Địa ốc Thành Đô - tự hào thương hiệu uy tín

21/07/2018 06:00 GMT+7

Dựa trên nền tảng vững chắc, Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Đô đang xây dựng cho mình một thương hiệu uy tín cho mọi người với những giá trị thiết thực và bền vững.

Bước tiến vững chắc
Trải qua sự chuyển mình và phát triển, Thành Đô đã có những bước tiến mạnh mẽ, dần khẳng định được vị trí của mình trong thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM.
Không phát triển ồ ạt, vội vàng dự án như các doanh nghiệp địa ốc khác. Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Đô tạo cho mình một chiến lược vững chắc, đưa ra những sản phẩm giá trị và tạo được cơn sốt trong thị trường BĐS.
Đặc biệt, trong năm 2018, Thành Đô đã được Tạp chí Xây Dựng - Bộ Xây dựng bình chọn vào top 10 thương hiệu BĐS xuất sắc nhất Việt Nam.
Không chỉ liên tục đổi mới và phát triển, Thành Đô còn xây dựng được một nền tảng vững chắc với đội ngũ chuyên nghiệp, tâm huyết, quyết tâm cao; Sản phẩm chất lượng, uy tín. Nên chưa đầy nửa năm 2018, hơn 1.000 sản phẩm mang thương hiệu Thành Đô đã được đưa tới tay quý khách hàng. Một số dự án lớn như: Spring Town, Ruby City, Thành Đô Eco City, Thành Đô Eco Beach, Thành Đô Eco Beach 1… đã trở thành “cơn sốt” khi hàng trăm sản phẩm được bán ra chỉ trong một buổi sáng.
Việc ra mắt hàng loạt dự án mang thương hiệu Thành Đô đang chứng minh sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bài bản, vững chắc và tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp này.
Chiến lược và mục tiêu mới
Công ty Cổ phần Địa ốc Thành Đô thực hiện tiêu chí lấy chữ “tín” làm đầu, đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, là cầu nối tin cậy giữa người mua và người bán trong giao dịch BĐS. Xây dựng giá trị cốt lõi bền vững để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu, cống hiến và tạo niềm tin cho khách hàng.
BĐS Thành Đô luôn đưa ra những danh mục sản phẩm chất lượng cùng hạ tầng đồng bộ, pháp lý rõ ràng, chính sách hỗ trợ bán hàng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lời của khách hàng.
Trải qua thời gian, cùng với sự tín nhiệm, ủng hộ của quý khách hàng, Thành Đô đã không ngừng nỗ lực vươn xa, từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường BĐS. Bên cạnh đó, Địa ốc Thành Đô không ngừng nỗ lực lao động sáng tạo, để đáp lại niềm tin yêu và sự tín nhiệm của quý khách hàng dành cho công ty.
Với phương châm “Đoàn kết để dẫn đầu, sẻ chia để phát triển”, Thành Đô hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lựa chọn triển vọng cho khách hàng trong phân khúc đất nền.
Với tầm nhìn và mục tiêu lớn hơn phía trước, Thành Đô cũng tăng cường nguồn nhân lực, phát triển hệ thống, nâng cao năng lực cạnh tranh ở các khu vực khác như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai… để tiếp tục mang lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.