Nhà đầu tư chen chân đặt chỗ dự án Century City

07/07/2020 08:00 GMT+7

Cuối tuần qua, Century City tiếp tục khuấy động thị trường bất động sản Long Thành với gần 1.000 khách hàng đến tham quan, tìm hiểu thông tin. Nhiều khách hàng phải “tranh” cơ hội đăng ký quyền ưu tiên sở hữu sản phẩm.

Chen chân đặt chỗ

Hầu hết các khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng về dự án Century City, từ vị trí, quy hoạch, thiết kế cho đến tiến độ thi công hạ tầng. Nhiều người quyết định đặt chỗ ngay sau khi được chuyên viên kinh doanh của Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh tư vấn kỹ lưỡng. Không ít khách hàng đặt chỗ từ 2 sản phẩm trở lên bởi nhận diện rõ tiềm năng của Century City.
Gần 1.000 khách hàng đến tham quan, tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án Century City

Gần 1.000 khách hàng đến tham quan, tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án Century City

Anh Trần Văn Duyên chia sẻ rằng dù đang ở TP.HCM nhưng thấy dự án Century City có nhiều điểm hấp dẫn nên anh đã sắp xếp thời gian để tham dự buổi tư vấn để nắm thêm thông tin. Và anh thực sự không thất vọng khi chứng kiến dự án được triển khai đúng với những gì chủ đầu tư (Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi) lẫn nhà phát triển (Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh) đã cam kết. Vì vậy, anh đã quyết định đặt giữ chỗ cùng lúc 3 lô đối diện công viên kỳ quan kiến trúc Century Park để vừa đầu tư vừa làm “của để dành”.
“Khu vực Long Thành đang có một số dự án chào bán nhưng Century City lại có nhiều ưu thế vượt trội, đặc biệt là về vị trí cách sân bay Long Thành chỉ 2km”, anh Duyên nói.
Khách hàng làm thủ tục xác nhận đặt chỗ sản phẩm Century City sau khi tham quan dự án

Khách hàng làm thủ tục xác nhận đặt chỗ sản phẩm Century City sau khi tham quan dự án

Trong khi đó, chị Hồng Huyền, một nhà đầu tư đến từ Long Thành, nhận xét Century City có nhiều ưu thế đáng để đầu tư như giá bán cạnh tranh chỉ từ 18 triệu đồng/m² (gồm VAT), Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cho vay ưu đãi 70% giá trị với lãi suất 11%/năm cố định trong 5 năm đầu tiên, chiết khấu thanh toán đến 18%, tặng 6 - 15 chỉ vàng và chương trình khuyến mãi lên đến 20 tỉ đồng. Nhưng yếu tố tiên quyết khiến chị xuống tiền giữ chỗ 2 căn shophouse ngay mặt tiền đường chính ĐT 769 là dự án sở hữu vị trí tuyệt đẹp, ngay cửa ngõ kết nối của sân bay Long Thành. Chị dự tính trong tương lai, khi sân bay quốc tế Long Thành hoạt động thì có thể khai thác kinh doanh nhiều ngành nghề hấp dẫn.

Sức hút từ đô thị sân bay

Khu đô thị Century City có diện tích 49,8 ha gồm 2.150 sản phẩm shophouse, nhà liên kế vườn, biệt thự tọa lạc trên hai tuyến đường chiến lược ĐT 769 và Cầu Mên. Ở vị trí này, Century City có thể thuận tiện di chuyển đến tất cả các khu vực trọng điểm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như TP.HCM, Biên Hòa, Long Khánh và Vũng Tàu. Hơn hết, khu vực Century City tọa lạc còn nằm ngay lõi trung tâm của thành phố sân bay với chức năng phát triển thương mại, dịch vụ, logistic và là đầu mối giao thương quốc tế.
Century City là khu đô thị giàu tiềm năng kinh doanh bậc nhất ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Long Thành. (Ảnh phối cảnh một dãy shophouse của Century City)

Century City là khu đô thị giàu tiềm năng kinh doanh bậc nhất ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Long Thành

Ảnh phối cảnh một dãy shophouse của Century City

Bên cạnh vị trí chiến lược, sản phẩm đa dạng, Century City còn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại rộng 1,2ha, công viên kỳ quan kiến trúc thế giới 2ha, quảng trường 12 cung hoàng đạo, sân tennis, nhà hàng - cà phê sân vườn… Khi phát triển hoàn chỉnh, Century City sẽ trở thành khu đô thị hiện đại, sầm uất bậc nhất ngay trung tâm thành phố sân bay.
Bên cạnh những giá trị lợi ích dự án Century City mang lại, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh còn tổ chức chương trình rút thăm may mắn với nhiều quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đến tham quan và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Century City. Theo đó, khách hàng tham quan sẽ có cơ hội nhận phần quà là 1 lò vi sóng, 2 nồi chiên không dầu, 5 bộ nồi Sunhouse. Những khách hàng đặt chỗ thành công sẽ có cơ hội sở hữu thêm 1 robot hút bụi lau nhà, 1 tivi LG, 2 máy lọc không khí Hitachi, 2 máy làm mát Sunhouse, 2 máy hút bụi Hitachi…
Theo thống kê, chỉ sau khoảng 2 tuần chính thức giới thiệu ra thị trường, đã có hơn 600 sản phẩm của Century City được khách hàng xác nhận đặt chỗ. Đây là một dấu hiệu cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của dự án Century City nói riêng, thị trường bất động sản Long Thành nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.