‘Sống ngoại’ từ căn hộ thông minh Happy One - Premier

24/11/2020 10:05 GMT+7

Dựa trên mức đầu tư đầy tâm huyết, Happy One - Premier còn tạo nên hấp lực lớn nhờ mảng xanh đậm chất miền nhiệt đới với giá khởi điểm chỉ 1,9 tỉ đồng/căn, hứa hẹn mang đến một không gian “sống ngoại” đầy mơ ước.

Dù quan niệm sống nhanh hay chậm thì con người đều có chung một mong muốn: tận hưởng những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống. Do đó, những dự án sở hữu vị trí đẹp, tiện ích đẳng cấp với mức giá hấp dẫn luôn trở thành điểm sáng thu hút sự quan tâm đặc biệt trên thị trường địa ốc, điển hình là khu căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier.

Chuẩn mực mới về không gian sống tinh tế

Không phải ngẫu nhiên mà chủ đầu tư Vạn Xuân Group hướng đến mô hình này. Tuy nhiên, để lý giải, đầu tiên phải kể đến vị trí lý tưởng ngay trên trục đường Nguyễn Oanh, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút di chuyển, thuận tiện kết nối với các siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,… Có thể nói, dù được đánh giá là khu vực có tốc độ phát triển nhanh vượt bậc nhưng trung tâm Tân Sơn Nhất lại thiếu vắng những dự án cao tầng, đặc biệt là các căn hộ có mức giá tốt mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của dòng trung cao.
Tiếp đến phải kể đến sự song hành của nhu cầu và tốc độ phát triển về nhận thức. Họ không chỉ đòi hỏi một không gian sống tiện nghi mà còn phải hướng đến xu hướng nhà thông minh, phong cách sống hiện đại mà mọi cư dân đều mong muốn sở hữu.
Và, Happy One - Premier góp phần thỏa mãn những mong muốn đó. Hãy tưởng tượng để cảm nhận bạn sẽ sở hữu những trải nghiệm sống phong phú như thế nào khi mỗi ngày thức dậy trong một căn hộ thiết kế tinh tế theo xu hướng tối giản mà sang trọng - đúng “trend”, bạn chỉ cần sử dụng smartphone để điều khiển các thiết bị điện tử từ bãi đậu xe thông minh, hệ thống chiếu sáng, ti vi áp dụng nền tảng công nghệ IoT (Internet of Things)... Và nếu bạn là chủ nhân căn penthouse đẳng cấp bậc nhất khu vực trung tâm Tân Sơn Nhất với thiết kế mở, có sân vườn ngoài trời, hồ bơi tràn bờ,… thì hẳn nhiên đó sẽ là trải nghiệm của bậc vương giả.
Phòng khách tại căn Penthouse của Happy One - Premier

Phòng khách tại căn Penthouse của Happy One - Premier

Sở hữu căn hộ thông minh với phương thức thanh toán linh hoạt

Nhằm mang đến trải nghiệm sống thời thượng cho cư dân, toàn bộ căn hộ Happy One - Premier đều được bàn giao đầy đủ nội thất châu Âu cao cấp thay vì hoàn thiện cơ bản như thông thường. Song hành cùng nội thất đẳng cấp là hệ sinh thái 39 tiện ích tối ưu, đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình với công viên view sông, hồ bơi tràn bờ, sảnh chờ nhiệt đới rộng 200m, sảnh đón thác nước… Những mảng xanh hiền hòa được các kiến trúc sư khéo léo tô điểm ở mọi khu vực, để mỗi ngày trở về tổ ấm, cư dân của Happy One - Premier đều được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng khoảnh khắc sống chậm giữa những bộn bề huyên náo nơi phố thị.
Sở hữu căn hộ thông minh với phương thức thanh toán linh hoạt.

Sở hữu căn hộ thông minh với phương thức thanh toán linh hoạt.

Tuy được nâng cấp đặc biệt như vậy, nhưng giá khởi điểm của căn hộ Happy One - Premier lại cực kỳ ấn tượng từ 1,9 tỉ đồng/căn với số lượng được tung ra thị trường vô cùng hạn chế - chỉ 219 căn, bao gồm: 210 căn hộ điển hình, 3 căn shophouse và 6 căn penthouse. Bên cạnh đó, dự án còn được áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt, nhận ngay 0% lãi suất đến khi nhận nhà khi thanh toán trước 30% và được vay vốn 70% trong thời hạn lên đến 20 năm… Đây cũng là giá bán hấp dẫn với giới đầu tư bởi tính thanh khoản cao và giá thứ cấp luôn tăng mạnh, hứa hẹn mức đầu tư sinh lời cao, nhất là trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung căn hộ đạt chuẩn giá tốt như hiện nay.
Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier
Đầu tư và phát triển bởi: Vạn Xuân Group
Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes
Giá chỉ từ: 1,9 tỉ đồng/căn
Hotline: 0965 65 65 87
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.