Khởi công xây dựng phân khu Sunlake Villas tại Van Phuc City

02/03/2021 15:11 GMT+7

Ngày 2.3.2021, tại Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City), Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) cùng Công ty NAVICONS - Tổng thầu công trình tổ chức Lễ khởi công Phân khu Sunlake Villas.

Tại lễ khởi công, ông Lê Văn Minh - Tổng giám đốc Van Phuc Group cho biết: “Khởi công xây dựng Sunlake Villas nằm trong kế hoạch phát triển đưa Van Phuc City trở thành điểm đến hàng đầu tại TP.Thủ Đức, góp phần đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư với giá trị gia tăng vượt trội không gian sống lý tưởng. Dự kiến vào quý 4/2021, phân khu Sunlake Villas sẽ được hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng”.
Ông Lê Văn Minh - Tổng giám đốc Van Phuc Group phát biểu tại lễ khởi công - Ảnh: ĐP

Ông Lê Văn Minh - Tổng giám đốc Van Phuc Group phát biểu tại lễ khởi công

ĐP

Phân khu Sunlake Villas với 108 căn biệt thự có thiết kế bán cổ điển với 4 tầng thoáng mát, rộng 161 - 207 m², diện tích sử dụng từ 700 - 800 m² đảm bảo không gian sống thoải mái thuận lợi cho gia đình nhiều thế hệ. Thiết kế của Sunlake là sự kết hợp giữa kiến trúc bán cổ điển sang trọng với những cửa vòm lớn, nhờ đó có thể đón nắng đón gió và khí trời tự nhiên.
Ông Phạm Hồng Hoài Châu - Phó TGĐ Van Phuc Group tặng hoa cho nhà thầu và các đơn vị hợp tác – Ảnh: ĐP

Ông Phạm Hồng Hoài Châu - Phó TGĐ Van Phuc Group tặng hoa cho nhà thầu và các đơn vị hợp tác

ĐP

Sunlake Villas là phân khu sở hữu vị trí đắc địa ngay tọa độ kim cương và tầm nhìn đắt giá với không gian cảnh quan 3 trong 1 hiếm có: ngắm nhìn toàn cảnh nhạc nước lung linh trên hồ Đại Nhật; tận hưởng không khí nhộn nhịp trên tuyến phố đi bộ ven kênh Sông Trăng; trải nghiệm công viên Ocean World độc đáo và tận hưởng không gian xanh mát của dòng sông Sài Gòn. Với vị trí đắc địa, kiến trúc sang trọng cùng thiên nhiên trong lành, xanh tươi đã tạo nên giá trị và đẳng cấp chỉ có riêng của Sunlake Villas.
Lãnh đạo Van Phuc Group chúc mừng nhà thầu cùng các đơn vị hợp tác thi công - Ảnh: ĐP

Lãnh đạo Van Phuc Group chúc mừng nhà thầu cùng các đơn vị hợp tác thi công

ĐP

Được biết năm 2021, Van Phuc Group sẽ đầu tư ngân sách 3.500 tỉ đồng đầu tư với 12 hạng mục công trình trọng điểm gồm 3 mục tiêu chính: Vui chơi giải trí; Thương mại - Dịch vụ và Nhà ở cao cấp, đưa Van Phuc City trở thành điểm đến lý tưởng hàng đầu tại TP.Thủ Đức, TP.HCM.
Ngay đầu năm 2021, Van Phuc Group đã khánh thành và đưa vào sử dụng 5ha công viên cảnh quan gồm 3 công viên chuyên đề (Royal Park, Diamond Park, Dynamic Park) dọc theo kênh Sông Trăng dài 2km với số vốn đầu tư hơn 350 tỉ đồng. Van Phuc City có quy mô 198ha được đánh giá là khu đô thị sinh thái đáng sống hàng đầu tại thành phố mới Thủ Đức với hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, thu hút hơn 3.000 cư dân vào ở và khoảng 300 doanh nghiệp đang hoạt động tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.