Đặc quyền trải nghiệm tiện ích độc đáo tại căn hộ HAPPY ONE - Premier

28/09/2020 12:18 GMT+7

Nắm bắt xu hướng ‘xanh hóa’ của phong cách sống hiện đại, căn hộ HAPPY ONE - Premier sử dụng không gian thân thiện với môi trường, tận dụng luồng không khí, nguồn sáng tự nhiên, hệ sinh thái nội khu với 39 tiện ích đỉnh cao.

Giá trị của không gian sống hiện đại

Để làm nổi bậc giá trị của không gian sống hiện đại, HAPPY ONE - Premier đã tích hợp những chuỗi công nghệ nhà thông minh cao cấp vào căn hộ như hệ thống khóa từ ngay cửa chính, hỗ trợ mở khóa tối đa cho chủ nhân thông qua SmartLock, dùng vân tay không cần chìa khóa; chỉ bằng một lần chạm tay - hệ thống chiếu sáng, máy lạnh sẽ tự động phát huy công dụng trong từng phòng chức năng bằng điều khiển từ xa hoặc qua điện thoại, giọng nói,... Bên cạnh đó, căn hộ còn được bảo vệ bởi hệ thống an ninh kiểm soát 24/7 kết hợp cùng công nghệ camera tiên tiến giúp phát hiện, cảnh báo nguy cơ xảy ra cháy trong thời gian nhanh nhất, trước khi hệ thống báo cháy kích hoạt.
Góc nhìn từ căn penthouse của HAPPY ONE - Premier

Góc nhìn từ căn penthouse của HAPPY ONE - Premier

Hệ thống mạng, wifi miễn phí cũng được trang bị ở tất cả các khu vực công cộng để cư dân có thể truy cập bất cứ lúc nào. Ngay cả những khu vực chức năng cơ bản cũng được chú trọng bài trí như bãi đỗ xe thông minh - cho phép kết nối với hệ thống an ninh ngay cổng, tự động vào khu vực đỗ xe không cần thẻ kiểm soát; tìm kiếm và hướng dẫn vị trí đỗ xe bằng điện thoại hoặc bảng thông tin. Nhờ đó, đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho từng thành viên gia đình trong bất cứ tình huống xảy ra, giúp cư dân an tâm mọi lúc mọi nơi.

HAPPY ONE - Premier giúp cư dân sở hữu những đặc quyền trải nghiệm tiện ích

Khi nhắc đến tiện ích sống, đầu tiên phải kể đến những tiện ích ngoại khu. Khu vực trung tâm Tân Sơn Nhất không còn quá xa lạ với cư dân Sài thành khi hiện nay các cơ sở hạ tầng đã được nâng cấp hoàn thiện; giao thông trở nên thông thoáng, tấp nập giúp cho sự giao thoa văn hóa - kinh tế tại đây trở nên hấp dẫn kéo theo đó là nhu cầu an cư lập nghiệp càng trở nên sôi nổi trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vì vị trí gần sân bay và quỹ đất không còn nhiều, nên sự xuất hiện của các tòa nhà cao tầng khá hiếm hoi.
Nằm ngay trên trục đường Nguyễn Oanh, chỉ cách sân bay 10 phút di chuyển nhưng dự án HAPPY ONE - Premier được xem là tâm điểm mọi cư dân với tiện ích khu vực phát triển mạnh mẽ. Hệ thống các trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm văn hóa - thương mại - giải trí dần tập trung về và hoạt động sầm uất, nhờ đó đời sống mỗi hộ cư dân được cải thiện, nâng cao rõ nét.
Phối cảnh dự án HAPPY ONE - Premier

Phối cảnh dự án HAPPY ONE - Premier

Tiếp đến là tiện ích nội khu tại căn hộ HAPPY ONE - Premier với hệ thống 39 tiện ích đỉnh cao hiện hữu dày đặc từ mặt tiền đến khu vực tầng 3. Trong đó, nổi bậc nhất là 4 tiện ích chính như: sảnh đón thác nước, sảnh chờ nhiệt đới, công viên view sông, hồ bơi tràn bờ… Từng mét vuông trong dự án đều được “biến hóa” thành những trải nghiệm hoàn toàn mới, không chỉ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình mà còn tạo nên sự sang trọng khi đón và tiếp khách tại các khu vực sảnh chung; đặc biệt là sảnh chờ mang phong cách thiết kế nhiệt đới với diện tích khoảng 200m².
Trên khuôn viên gần 3.600m² và mật độ xây dựng chỉ 34,19%, HAPPY ONE - Premier mang đến số lượng căn hộ hoàn toàn hiếm với 1 block cao 19 tầng cùng 219 căn. Trong đó, toàn bộ các căn điển hình sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu với những thương hiệu hàng đầu về uy tín và chất lượng. Bên cạnh đó, để minh chứng cho sự tin tưởng, căn hộ HAPPY ONE - Premier còn khiến cho cư dân có nhu cầu ở thực hoặc khách hàng đầu tư yên tâm hơn khi dự án được hợp tác với các đơn vị phát triển xếp hạng đầu Việt Nam như tổng thầu Ricons, ngân hàng bảo lãnh, đơn vị quản lý căn hộ,…
Tiện ích sảnh đón thác nước tại căn hộ HAPPY ONE - Premier

Tiện ích sảnh đón thác nước tại căn hộ HAPPY ONE - Premier

“Ngoài ưu điểm cung cấp những căn nhà đẹp, tiện nghi, thông minh - chủ đầu tư còn tạo trong tôi điểm ấn tượng khi đưa ra mức giá hợp lý chỉ từ 1,9 tỉ đồng trên những mẫu căn hộ có diện tích đa dạng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt giúp tôi dễ dàng lựa chọn phương án đầu tư hữu hiệu nhất…”, anh Nguyễn Minh Hậu - một trong những khách hàng đầu tiên của dự án HAPPY ONE - Premier chia sẻ.
 
Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier
Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group
Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes
Giá chỉ từ: 1,9 tỉ đồng/ căn
Hotline: 0965 65 65 87
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.