vụ, tiện ích tại Hồ Tràm đang là một trong những định hướng quan trọng nhất của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Nhằm biến nơi đây thành "thiên đường nghỉ dưỡng" phía Nam, địa phương đã đồng loạt triển khai nhiều chính sách khuyến khích đầu tư và rót vốn mạnh vào những công trình hạ tầng trọng điểm: cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến khởi công trong năm 2021, sân bay quốc tế Long Thành, dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành lên 8 làn xe... Những dự án này góp phần tạo thuận lợi cho du khách đến với Bà Rịa-Vũng Tàu, tăng sức hấp dẫn và tính cạnh tranh trên bản đồ nghỉ dưỡng.
Mặt khác, định hướng phát triển hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đa dạng tại Hồ Tràm còn được cộng hưởng mạnh mẽ nhờ các chủ đầu tư uy tín với những dự án lớn, được quy hoạch bài bản, hướng đến kiến tạo không gian nghỉ dưỡng "tất cả trong một" đầy đủ dịch vụ, tiện ích.
Điển hình Tập đoàn Novaland đang triển khai dự án NovaWorld Ho Tram trong đó có dòng sản phẩm shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana. Phân khu nhà phố thương mại được quy hoạch ngay tại mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, đang được nâng cấp và mở rộng lên 42m. Đây là một trong những chuỗi shophouse biển đầu tiên xuất hiện trên cung đường này, góp phần đa dạng hóa sản phẩm bất động sản và tiện ích, dịch vụ cho du khách.
Đáng chú ý, không phát triển sản phẩm và giao "khoán" đơn thuần, dự án NovaWorld Ho Tram còn đồng hành cùng khách hàng trong những năm khởi đầu kinh doanh để sinh lời bền vững. Cụ thể, Novaland quy hoạch shophouse đa dạng lĩnh vực sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của người thụ hưởng cuối cùng, bao gồm du khách và cư dân địa phương. Trong danh mục này có dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí, thời trang, đồ lưu niệm, đồ thể thao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp...
Shophouse mặt tiền đường ven biển The Tropicana - NovaWorld Ho Tram

Shophouse mặt tiền đường ven biển The Tropicana - NovaWorld Ho Tram

Trong đó, dịch vụ ẩm thực (F&B) được bố trí tỷ lệ lớn hơn dựa trên hiện trạng thiếu hụt các đơn vị cung cấp dịch vụ này tại Hồ Tràm. Hơn nữa, với quy mô lên đến 1.000 ha, bản thân dự án NovaWorld Ho Tram với đa dạng sản phẩm second home và khách sạn cũng tạo ra một lực cầu rất lớn.
Bên cạnh đó, khả năng sinh lời của shophouse Tropicana còn đến từ chương trình “cam kết thuê lại” với thu nhập tiền thuê lên đến 4,2 tỉ đồng trong 5 năm. Chuỗi shophouse này sẽ được quản lý và vận hành bởi Nova F&B (đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu mang tầm quốc tế tại các dự án của Tập đoàn Novaland).
Với nền tảng kinh doanh bền vững từ định hướng quy hoạch đa dạng, bài bản, chuỗi shophouse The Tropicana tại NovaWorld Ho Tram đang từng bước tạo nên trục thương mại sầm uất bậc nhất khu vực. Đây cũng là cơ sở để shophouse biển The Tropicana trở thành kênh “xuống tiền” hiệu quả cho dòng vốn nhà đầu tư.
Hotline: 0909888886 

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm