HAPPY ONE - Premier thúc đẩy nhu cầu đầu tư căn hộ thông minh

28/11/2020 12:46 GMT+7

Dự án căn hộ thông minh HAPPY ONE - Premier dù chỉ mới được giới thiệu trên thị trường địa ốc Bắc Sài Gòn nhưng đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía nhà đầu tư.

Để giảm gánh nặng tài chính cho người mua, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã đưa ra hàng loạt chính sách thanh toán hấp dẫn, linh hoạt nhằm thúc đẩy nhu cầu đầu tư căn hộ thông minh.
Với giá khởi điểm từ 1,9 tỉ đồng/căn, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% để sở hữu ngay căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier được trang bị full nội thất/trang thiết bị cao cấp đến từ những đơn vị uy tín hàng đầu châu Âu.
Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn lãi suất đến khi nhận nhà. Tính ra, với số tiền tích lũy tầm 600 triệu đồng, các gia đình trẻ hay người độc thân đã có cơ hội sở hữu căn hộ thông minh, đầy đủ tiện nghi, thuận lợi cho việc di chuyển và cơ sở hạ tầng hoàn thiện ổn định. Còn giới đầu tư cũng dễ dàng có đủ nguồn vốn để xoay xở đầu tư một cách hợp lý nhất.
Bởi vậy ngay sau khi ra mắt vào đầu tháng 10.2020 HAPPY ONE - Premier được đông đảo khách hàng đón nhận, dự án đã gây ấn tượng lớn với khách hàng tiềm năng bằng sản phẩm cao cấp và được xem là dự án sang trọng bậc nhất với mức giá hợp lý trên địa bàn TP.HCM nói chung, đặc biệt là khu vực Bắc Sài Gòn nói riêng.
Nằm cách sân bay 10 phút di chuyển, cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút, căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích công cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, từ đó nâng cao chất lượng sống hiện đại của cư dân.
HAPPY ONE - Premier nâng cao chất lượng sống hiện đại của cư dân

HAPPY ONE - Premier nâng cao chất lượng sống hiện đại của cư dân

Trên diện tích 3.600m2, HAPPY ONE - Premier có 219 căn hộ, bao gồm: 210 căn hộ, 3 căn shophouse và 6 căn penthouse. Đặc biệt, chủ đầu tư đã áp dụng nền tảng công nghệ nhà thông minh đến từ Mỹ để tất cả cư dân đều được phục vụ bằng công nghệ.
Ứng dụng công nghệ 4.0 cho phép gia chủ có thể kiểm soát và bảo vệ không gian sống một cách tối ưu nhất. Ngay cả khi không ở nhà, nhưng nhờ sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính, gia chủ có thể biết được mọi hoạt động trong nhà nếu có con nhỏ; tiết kiệm năng lượng bằng cách theo dõi dõi hệ thống máy lạnh, nước và điện để kịp bật/tắt.
Các cư dân có thể hưởng thụ sự tiện nghi, an toàn và hiện đại từ hệ thống camera thông minh có tích hợp cảm biến chuyển động, cho hình ảnh rõ nét; cảnh báo cháy, tìm vị trí đỗ xe,... HAPPY ONE - Premier, nơi cư dân được sống trong môi trường thông minh với sự phục vụ của các trang thiết bị tiên tiến.
Phối cảnh HAPPY ONE - Premier view sông về đêm

Phối cảnh HAPPY ONE - Premier view sông về đêm

Không những thế, HAPPY ONE - Premier còn cung cấp 39 tiện ích độc bản đầy ấn tượng ngay nội khu, cùng các mảng xanh trải dài theo tầm mắt. Hồ bơi, thác nước, công viên view sông,… sẽ góp phần đưa chất lượng cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới, phù hợp với lối sống thích hưởng thụ thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị của đại đa số các gia đình trẻ hiện nay.
Đặc biệt, Vạn Xuân Group sẽ nâng tầm sống của cư dân khi cải tạo bờ kênh trước mặt tiền dự án nối thẳng đến bờ sông Vàm Thuật cách đó 300m để cư dân tận hưởng trọn vẹn nguồn không khí trong lành của khu vực ven sông mang lại. Còn đối với giới đầu tư, các chuyên gia nhận định, bất động sản ven sông luôn là “của hiếm” trên thị trường và sẽ là khối tài sản sinh lời bền vững nhất.
Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier
Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group
Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes
Giá chỉ từ: 1,9 tỉ đồng/căn
Hotline: 0965 65 65 87
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.