Bình Dương - Sự trỗi dậy của tâm điểm đầu tư bất động sản phía Nam

09/04/2021 08:00 GMT+7

Với tỷ lệ tăng dân số cao và nhu cầu nhà ở lên đến 100.000 căn/năm, Bình Dương đang trở thành thị trường BĐS sôi động bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ, hội tụ đầy đủ các yếu tố tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Thành phố mới - Nơi quy tụ những dự án tầm cỡ

Theo tính toán, mỗi năm, bình quân có 80.000 người đến sinh sống ở Bình Dương - “thủ phủ” công nghiệp thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) chỉ sau TP.HCM và Hà Nội. Với cư dân hiện đạt 2,4 triệu người, Bình Dương có tỷ lệ tăng dân số cao bậc nhất nước cùng nhu cầu nhà ở lên đến 100.000 căn/năm.
Những yếu tố trên giải thích vì sao Bình Dương gia tăng đột biến về nguồn cung và duy trì sức mua nhà đất ổn định suốt thời gian qua. Số liệu cung cầu cũng cho thấy nơi này đang trở thành thị trường BĐS phát triển vững chắc trong 5 - 10 năm tới.
Dự án SORA gardens II thu hút khách hàng

Dự án SORA gardens II thu hút khách hàng

Được đánh giá là “đô thị trong đô thị” lý tưởng sở hữu hạ tầng hoàn thiện và hệ thống tiện ích đa dạng, thành phố mới Bình Dương đang quy tụ những dự án tầm cỡ. Một trong những dự án có quy mô nhất là Trung tâm thương mại thế giới Bình Dương (WTOBD) với diện tích 70.000 m² Khi hình thành, WTOBD sẽ là quần thể gồm trung tâm hội chợ, hội nghị quốc tế, khách sạn, khu mua sắm và nhà ga Metro kết nối với tuyến Metro số 1 của TP.HCM.
Thành phố mới cũng là nơi Becamex Tokyu - nhà phát triển đô thị hàng đầu tại Bình Dương đang triển khai dự án trung tâm thương mại SORA garden SC với diện tích hơn 120.000 m². Đây sẽ là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất khu vực miền Nam, cung cấp cho cư dân Bình Dương phong cách sống thời thượng và hiện đại với tiêu chí "Tô điểm cho cuộc sống của bạn rực rỡ hơn nữa".
SORA garden SC là điểm sáng tại Bình Dương

SORA garden SC là điểm sáng tại Bình Dương

Đáng chú ý, AEON là khách thuê chính của SORA garden SC. Trong giai đoạn 1, AEON sẽ triển khai mô hình "Compact GMS - siêu thị bách hóa tổng hợp" lần đầu xuất hiện tại Việt Nam với diện tích gần 5.000m². Ngoài ra, cùng với những tiện ích như rạp chiếu phim, cửa hàng thời trang, nhà hàng... với tổng diện tích sàn 21.500m², dự báo sẽ là điểm sáng thu hút cư dân Bình Dương và các khu vực lân cận.

Giải bài toán không gian sống cho thành phố mới Bình Dương

Các chuyên gia cho rằng, sự xuất hiện của các tổ chức lớn đã nới rộng không gian sống đẳng cấp cho cư dân Bình Dương cũng như cả vùng Đông Nam Bộ, đồng thời mang lại lợi thế đắt giá cho BĐS nơi này.
Theo khảo sát của trang batdongsan.com.vn, từ năm 2018 đến 2020, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất là BĐS. Trong khi giá vàng tăng 51%, chỉ số VN-Index tăng 52%, thì tại thị trường BĐS Bình Dương, giá chung cư tăng 68%, giá nhà đất nhảy vọt đến 95%. Mặt bằng giá bán tăng phần nào giải mã lý do các chủ đầu tư đã đổ về Bình Dương suốt 3 năm qua để “giải” cơn khát thị trường.
SORA gardens II sẽ được bàn giao vào Quý 2/2021

SORA gardens II sẽ được bàn giao vào Quý 2/2021

Nằm tại cửa ngõ thành phố mới Bình Dương, căn hộ hạng sang SORA gardens II sẽ được bàn giao đúng tiến độ vào Quý 2/2021. Với vị trí bên cạnh SORA garden SC, xung quanh là các tiện ích trong bán kính 5 km như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm hành chính…, SORA gardens II là điểm sáng của thị trường khi có mức giá hấp dẫn chỉ từ 31 triệu/m2, ngân hàng hỗ trợ cho vay ưu đãi 0% lãi suất trong 24 tháng, thanh toán 50% để nhận nhà.
Được đầu tư theo tiêu chuẩn toàn cầu với chất lượng Nhật Bản, SORA gardens II là tinh hoa đẳng cấp của phong cách sống tiện nghi và hiện đại bậc nhất Bình Dương. Lấy ý tưởng từ sự gắn kết gia đình, SORA gardens II được thiết kế tương tác kết nối với SORA gardens I, tạo ra một không gian mở thông thoáng, môi trường sống lý tưởng đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, khu BBQ, phòng gym..., sử dụng được tất cả tiện ích nội khu như hồ bơi tràn, khu vực nướng ngoài trời, phòng khách...
Khách hàng cũng được thụ hưởng cuộc sống hiện đại hơn mức mong đợi, từ các dịch vụ ban quản lý tòa nhà, hệ thống an ninh thắt chặt, bảo hiểm cháy nổ cùng những trang thiết bị thông minh bảo vệ cho ngôi nhà.
SORA gardens II có giá hấp dẫn chỉ từ 31 triệu/m²

SORA gardens II có giá hấp dẫn chỉ từ 31 triệu/m²

Ông Hirata Shuji, Tổng giám đốc BTMJR, chủ đầu tư SORA gardens II chia sẻ: “Với SORA gardens II, chúng tôi xây nên căn nhà vững chắc cho nhiều thế hệ người Việt, kiến tạo một cộng đồng cư dân trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc và tươi đẹp, thông qua việc cung cấp phong cách sống theo tiêu chuẩn toàn cầu với chất lượng Nhật Bản”.
Trong sự kiện ngày 25.4 sắp đến, Quý khách sẽ có cơ hội tận mắt thưởng ngoạn căn hộ hạng sang SORA gardens II và trải nghiệm những tiện ích nổi bật.
Để biết thêm chi tiết liên hệ:
Chủ đầu tư Nhật Bản BECAMEX TOKYU
Hotline: 0942119109
Email: info@becamex-tokyu.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.