Đi đâu mua gì ngày 1.11 để nhận ưu đãi hoàn tiền 50% từ ví MoMo?

23/10/2019 16:03 GMT+7

Ví điện tử MoMo đang “rục rịch” tung ra hàng ngàn ưu đãi hoàn tiền lên đến 50% cho khách hàng chỉ duy nhất trong ngày 1.11. Bạn sẽ cảm thấy tiếc nếu bỏ qua những địa điểm mua sắm siêu tiết kiệm dưới đây.

Các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi

Siêu thị, cửa hàng tiện ích từ lâu đã trở thành “cứ điểm” không thể thiếu của các bà nội trợ để mua sắm đồ dùng gia đình, thực phẩm cho bữa cơm của cả nhà… Và trong ngày hội Siêu hoàn tiền 50%, ví điện MoMo đã liên kết với hàng loạt siêu thị, cửa hàng để giúp các chị em nội trợ thỏa sức mua sắm, vừa tiết kiệm túi tiền, vừa có cơ hội thể hiện sự đảm đang trong mắt gia đình.
Ưu đãi hoàn tiền “khủng” chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 1.11. Với số tiền được hoàn lại, người dùng có thể sử dụng để mua những món hàng yêu thích khác. Chương trình được áp dụng tại hàng ngàn siêu thị, cửa hàng tiện ích trên cả nước, đừng quên đến ngay các địa điểm như Coop Mart, Coop Food, Visan, LotteMart… để hưởng hoàn tiền 50% nhiều nhất trên mỗi hóa đơn.

Các hệ thống nhà hàng

Ngày 1.11 nhằm vào ngày thứ sáu, đối với dân văn phòng thì đây là thời điểm thích hợp để cùng với gia đình, bạn bè hay “nửa kia” đi ăn uống, giải tỏa căng thẳng sau một tuần dài làm việc. Một bữa ăn ấm cúng, thoải mái như tại một nhà hàng quen thuộc sẽ là ưu tiên lựa chọn của nhiều người. Trong ngày này, người dùng ví điện tử MoMo không chỉ được ăn uống no say mà còn nhận ưu đãi hoàn tiền lên đến 50% tiết kiệm cho “heo đất” nếu thanh toán bằng ví MoMo tại hệ thống nhà hàng Golden Gate, Cowboy Jack,…
MoMo mang ưu đãi hoàn tiền đến với tín đồ ăn uống tại hệ thống nhà hàng Golden Gate, Cowboy Jack,…

MoMo mang ưu đãi hoàn tiền đến với tín đồ ăn uống tại hệ thống nhà hàng Golden Gate, Cowboy Jack,…

Các cửa hàng thức ăn nhanh

Cũng là một ngày cuối tuần, tại sao các gia đình không dành thời gian nhiều hơn cho con cái bằng cách đưa các bạn nhỏ đi chơi, ăn uống thỏa thích? Một gợi ý sẽ khiến cho các khách hàng “nhí” của MoMo cảm thấy mê tít chính là các cửa hàng thức ăn nhanh. Các bạn nhỏ vừa được thỏa thích thưởng thức những chiếc đùi gà thơm ngon, khoai tây chiên giòn tan… mà bố mẹ lại vừa nhận được khoản tiền hoàn lại “kha khá” khi thanh toán qua ví điện tử MoMo tại các cửa hàng KFC, Lotteria với mức hoàn tiền 50%.

Chuỗi cửa hàng cà phê

Cũng giống như hương vị của một ly cà phê sữa, đắng trước - ngọt sau, người dùng ví điện tử MoMo sẽ nhận ngay những ưu đãi bất ngờ khi được hoàn tiền 50% trên mỗi hóa đơn khi đi cà phê cùng bạn bè, đối tác tại các cửa hàng cà phê như Passio, The Coffee House, Trung Nguyên Legend… Bạn cũng có thể chọn cách lan tỏa niềm vui nho nhỏ khi chia sẻ về ưu đãi hoàn tiền “khủng” này của MoMo cho bạn bè cùng sử dụng.
Tán gẫu cùng bạn bè khi đang nhâm nhi ly cà phê vào cuối tuần là một thú vui của nhiều người, niềm vui đó sẽ càng nhân đối với mức hoàn tiền hấp dẫn 50% từ ví MoMo

Tán gẫu cùng bạn bè khi đang nhâm nhi ly cà phê vào cuối tuần là một thú vui của nhiều người, niềm vui đó sẽ càng nhân đối với mức hoàn tiền hấp dẫn 50% từ ví MoMo

Hàng trăm cây xăng

Lần đầu tiên tại Việt Nam, người dùng có thể thực hiện ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán xăng dầu bằng ví điện tử. Nếu lỡ một ngày đẹp trời như 1.11, “người bạn đồng hành” 2 bánh cần nạp nhiên liệu gấp, chỉ cần ghé thăm các trạm xăng thuộc hệ thống PVOIL, COMECO…, bạn cũng sẽ bất ngờ nhận ngay ưu đãi hoàn tiền 50% từ MoMo.
Nhận ưu đãi khi mua thực phẩm, thức ăn, coffee thì là chuyện thường, đổ xăng mà cũng nhận được ưu đãi đúng là hiếm có khó tìm, chỉ có tại ví điện tử hàng đầu Việt Nam.
Người dùng chỉ cần mở Ví MoMo, chọn Mã thanh toán hoặc Quét mã QR tại một trong các điểm xăng dầu đối tác trong chương trình sẽ nhận ngay những khoản tiền hoàn trả siêu tiết kiệm

Người dùng chỉ cần mở Ví MoMo, chọn Mã thanh toán hoặc Quét mã QR tại một trong các điểm xăng dầu đối tác trong chương trình sẽ nhận ngay những khoản tiền hoàn trả siêu tiết kiệm

Chỉ còn chưa đầy một tuần ngày nữa, cơn bão ưu đãi của Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền 50% sẽ ập đến, đừng quên lên kế hoạch mua sắm hợp lý, tiết kiệm ví tiền của mình chỉ trong duy nhất ngày 1.11. Chương trình với số lượt hoàn tiền có hạn và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến, vì thế nếu bạn vẫn chưa có ví MoMo thì hãy nhanh tay tải app, liên kết với ngân hàng và nhập mã “HELLOMOMO” không chỉ quà tặng lên đến 700.000 đồng dành cho khách hàng mới mà còn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đặc biệt là chương trình hoàn tiền từ ví MoMo.
Lưu ý chương trình Siêu hoàn tiền sẽ không được áp dụng cộng gộp với các ưu đãi khác khi thanh toán. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết ngay tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.