Giới thượng lưu và xu hướng lựa chọn biệt thự ven sông

10/05/2021 09:00 GMT+7

Những ngôi biệt thự ven sông, hồ đang trở thành dòng sản phẩm được săn đón do đáp ứng được những tiêu chí về không gian sống đúng đẳng cấp của giới thượng lưu.

Đó là những giá trị vượt trội về sự riêng tư, an ninh, tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, kiến tạo nên chuẩn mực sống mới.
Biệt thự ven sông là lựa chọn đắt giá của giới thượng lưu - Ảnh: ĐP

Biệt thự ven sông là lựa chọn đắt giá của giới thượng lưu

Ảnh: ĐP

Giá trị sống khác biệt của giới thượng lưu

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh, áp lực công việc ngày càng lớn, sự riêng tư đang là “món hàng xa xỉ” nhiều người chấp nhận chi món tiền lớn để được sở hữu. Đây cũng là nguyên nhân khiến giới thượng lưu khi lựa chọn nơi an cư sẽ không chỉ đòi hỏi vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, không gian sinh thái, tiện ích đầy đủ… mà còn đặt yêu cầu cao với một không gian sống yên tĩnh.
Sunlake Villas vị trí đắc địa nhất tại Van Phuc City - Ảnh: ĐP

Sunlake Villas vị trí đắc địa nhất tại Van Phuc City - Ảnh: ĐP

Các chuyên gia có nhiều năm làm việc trong ngành bất động sản chia sẻ: Khi người giàu mua nhà, họ đầu tư vào chất lượng sống. Nếu không kiến tạo được chuẩn sống mới hay ít nhất là chạm được vào nhu cầu cao nhất trong lối sống, bất động sản sẽ không thể nào chinh phục được giới tinh hoa.
Nhận thấy xu hướng này, tại TP.HCM những năm gần đây, một số chủ đầu tư đã ra mắt riêng dòng sản phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu. Theo đó, những ngôi biệt thự ven sông, hồ không chỉ đơn thuần là nơi để sinh sống, mà còn khiến gia chủ vun đắp những giá trị tinh thần, thể hiện dấu ấn cá nhân. Các dự án đáp ứng cùng lúc các yêu cầu về vị trí đắc địa - tiện ích - hệ sinh thái - sự riêng tư và những vị hàng xóm “cùng đẳng cấp” được giới tinh hoa săn đón.

Sunlake Villas - Tuyên ngôn khẳng định địa vị và đẳng cấp cá nhân

Sau khi mở bán thành công giai đoạn một 64 căn Sunlake Villas, chủ đầu tư Van Phuc Group tiếp tục mở bán giai đoạn 2 gồm 32 căn. Đây là phân khu biệt thự phố bên hồ Đại Nhật tại Van Phuc City - nơi mang đến một lối sống hoàn toàn mới: sống riêng tư trong miền xanh thuần khiết bên hồ cảnh quan rộng 16ha và kênh đào dài 2km.
Phân khu Sunlake Villas được thiết kế mô hình “biệt thự vịnh đảo” cùng lối kiến trúc biệt thự đặc trưng phong cách châu Âu, vừa tái hiện lại khung cảnh thơ mộng, sông nước bao quanh mang lại sự riêng tư, yên tĩnh cho gia chủ.
Clubhouse Công viên Diamond Park tại phân khu Sunlake Villas - Ảnh: ĐP

Clubhouse Công viên Diamond Park tại phân khu Sunlake Villas

Ảnh: ĐP

Các căn Sunlake có diện tích đất từ 161 - 250m² gồm 1 hầm và 4 tầng, tổng diện tích sử dụng lên đến gần 800m². Sunlake Villas sở hữu mặt tiền sang trọng, được chăm chút từng đường nét thiết kế hoàn mỹ. Điểm độc đáo của phân khu Sunlake Villas là sở hữu vị trí đẹp với tầm nhìn đắt giá và không gian cảnh quan 3 trong 1 hiếm có: ngắm nhìn toàn cảnh nhạc nước trên hồ Đại Nhật; tận hưởng không khí nhộn nhịp trên tuyến phố đi bộ ven kênh Sông Trăng; trải nghiệm công viên Ocean World hay dạo quanh bờ sông Sài Gòn xanh mát.
Sunlake Villas sở hữu hệ thống an ninh nghiêm ngặt, chốt an ninh 24/07 cùng hệ thống camera giám sát chặt chẽ. Đặc biệt, cư dân Sunlake Villas còn được hưởng chuỗi tiện ích trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, hồ bơi phong cách resort... đáp ứng được nhu cầu sống riêng tư, khẳng định đẳng cấp và giá trị sống của gia chủ.
Đặc biệt trong tháng 5.2021, Van Phuc Group công bố chương trình ưu đãi: “Mua nhà sang - đón hè vàng”, khách hàng mua Sunlake Villas chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà, được tặng gói nghỉ dưỡng mùa hè dành cho gia đình trị giá 50 triệu đồng và gói ưu đãi cực lớn, tổng giá trị gần 20 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.