Sở hữu 'ngôi nhà thứ 2' đã không còn là xa lạ với nhiều người Việt

11/07/2020 08:00 GMT+7

Trước sức hấp dẫn của trào lưu “ngôi nhà thứ 2”, Apec Mandala Wyndham Mũi Né ra đời để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu “ngôi nhà thứ 2” của người Việt qua chính sách “táo bạo” Ân hạn nợ gốc vô thời hạn.

Sự nở rộ của “ trào lưu ngôi nhà thứ hai” trong nhiều năm tới

Mới đây Telegraph bầu chọn Việt Nam lọt top 20 thị trường second home (ngôi nhà thứ 2) mới nổi. Về mức giá, Việt Nam xếp thứ 3 trong danh sách các thị trường second home hấp dẫn có giá trung bình trên 500.000 bảng (khoảng 14.6 tỉ đồng), sau Kenya và Slovenia. Giá nhà tại Việt Nam đang bắt đầu ở mức hơn 57 triệu đồng/ m2 (khoảng 2.500 USD/ m2) cho căn hộ cao cấp và lên tới 138 - 230 triệu đồng/ m2 (khoảng 6.000 - 10.000 USD mỗi m2) cho bất động sản cao cấp vẫn được coi là tương đối rẻ đối với nhiều người mua châu Á.
Đây là loại hình mới nổi tại thị trường Việt Nam do tích hợp được cả nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư khi sản phẩm nhàn rỗi, trở thành lựa chọn của nhiều gia đình và giới đầu tư địa ốc. Trong đó, dòng sản phẩm này không chỉ hấp dẫn giới thượng lưu mà theo dự báo sẽ là trở thành trào lưu của giới trẻ bởi nó đánh giá được thương hiệu cũng như giá trị của bản thân họ, lại gần gũi thiên nhiên.
Đồng thời, theo ông Kenneth Atkinson, người sáng lập và cố vấn hội đồng quản trị cấp cao tại Grant Thornton Vietnam, chia sẻ ý kiến của ông về tương lai của thị trường ngôi nhà thứ 2 cho biết nhu cầu này ngày càng lan rộng ở tầng lớp trung lưu, dự kiến sẽ tăng từ dưới 20% lên 40% trong bảy đến 10 năm tới, đảm bảo về hoàn vốn và lợi nhuận từ sự tăng trưởng đều của khách nội địa và quốc tế.
Theo Baker Mckenzie, Hiệp định toàn diện và tiến bộ về quan hệ đối tác xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), có hiệu lực vào tháng 1 năm 2019, dự kiến sẽ tiếp tục mang lại lợi ích cho thị trường bất động sản tại Việt Nam.
Vì khả năng chi trả, Việt Nam cũng là một thị trường tiềm năng cho nhà nghỉ hưu, và một chương trình tương tự như chương trình nhà thứ hai của Malaysia sẽ rất hấp dẫn đối với nhiều người về hưu ở khu vực châu Á Thái Bình Dương và một số từ châu Âu và Bắc Mỹ.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né: Tuyệt tác từ giấc mơ ngôi nhà thứ 2 của người Việt

Tọa lạc tại ven bờ biển Mũi Né, thiết kế ấn tượng với cảm hứng văn hóa bản địa đặc sắc Apec Mandala Wyndham Mũi Né mọc lên như một ốc đảo tươi mát giữa lòng sa mạc. Kiến trúc mái 2 khối tòa condotel giật cấp theo độ dốc địa hình lấy cảm hứng từ tháp Chàm Poshanư - tinh hoa kiến trúc của người Chăm. Những nét kiến trúc văn hóa Chăm Pa giàu bản sắc cũng tạo thêm những điểm nhấn cảnh quan, tạo thêm nét chấm phá cho bức tranh thiên nhiên tổng hòa vẻ đẹp kỳ vĩ giữa sa mạc cát và vịnh biển thiên đường.
Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu view biển tuyệt đẹp

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né sở hữu view biển tuyệt đẹp

Apec Mandala Wyndham Mũi Né hưa hẹn sẽ là “địa điểm đi trốn” hoàn hảo, thoát khỏi sự xô bồ thành thị về với bản gốc thiên nhiên, bồi dưỡng tâm hồn với những trải nghiệm tươi mới khi ngắm những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trôi qua trong sự yên bình tận hưởng các tiện ích dịch vụ như nhà hàng, spa, tắm khoáng, fitness, xông hơi,...
Giao thông thuận tiện cũng là một điểm sáng khi sân bay Phan Thiết và Cao tốc Dầu Giây được hoàn thiện và đưa vào sử dụng thì khoảng cách từ Hà Nội hay TP.HCM đến Phan Thiết được rút ngắn lại. Việc nghỉ dưỡng cuối tuần tại secondhome trở lên vô cùng đơn giản với 2-3 tiếng di chuyển.
Hình ảnh tiến độ dự án tháng 6 năm 2020

Hình ảnh tiến độ dự án tháng 6 năm 2020

Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn là cú nổ giáng mạnh vào thị trường bất động sản với khái niệm minicondotel. Chỉ từ 30 m2/ căn hộ vẫn giữ nguyên trải nghiệm 5 sao, một không gian vừa đủ để sinh hoạt và đưa tổng giá trị căn hộ xuống mức “hợp lý”. Cơ hội còn đến gần hơn với chính sách Ân hạn nợ gốc vô thời hạn - thanh toán 50% giá trị căn hộ và trả lãi hàng tháng là đã có thể hiện thực hóa được giấc mơ “ngồi nhà thứ 2” bên bờ biển tuyệt đẹp như Mũi Né.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.