Thị trường căn hộ cao cấp TP.HCM thu hút người mua để ở

12/09/2019 08:00 GMT+7

Trong ba năm qua, mức giá sơ cấp trên toàn thị trường căn hộ TP.HCM đã tăng trung bình là 7% mỗi năm và theo CBRE dự báo trong hai năm tới sẽ tiếp tục tăng dự kiến trung bình là 5 - 10% theo năm.

Dữ liệu từ CBRE cho thấy, những dự án mở bán trong quý 2 vừa qua được thị trường đón nhận tốt với tỷ lệ bán cao, trên 80%, mặc dù giá đã tăng 5% đến 10% so với đợt trước.
Trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tình hình kinh doanh tốt tại các giai đoạn trước, giá bán trung bình thị trường đạt 43,285 triệu đồng/m2 (khoảng 1.873 USD/m2), tăng 5% theo quý và 20% theo năm. Giá bán tăng ở tất cả các dự án chào bán trong quý và các sản phẩm còn lại trên thị trường. Theo khu vực, quận 2, 7 và 9 ghi nhận mức tăng giá cao nhất từ 15%-25% theo năm.
Phối cảnh tổng quan dự án Paris Hoàng Kim

Phối cảnh tổng quan dự án Paris Hoàng Kim

Ảnh: HASG

Về tốc độ tăng giá cuối năm, CBRE nhận định, phân khúc trung cấp sẽ tăng chậm hơn vì có lượng nguồn cung lớn ở các khu vực phía đông, tây và nam của TP.HCM.
Phân khúc hạng sang sẽ duy trì tốc độ tăng giá 10% theo năm do khan hiếm nguồn cung cũng như chất lượng dự án ngày càng tốt hơn. Đặc biệt, những tháng cuối năm 2019.
Paris Hoàng Kim nằm trong khu đô thị mới Thủ Thiêm liền kề khu đô thị An Phú An Khánh, Thảo Điền, Thủ Thiêm. Dự án nổi bật với 3 tầng hầm đậu ô tô, 5 tầng thương mại và 2 tầng dịch vụ, 100% căn hộ có cửa sổ, tất cả đều là căn góc, giếng trời 3 m thông thoáng đón ánh sáng cùng tiến độ thanh toán hấp dẫn với mỗi đợt thanh toán 1% và 50% đến khi nhận nhà, khách hàng cũng được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 25 năm.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng chiết khấu lên đến 10% và cơ hội nhận gói nội thất lên đến 300 triệu đồng trong ngày mở bán.
Không gian sống yên bình tại Paris Hoàng Kim

Không gian sống yên bình tại Paris Hoàng Kim

Ảnh: HASG

Dự án được phát triển dựa trên các giá trị kiến trúc chất lượng trường tồn với thời gian mang đậm chất Pháp, thiết kế phong cách tân cổ điển phù hợp sở thích đại đa số khách hàng.
Với mong muốn mang đến cho gia chủ một cuộc sống hoàng gia, đầy đủ 30 tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp như: hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, vườn treo BBQ, nhà hàng, phòng golf, nhà trẻ, đường dạo bộ… Đặc biệt, chủ đầu tư dự án đã chú trọng vào khâu chất lượng xây dựng của dự án bằng cách đưa vật liệu cách âm sàn Regupol có khả năng chống động đất lên đến 7 độ Richter, giảm rung, chống ồn, chịu tải trọng cao nhằm mang đến sự an toàn cho cư dân của Paris Hoàng Kim.
Ngoài ra, khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng là nơi tập trung các chuyên gia nước ngoài đến sống và làm việc bởi hạ tầng được đầu tư hoàn thiện, môi trường sống trong lành, tiếp cận với trung tâm quận 1 thuận lợi nhờ cầu Sài Gòn và hầm vượt sông Sài Gòn mà sắp đến là cầu Thủ Thiêm 2 nối liền tuyến đường Lương Định Của hoàn thành vào tháng 6.2020.
Để biết thêm thông tin dự án, chính sách ưu đãi quý khách liên hệ:
HASG - Nhà phát triển và phân phối dự án
Hotline: 0946. 5555.18 (PKD CĐT)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.