Địa ốc Hoàng Quân công bố quỹ học bổng 1,7 tỉ đồng cho cư dân tại HQC PLAZA

15/12/2014 09:23 GMT+7

Nhằm tri ân và để gắn kết lâu dài cùng cư dân tại HQC Plaza, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã chính thức thành lập Quỹ học bổng HQC Plaza với số tiền trước mắt là 1,7 tỉ đồng để trao học bổng dành riêng cho con em cư dân HQC Plaza.

Nhằm tri ân và để gắn kết lâu dài cùng cư dân tại HQC Plaza, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã chính thức thành lập Quỹ học bổng HQC Plaza với số tiền trước mắt là 1,7 tỉ đồng để trao học bổng dành riêng cho con em cư dân HQC Plaza.

Hàng năm Quỹ sẽ dành ra 200.000.000 đồng để trao học bổng thường niên cho con em cư dân tại dự án có thành tích cao trong học tập.

TS Trương Thái Sơn (ngoài cùng bên trái) – Phó Tổng Giám đốc Marketing & Đối ngoại Công ty Địa ốc Hoàng Quân công bố và trao tặng Quỹ học bổng HQC Plaza dành riêng cho con em cư dân


Quỹ học bổng HQC Plaza là một phần trong Quỹ Khuyến học Hoàng Quân, nguồn ngân sách cho hoạt động của Quỹ được Công ty Hoàng Quân trích ra từ chính doanh số bán hàng tại mỗi dự án. Cụ thể, mỗi một căn hộ tại các dự án sau khi bán ra sẽ được trích 1.000.000 đồng để đóng góp vào Quỹ Khuyến học Hoàng Quân.

Ngay từ những ngày mới thành lập, Công ty Địa ốc Hoàng Quân thường xuyên thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội thông qua các hoạt động thường niên, trong đó, đặc biệt phải kể tới việc thành lập và phát triển Quỹ Khuyến học Hoàng Quân.

Kể từ khi đi vào hoạt động, Quỹ khuyến học Hoàng Quân đã trích gần 3,7 tỉ đồng để trao tặng học bổng cho Hội Khuyến học, Quỹ học bổng của các đơn vị, tổ chức và các cơ quan ban ngành ở nhiều địa phương trong cả nước.

Cụ thể, năm 2012, Quỹ đã trao tặng 2 tỉ đồng cho Quỹ khuyến học huyện Hóc Môn. Tháng 11.2013, trao tặng 400 triệu đồng cho Quỹ khuyến học Huyện Bình Chánh, Quỹ khuyến học Quận 8, Quỹ khuyến học Đoàn Thanh Niên Bộ Công An và Quỹ khuyến học Tổng cục Hậu cần - Bộ Công an.

Tháng 8.2014, tại tỉnh Tây Ninh Quỹ đã trao tặng 400 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học và 30 suất quà tặng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong giảng dạy với tổng giá trị là 230 triệu đồng.

Tháng 9.2014, Quỹ cũng đã trao học bổng khuyến học cho 54 học sinh - sinh viên vượt khó học giỏi trên địa bàn Quân Phú Nhuận với tổng số tiền là 75 triệu đồng. Đồng thời, Quỹ đã trích ra 255 triệu đồng để phối hợp cùng Hội Khuyến học Quận 8 trao học bổng cho 245 em học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông đạt thành tích cao trong học tập.

Tháng 10.2014, Quỹ khuyến học Hoàng Quân cũng đã chung tay cùng Báo Tuổi Trẻ hỗ trợ học bổng “Tiếp sức đến trường 2014” cho 211 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở 7 tỉnh, thành Đông Nam Bộ với số tiền là 100 triệu đồng.

Đặc biệt là tháng 1.2015 tới đây, Quỹ tiếp tục trao tặng 500 triệu đồng cho Hội Khuyến học tỉnh Ninh Thuận để hỗ trợ cho các em học sinh - sinh viên nghèo hiếu học của tỉnh Ninh Thuận.

“Với mục đích hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí để các em yên tâm học tập, mạnh dạn theo đuổi ước mơ, hoài bão để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn cho bản thân và gia đình. Quỹ Khuyến học Hoàng Quân sẽ tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ hơn nữa cho các con em trong thời gian sắp tới”. TS Trương Thái Sơn khẳng định tại lễ công bố Quỹ học bổng HQC Plaza vừa qua.

Không chỉ mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp, việc thành lập Quỹ khuyến học Hoàng Quân và Quỹ học bổng HQC Plaza đã góp phần vào mục tiêu an sinh xã hội, phát triển cộng đồng, khuyến học phát triển nhân tài cho đất nước, góp phần cùng toàn xã hội chăm lo sự nghiệp giáo dục nước nhà “Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người”.

Tính tới ngày 12.12/2014, HQC Plaza bán 1.200 trên tổng số 1.735 căn hộ, giải ngân 141 khách hàng với tổng số tiền 35 tỷ đồng, 415 khách hàng khác cũng đã được ngân hàng thông báo chấp thuận giải ngân. BIDV cũng đã giải ngân cho Công ty Địa ốc Hoàng Quân 342 tỉ trên tổng số 540 tỉ đồng cam kết. Tổng cộng, HQC Plaza đã được giải ngân 377 tỉ đồng.

Là một trong những dự án Nhà ở xã hội quan trọng tại khu vực TP.HCM, HQC Plaza luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
 

Cũng trong sự kiện cất nóc dự án, Công ty Địa ốc Hoàng Quân công bố Quỹ học bổng HQC Plaza. Hàng năm, quỹ sẽ trích ra 200 triệu đồng để trao học bổng thường niên dành cho tất cả con em cư dân có thành tích học tập tốt đang sinh sống tại HQC Plaza.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.