Bcons Garden đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bằng pháp lý hoàn thiện

11/08/2020 13:00 GMT+7

Căn hộ nằm trong dự án quy mô, chủ đầu tư cam kết tiến độ, pháp lý đã hoàn thiện, vị trí trung tâm luôn có giá trị cao qua thời gian.

Dự án có đầy đủ pháp lý

1.815 căn hộ Bcons Garden xanh mát, sạch, đẹp và tiện nghi đem đến không gian sống chuẩn mới cho khu vực trung tâm hành chính của thành phố Dĩ An, Bình Dương.
Đến đầu tháng 8.2020, Bcons Garden đã thi công hoàn tất toàn bộ phần móng cùng các hạng mục tầng hầm, các hạng mục này đã được cơ quan có thẩm quyền nghiệm thu hoàn chỉnh. Tiếp đó, hệ thống hạ tầng của dự án cũng đã hoàn tất công tác đấu nối vào hệ thống hạ tầng chung của khu vực.
Các khối nhà đang thi công lên tầng, chủ đầu tư cam kết về tiến độ thi công

Các khối nhà đang thi công lên tầng, chủ đầu tư cam kết về tiến độ thi công

Khách hàng mua căn hộ Bcons Garden có thể an tâm về sự minh bạch pháp lý của dự án. Và qua đây còn khẳng định về tiềm lực tài chính của chủ đầu tư sẽ đảm bảo tiến độ xây dựng cho công trình.
Hiện tại, công trình đang được chủ đầu tư triển khai xây dựng tiếp các hạng mục xây dựng phần thô nhằm đảm bảo thời gian thi công đã cam kết với khách hàng. Dự kiến, quý 2/2022, Bcons sẽ bàn giao căn hộ Bcons Garden cho khách hàng.
Bcons Garden được Công ty cổ phần Địa ốc Bcons đầu tư trên khu đất rộng 1,6 hecta. Trong đó, diện tích đất xây dựng chỉ chiếm 33,37%, phần còn lại dành để phát triển giao thông nội khu, công viên và các tiện ích. Dự án gồm 4 khối nhà cao 27 tầng và 2 tầng hầm.

Giá căn 2 phòng ngủ chỉ 1,5 tỉ đồng

Mơ ước có được một chốn an cư của nhiều gia đình sẽ dễ dàng hiện thực hóa với các căn hộ Bcons Garden. Trong khi giá đất ở TP.HCM, Bình Dương không ngừng tăng cao, các căn hộ Bcons Garden được xem là vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu và khả năng tài chính của mọi người.
Nếu như một số dự án căn hộ mới đưa ra thị trường nhà ở Dĩ An trong tháng 8 này có vị trí cách dự án vài cây số, xa trung tâm lại đang chào mức giá khởi điểm từ 1,8 tỉ đồng thì giá căn hộ Bcons Garden nằm ngay trung tâm chỉ khoảng 1,5 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi về không gian sống xanh và cuộc sống tiện nghi, vị trí lại ngay trung tâm hành chính thành phố.
Bcons Garden đáp ứng không gian sống xanh cho người dân Dĩ An

Bcons Garden đáp ứng không gian sống xanh cho người dân Dĩ An

Mức giá bán của căn hộ Bcons Garden hiện được giới đầu tư phân tích rằng đây là khoảng giá khá mềm so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực. Thế cho nên, tiềm năng tăng giá của căn hộ Bcons Garden là hoàn toàn thực tế. Quyết định mua để ở hay đầu tư với căn hộ Bcons Garden trong thời điểm này là vô cùng hợp lý khi giá căn hộ vẫn đang thấp hơn mặt bằng chung của thị trường.

Hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu

Thêm vào đó, dự án còn tọa lạc ngay trung tâm hành chính, tức là hưởng lợi về sự tiện nghi từ cả hạ tầng tiện ích kinh tế xã hội ngoại khu phong phú với các tiện ích mua sắm, dịch vụ tài chính, trường học, thư giãn, chăm sóc sức khỏe… chỉ cách ít phút di chuyển. Ngay trong khuôn viên dự án, cư dân còn sử dụng ngay hàng loạt tiện ích như không gian mảng xanh, hồ bơi, hệ thống shophouse cung cấp các dịch vụ mua sắm và ẩm thực, nhà trẻ, không gian sinh hoạt chung,…
Yếu tố tiện ích nội ngoại khu đem đến giá trị gia tăng cho không gian an cư ở căn hộ. Sự tiện nghi của môi trường sống giải quyết được bài toán hạn hẹp về thời gian trong nhịp sống công nghiệp ngày nay. Theo xu hướng phát triển đô thị và đáp ứng nhà ở cho dân số đô thị, căn hộ là mô hình được lựa chọn.
Trong giai đoạn này, các căn hộ Bcons Garden đang giải quyết một phần nguồn cung cho nhu cầu nhà ở tại thị trường Dĩ An, Bình Dương và TP.HCM. Việc lựa chọn Bcons Garden để an cư, đầu tư sẽ là bài toán hợp lý ở thời điểm này. Ngoài giá bán mềm, tiến độ thanh toán cũng được chủ đầu tư tính toán phù hợp. Sau khi ký hợp đồng mua bán thanh toán đến 30% giá trị căn hộ, các đợt thanh toán còn lại sẽ chia theo tiến độ thi công.
Thông tin dự án Bcons, liên hệ:
Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc
Hotline: 0909.296.565.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.