Nha Trang - Ninh Thuận - Đà Lạt: Tam giác du lịch quyến rũ bậc nhất cả nước

19/07/2019 14:24 GMT+7

Đà Lạt giàu chất thơ, Nha Trang giàu chất nhạc còn Ninh Thuận giống như một bức họa đa sắc màu. Sự đa dạng trong thống nhất ấy vừa bổ sung vừa tôn nhau trở thành những điểm nhấn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch...

Xu hướng tất yếu

Con đường nối liền Ninh Thuận với Lâm Đồng uốn lượn theo triền đồi tạo hình vòng sóng được các phượt thủ bình chọn là cung đường hấp dẫn cho những tour du lịch khám phá. Nối giữa đồng bằng ven biển Nam Trung bộ với cao nguyên Đà Lạt, ai từng đi qua đây mới cảm giác được trọn vẹn về đèo Ngoạn Mục - một trong những đèo đẹp nhất Việt Nam, đúng như cái tên đã được người Pháp đặt cho cả trăm năm trước.
Nếu nhớ nhung sự sôi động tấp nập, du khách sẽ ngược từ Phan Rang - Tháp Chàm đến Nha Trang. Chỉ mất khoảng 1 giờ trên con đường trải nhựa băng băng.
Đặc điểm giao thông thuận lợi khiến Nha Trang - Ninh Thuận - Đà Lạt hợp nhất trong một hành trình khám phá, với thời gian kết nối mỗi vùng không quá 2 giờ di chuyển.
Trong tam giác đa sắc ấy, nếu Nha Trang sôi động với các đô thị du lịch ven biển, Đà Lạt là thành phố sương mù bên những khu vườn trong mây thì Ninh Thuận lại hoang sơ, phong phú bí ẩn đầy sức hút. Mảnh đất đan xen địa hình rừng - biển và sa mạc, những cánh đồng muối trắng, biển xanh trong thấu đáy gắn với các địa danh như Ninh Chữ - Bình Sơn, Cà Ná, Vĩnh Hy, Bình Tiên, bãi Thùng, bãi Hỏm, mũi Dinh, Nam Cương… quyến rũ du khách bởi vô số trải nghiệm độc đáo.
Trong không gian của những lễ hội, festival, trầm tích văn hóa độc đáo. Đến hẹn lại lên, du khách hòa mình vào festival hoa Đà Lạt, festival biển Nha Trang. Khi đến Ninh Thuận, du khách có thể đắm mình trong men say của festival nho và vang hay không khí truyền thống của lễ hội Katê tiêu biểu cho văn hóa Chăm. Du khách sẽ tận hưởng trọn vẹn hành trình lên rừng xuống biển, thỏa mãn mọi giác quan mà vùng du lịch này mang lại.

“Át chủ bài” của vùng tăng trưởng

Nếu Nha Trang, Đà Lạt là những vùng đất quen thì Ninh Thuận lại hút du khách bởi sự lạ. Tiềm năng tự nhiên độc đáo khiến Ninh Thuận định vị trong du khách là điểm đến của những trải nghiệm có một không hai, như đua xe địa hình trên cát, chơi dù lượn, lướt thuyền buồm, cắm trại bên sa mạc đầy sao…
Ninh Thuận lạ còn bởi sự trỗi dậy mãnh liệt trong vài năm gần đây. Sự hình thành các tổ hợp giải trí tiện ích quy mô lớn ở khắp Ninh Thuận là minh chứng. Các dự án đẳng cấp là mảnh ghép cuối, được coi như “át chủ bài” đưa du lịch Ninh Thuận thăng hoa, đón về vùng đất sa thảo độc đáo thêm hàng triệu du khách trong nước và quốc tế.
Nổi bật trong những dự án là SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí biển đầu tiên Tập đoàn Crystal Bay cùng đối tác tiên phong xây dựng tại Ninh Thuận. Lớn nhất Ninh Thuận và có quy mô vươn tầm châu Á, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang có đến 101 tiện ích theo chuẩn 5 sao quốc tế nhằm hướng đến sự đa dạng, linh hoạt, phù hợp với những sở thích, nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách.
Khi dự án hoàn thiện, công viên nước 47.000 m2 sẽ là “thánh địa” cho những người trẻ năng động, khu trung tâm thể thao biển dành cho những tâm hồn phóng khoáng thích phiêu lưu, khu tương tác biển đầu tiên ở Việt Nam đẩy sự ngạc nhiên thích thú lên cao nhất, khu công viên phức hợp kết nối cả gia đình trong một chuyến đi…
Với những doanh nhân chọn SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang làm nơi lưu trú, nơi này sẽ là không gian làm việc lý tưởng bởi những trung tâm hội nghị đầy đủ tiện ích…
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang dự kiến đón du khách khoảng tháng 6.2021. Ông Ngô Hữu Trường, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ thêm: “SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ mang đến cho du khách ghé thăm Ninh Thuận và cả vùng tam giác du lịch một trải nghiệm nghỉ dưỡng - giải trí biển đẳng cấp mới. 101 tiện ích lớn của dự án được chia sẻ không giới hạn, vừa làm phong phú vừa cá nhân hóa tối đa trải nghiệm cho du khách. Nơi đây sẽ là điểm đến của cả vùng du lịch quyến rũ bậc nhất cả nước”.
Những dự án xứng tầm tiềm năng giúp Ninh Thuận trở thành điểm nhấn trong bức tranh du lịch Nam miền Trung. Không ngạc nhiên khi vùng đất vốn nổi tiếng vì nắng và gió đang trở thành thủ phủ du lịch cả nước và vươn tầm châu Á trong tương lai.
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang - Vui lòng liên hệ Hotline để biết thông tin chi tiết:
Khu vực miền Bắc
- Haiphat Group - 0965038795
- Hoàng Yến - 0911568686
- DIH Group - 0399692222
- Lộc Sơn Hà - 1900633382
- Enterland - 0961027722
- Tấc Vàng Land (LM Horizon) - 0982626362
Khu vực miền Nam:
- Đông Tây Realty - 0933397007
- Mland - MN - 0967597677
- Maicom - 0937029555.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.