‘Hiện tượng’ Cát Tường Phú Hưng sắp mở bán đợt 2

21/03/2019 13:00 GMT+7

Ngay sau thành công tại lễ mở bán đợt 1, “hiện tượng” mang tên Cát Tường Phú Hưng chuẩn bị chính thức mở bán đợt 2 với nhiều chính sách ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn.

Trở thành “hiện tượng” ngay sau lễ công bố đợt 1

Được công bố đợt đầu tiên vào thời điểm thị trường khan hiếm nguồn cung, khu đô thị - phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng nhanh chóng trở thành “hiện tượng” tại thị trường BĐS vùng ven thành phố. Toàn bộ 100% sản phẩm đều được giao dịch thành công, nhưng chỉ đáp ứng được 50% nhu cầu của 2.000 khách hàng tham dự.
Sức hút của dự án Cát Tường Phú Hưng sau khi chủ đầu tư chính thức công bố đợt 2
Sức hút của dự án Cát Tường Phú Hưng sau khi chủ đầu tư chính thức công bố đợt 2
Do đó, đông đảo khách hàng và nhà đầu tư thể hiện quyết tâm sở hữu sản phẩm đất nền tại dự án Cát Tường Phú Hưng. Ngay sau khi bùng nổ giao dịch tại sự kiện đợt 1, mỗi tuần dự án Cát Tường Phú Hưng đón tiếp hàng nghìn lượt khách hàng tham quan và đặt chỗ sản phẩm. Một số khách hàng cho biết, việc đặt chỗ sản phẩm sẽ giúp họ có được quyền ưu tiên lựa chọn nền đất mình ưng ý tại sự kiện mở bán dự án sắp tới. Theo thông tin từ chủ đầu tư, cuối tháng 3 này, dự án Cát Tường Phú Hưng sẽ chính thức mở bán đợt 2 với giá chỉ từ 789 triệu đồng/nền. Khách hàng có thể thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 24 tháng.
Cũng tại sự kiện, khách hàng và nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Theo đó, khi giao dịch thành công tại lễ mở bán, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay 1 trong 9 xe Honda SH 125cc, gói “Cát Tường An Cư”, tham gia chương trình “Nụ Cười An Cư lần 4” với tổng giá trị các giải thưởng hơn 6,5 tỉ đồng.

Giải mã “hiện tượng” Cát Tường Phú Hưng

Bên cạnh yếu tố khách quan do thị trường khan hiếm nguồn cung, khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng trở thành “hiện tượng” hút khách tại thị trường BĐS vùng ven hiện nay bởi nhiều tiềm năng vượt trội. Trong đó, vị trí, quy hoạch kiến trúc, uy tín chủ đầu tư được xem là ba lợi điểm nổi bật nhất.
Thực tế cơ sở hạ tầng khu đô thị - phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đang triển khai hoàn thiện
Thực tế cơ sở hạ tầng khu đô thị - phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đang triển khai hoàn thiện
Dự án tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và ĐT.741 - những trục đường huyết mạch của TP.Đồng Xoài. Đây cũng là một trong những khu vực sầm uất, tập trung đông dân cư, là một thế đất vàng dành cho bất cứ ai muốn đến sinh sống, làm việc và kinh doanh. Với vị trí đắc địa, tầm nhìn mở rộng, từ Cát Tường Phú Hưng dễ dàng kết nối với cơ quan hành chính tỉnh, siêu thị, chợ, ngân hàng, trường học, bệnh viện,…
Các tuyến đường nội bộ khu đô thị đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện
Các tuyến đường nội bộ khu đô thị đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện
Tổng quy mô 92,7 ha, Cát Tường Phú Hưng gây ấn tượng bởi quy hoạch kiến trúc hài hòa đồng bộ. Cả dự án như một khoảng trời Âu lãng mạn, nồng nàn với quảng trường cổ điển, đài phun nước sống động, những công trình tráng lệ nép mình sau tán cây xanh hay những cung đường lát đá xen lẫn thảm cỏ êm mềm mại. Giữa mảng xanh từ công viên là những dãy nhà phố mang sắc màu tươi sáng, trang nhã, khoe vẻ trẻ trung đầy sức sống. Những ban công ngập hoa, những ô cửa sổ đón nắng được chạm trổ khéo léo, mang đến một không gian sống hài hòa giữa nghệ thuật kiến trúc tinh tế và thiên nhiên xanh mát.
Không gian sống của cư dân Cát Tường Phú Hưng càng thêm hoàn hảo khi được tích hợp đến 18 dịch vụ tiện ích hiện đại như: công viên Thế Giới Di Sản Kiến Trúc The Destina, công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel, Đại lộ Danh Nhân, Quảng trường Ánh Sáng, TTTM Ngân Phát, TTTM Thiên Kim, Trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, Trường tiểu học Nhân Văn, Bệnh viện đa khoa Phước Bình, khu thể dục thể thao, hệ thống công viên đa năng,…
Là khu đô thị phức hợp, cảnh quan quy mô lớn đầu tiên được triển khai tại trung tâm thành phố, do Tập đoàn Địa ốc Cát Tường làm chủ đầu tư - một trong những tập đoàn BĐS vang danh với các khu đô thị hiện đại tại nhiều tỉnh thành phía Nam. Vì thế, khách hàng an cư và đầu tư tại Cát Tường Phú Hưng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý, tiến độ cũng như chất lượng của dự án. Hiện tại, một số hạng mục hạ tầng và tiện ích trọng điểm đang được gấp rút hoàn thiện và sớm đưa vào hoạt động.
Với những giá trị riêng biệt, Cát Tường Phú Hưng đã và đang khẳng định vị thế của một đô thị phức hợp - cảnh quan khép kín với đẳng cấp sống hàng đầu tại TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Và chắc hẳn, “hiện tượng” Cát Tường Phú Hưng sẽ tiếp tục khuấy động thị trường BĐS vùng ven trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.