An cư dễ dàng với căn hộ Icon Plaza thanh toán 1%/tháng

04/12/2020 08:00 GMT+7

Chủ đầu tư Danh Việt Group vừa đưa ra giải pháp tài chính thanh toán chỉ 1%/tháng đến khi nhận nhà cho dự án căn hộ Icon Plaza trung tâm TP.Thuận An.

Dòng chuyển động nhu cầu thị trường BĐS Bình Dương

Theo Property Guru Group, trong quý 3/2020, Bình Dương là thị trường BĐS có mức độ quan tâm lớn nhất trong các tỉnh, thành miền Nam. Bình Dương hiện có khoảng 2,5 triệu dân với tốc độ gia tăng 7,3% mỗi năm, tính ra mỗi năm cần hơn 143.000 đơn vị nhà ở/căn hộ.
Theo khảo sát 65% người quan tâm BĐS tại Bình Dương thuộc độ tuổi từ 25-44 tuổi, 60% trong số đó là những người trẻ từ 25-34 tuổi tích lũy tài chính chưa cao.
Trên thực tế, trong 9 tháng đầu năm 2020, Bình Dương có hơn 8.200 sản phẩm căn hộ được mở bán. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhưng giá căn hộ tại đây đang dao động từ 1,6 - 2,5 tỉ đồng/căn, cá biệt có căn hộ vượt hơn 3 tỉ đồng/căn. Dòng sản phẩm căn hộ trên dưới 1 tỉ đồng gần như đã biến mất khỏi thị trường TP.HCM và thực tế cũng rất khó tìm thấy ở thị trường Bình Dương đặc biệt là những thành phố trung tâm như TP.Thuận An, TP.Dĩ An… Thực tế này càng thu hẹp con đường an cư lạc nghiệp của người trẻ. Đa số những người trẻ khi mua nhà, tổng giá trị căn hộ và các giải pháp tài chính để hỗ trợ là yếu tố được quan tâm hàng đầu.
Icon Plaza tọa lạc mặt tiền đường DT743, phường An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương

Icon Plaza tọa lạc mặt tiền đường DT743, phường An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương

Thanh toán 1%/tháng, sở hữu căn hộ trung tâm thành phố

Đáp ứng dòng chuyển động BĐS nhu cầu thật tại Bình Dương và hướng đến phong cách sống mới, Danh Việt Group (DVG) chính thức ký kết và ra quân triển khai dự án Icon Plaza với sự đồng hành của các đối tác và đơn vị phân phối chiến lược uy tín đầu ngành.
Icon Plaza toạ lạc mặt tiền đường DT743, phường An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương. Đây là tâm điểm kết nối đến các khu vực kinh tế trọng điểm của Bình Dương và là nơi tập trung dân cư đông đúc nhất của tỉnh.
“Bỏ heo” từ 10 triệu đồng/tháng sở hữu căn hộ Icon Plaza trung tâm TP.Thuận An

“Bỏ heo” từ 10 triệu đồng/tháng sở hữu căn hộ Icon Plaza trung tâm TP.Thuận An

Đối với Icon Plaza, DVG mong muốn kiến tạo môi trường sống năng động, sáng tạo, bền vững. Đây cũng là ý tưởng chủ đạo cho từng đường nét thiết kế của căn hộ, tinh tế để tối ưu không gian trải nghiệm với chi phí phù hợp nhất vừa túi tiền của người trẻ. Tổng giá trị của căn hộ Icon Plaza chỉ từ 1 tỉ đồng, là dòng sản phẩm khan hiếm của thị trường BĐS Bình Dương và TP.HCM.
Hơn thế nữa, nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa, DVG đã đưa ra nhiều giải pháp tài chính thiết thực, nổi bật và hiếm có trên thị trường BĐS. Đó là phương thức thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà tương đương với từ 10 triệu đồng mỗi tháng để sở hữu căn hộ khá và khá cao cấp Icon Plaza. Chưa bao giờ việc mua nhà trở nên dễ dàng đến thế như “bỏ heo” tiết kiệm mỗi tháng. Các khách hàng có khả năng tài chính hạn chế nhất vẫn có thể chạm đến giấc mơ an cư, an tâm phát triển kinh tế tại thành phố thông minh.
Bình Dương có cơ sở giao thông ngày càng hoàn thiện, việc nâng cấp và mở rộng nhiều tuyến đường giao thông như DT743, Mỹ Phước - Tân Vạn, quốc lộ 13, quốc lộ 1A sẽ giúp cho việc đi lại làm việc giữa TP.HCM và Bình Dương ngày càng thuận lợi. Vì vậy không chỉ tại Bình Dương, nhiều cặp vợ chồng trẻ đến từ TP.HCM làm việc tại quận 12, quận Thủ Đức, quận 9, quận 2, quận 1 hay Gò Vấp,… vẫn có thể chọn Icon Plaza để an cư.
Danh Việt Group dành phần lớn diện tích tầng 3 để xây dựng hồ bơi dài 54m và các khu BBQ, gym, yoga, vườn thư giãn, khu vui chơi trẻ em như một khu nghỉ dưỡng trên cao

Danh Việt Group dành phần lớn diện tích tầng 3 để xây dựng hồ bơi dài 54m và các khu BBQ, gym, yoga, vườn thư giãn, khu vui chơi trẻ em như một khu nghỉ dưỡng trên cao

Tâm huyết về chốn an cư lâu dài cho cư dân, DVG đã kết hợp với công ty tư vấn thiết kế Hòa Bình tối ưu từng thiết kế để dành ra nhiều tiện ích nhất đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân tương lai như: tiện ích thương mại, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng… Riêng tầng 3, chủ đầu tư dành phần lớn diện tích để xây dựng hồ bơi dài 54m và các khu BBQ, gym, yoga, vườn thư giãn, khu vui chơi trẻ em như một khu nghỉ dưỡng trên cao mang đến không gian tận hưởng cuộc sống, tái tạo năng lượng cho cư dân.
Dự án Icon Plaza tọa lạc tại trung tâm TP.Thuận An được đầu tư bởi Danh Việt Group và phân phối bởi các đơn vị: DKRV Việt Nam, DKRV Sài Gòn, DKRV Bình Dương, SG Holdings, Pita Land và Alpha Land.
An cư dễ dàng với căn hộ Icon Plaza thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà. Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ website: http://iconplaza.vn/ hoặc hotline: 09.3333.5856.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.