Ecocity Premia mở bán phân khu Paris

25/11/2020 08:00 GMT+7

Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại thiên đường mua sắm mới của Buôn Ma Thuột.

Mặc dù đến 29.11.2020 lễ mở bán shophouse Paris thuộc dự án EcoCity Premia mới chính thức diễn ra, nhưng thông tin chủ đầu tư Capital House áp dụng chính sách thanh toán 30%, hỗ trợ vay vốn 70% GTHĐ, lãi suất 0% trong 12 tháng cho khách hàng khi ký hợp đồng mua bán đã làm thị trường BĐS Buôn Ma Thuột trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
“Cuối năm dòng tiền từ các hoạt động kinh doanh đổ về cộng với chính sách bán hàng linh hoạt, vì vậy, tôi tìm đến dòng sản phẩm shophouse của EcoCity Premia để đầu tư”, anh Trần Khánh Dư, khách mua dự án cho biết.
Đặc biệt, trong bối cảnh giá bất động sản tại TP Buôn Ma Thuột, nhiều nơi tăng 20%, cùng với sự phát triển của thị trường, việc sở hữu một sản phẩm bất động sản được xây dựng, hoàn thiện đồng bộ được khách hàng ưu tiên hơn cả, bởi ngoài những lợi ích về kinh tế và tiết kiệm thời gian, công sức khi xây dựng công trình, khách hàng sẽ được sở hữu cơ hội sinh lời từ các hoạt động khai thác, cho thuê, kinh doanh mà dòng sản phẩm này mang lại.
Không chỉ chú trọng về khả năng khai thác, shophouse Paris của EcoCity Premia còn là thiên đường giải trí cho mỗi gia đình khi chủ đầu tư đã khéo léo bố trí công viên ánh sáng với tiểu cảnh nước, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em, giàn che nắng hình hoa lá, vườn dạo, ghế nghỉ, cây điểm nhấn, cây ăn trái lớn, thảm hoa 4 mùa, kios café, quán hoa, biểu tượng kim tự tháp bằng kính, sân chơi nước, khe xanh cảnh quan...
EcoCity Premia đã hoàn thiện hạ tầng giai đoạn 1 (ảnh cập nhật tháng 11.2020)

EcoCity Premia đã hoàn thiện hạ tầng giai đoạn 1 (ảnh cập nhật tháng 11.2020)

Trong thời gian từ nay đến 30.11.2020, khách mua hàng dự án EcoCity Premia sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi ký hợp đồng mua bán. Cụ thể, đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ lên tới 70% giá trị hợp đồng, hưởng lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Đối với khách hàng mua từ 2 căn xây thô trở lên, được tặng 1 cây vàng trị giá 55 triệu đồng.
Theo thông tin từ chủ đầu tư Capital House, tại lễ mở bán diễn ra ngày 29.11.2020 tới đây, khách hàng sẽ có cơ hội trúng các phần quà hấp dẫn với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Khách hàng yêu mến đặt cọc thành công dự án sẽ nhận được 1 phiếu tham dự chương trình “Mua nhà sang, tậu xế vàng” với phần quà tặng là 1 xe Camry 2.5 trị giá 1,2 tỉ đồng dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 12.

Cuộc sống xanh đẳng cấp tại Ecocity Premia

EcoCity Premia là khu đô thị đầu tiên được đầu tư bài bản đồng bộ hạ tầng với hơn 100 tiện ích cao cấp như công việc hồ điều hòa rộng 9,4ha, club house, gym, spa, nhà hàng năm sao, hệ thống an ninh 24/7, 5 công viên lõi, 12,4ha công viên và mặt nước, trường học, bệnh viện, chòi nghỉ… với các môn thể thao dành cho giới thượng lưu cùng chuỗi tiện ích chuẩn 5 sao sẽ định hình và nâng tầm phong cách sống của người dân Buôn Ma Thuột.
Nhịp sống tấp nập bên trong dự án quy mô gần 50ha tại Buôn Ma Thuột

Nhịp sống tấp nập bên trong dự án quy mô gần 50ha tại Buôn Ma Thuột

Bên cạnh những tuyến phố shophouse sầm uất, tấp nập giao thương là cuộc sống bình yên compound dành riêng cho những chủ nhân yêu thích lối sống xanh resort. Mỗi sáng thức dậy, cư dân sẽ hòa mình trong không gian xanh mát, tĩnh tâm, lắng đọng bên công viên hồ Premia Lake Park, hay dạo bộ, tập thể dục tại các khoảng xanh, công viên nhỏ tại các phân khu. Những ngày cuối tuần sẽ trở nên thật ấm áp, thư giãn với những giờ phút quây quần bên gia đình, người thân thưởng thức không khí thân mật bên buổi tiệc nướng BBQ ấm áp, hay đơn giản là nhấm nháp ly vang, thả hồn bay bổng, hòa mình vào không gian sinh thái trước thềm nhà.
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:
Thông tin dự án EcoCity Premia
1. Chủ đầu tư: Tập đoàn Capital House
2. Tổng diện tích: 50ha
3. Vị trí: Km7, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
5. Hotline: 084.822.5588
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.