CEO Nguyễn Anh Tuấn - Yen Trang Land chia sẻ về nghề Môi giới bất động sản

06/05/2020 15:00 GMT+7

Môi giới BĐS là nghề “hot” trong những năm gần đây do sự phát triển nhanh chóng của thị trường. Khoản thu nhập hấp dẫn đã thu hút nhiều người tham gia với mơ ước thành công, giàu có từ nghề này.

Tập trung xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng, bán hàng với giá tốt nhất có thể, am hiểu về thị trường và tâm lý khách hàng, sự chân thành, nhanh nhẹn, chính xác và luôn luôn phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi là bí quyết thành công của anh trong nghề môi giới BĐS.
Các bạn sales hiện nay vẫn chủ yếu hoạt động tự phát nên việc đi theo hướng chuyên nghiệp cũng như hiểu biết về ngành này còn hạn chế. Vì vậy, họ sẽ khó tư vấn cho các nhà đầu tư của mình những dịch vụ phù hợp theo nhu cầu.
Thành công, đặc biệt là trong nghề không phải tự nhiên mà có, đó là cả quá trình lao động gian khổ mà bất cứ ai muốn đạt được cũng sẽ phải vượt qua.
Hãy tự xây dựng cho mình một bộ cẩm nang các bí quyết, cách làm cần thiết trong ngành môi giới BĐS. Thu thập thêm kinh nghiệm bằng cách lắng nghe lời khuyên của những người làm lâu năm, những người có kinh nghiệm trong nghề, các nhà đầu tư lớn và đừng quên đọc những cuốn sách hay chứa đựng nhiều kiến thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.