Tòa nhà Millennium giải pháp sở hữu lâu dài văn phòng hạng sang

24/07/2019 08:00 GMT+7

Trong tháng 6 vừa qua, Thiên Minh Group đã tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội sở hữu văn phòng hạng sang Millennium (132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4) và chỉ sau 3 giờ toàn bộ 100% rổ hàng đưa ra đã bán sạch.

Dự kiến cuối tháng 7, lượng sản phẩm hiếm hoi với vị trí đẹp nhất dự án sẽ được mở bán với nhiều chính sách cực kỳ hấp dẫn.

Tranh thủ "săn" hàng hiếm

Thực tế, một trong những tâm điểm thu hút người mua văn phòng Millennium hiện nay là ngoài việc "nắm bắt" cơ hội hiếm nhận ngay văn phòng hạng sang, sở hữu lâu dài để đặt trụ sở giao dịch và làm việc hay cho thuê sinh lời cố định hằng tháng, đó là do chính sách thanh toán cực kỳ hấp dẫn khi chỉ thanh toán 10% nhận văn phòng để thi công và hoạt động 24/7.
Ông Nguyễn Hữu P. (nhà ở Phú Nhuận), người vừa đặt mua 2 căn văn phòng tại tòa nhà cao cấp Millennium chia sẻ, thực sự ông có một khoản tiền nhàn rỗi, mong muốn đầu tư để đem lại thu nhập ổn định cho gia đình chi tiêu. Ban đầu ông cũng định lựa chọn căn hộ, tuy nhiên sau khi tìm hiểu văn phòng tại Millennium thì ông nhận thấy rất phù hợp với ông vì chỉ thanh toán 10%, sau đó ông cho thuê liền 2 căn văn phòng hạng sang này. Tiền cho thuê hằng tháng ông tiếp tục dùng để thanh toán số tiền đã vay của ngân hàng. Dự kiến sau vài năm, ông sẽ có 2 căn văn phòng hạng sang thuộc sở hữu lâu dài của mình để cho thuê ổn định.
Có thể nói, văn phòng hạng sang như Millennium thực sự là dòng sản phẩm hiếm hoi còn lại trên thị trường bất động sản hiện nay. Một trong những lý do khan hiếm là nguồn cung dự án căn hộ có phân khu chức năng văn phòng trên thị trường đang khan hiếm từ đầu năm đến nay, cộng với chính sách mới một số dự án căn hộ mới không được cấp phép có chức năng văn phòng, điều này khiến cho phân khúc văn phòng sở hữu lâu dài đã hiếm càng hiếm hơn.

Cung căn hộ trung tâm hiếm, văn phòng sở hữu lâu dài hiếm theo

Thống kê mới nhất từ Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, 6 tháng đầu năm 2019, chỉ có 3 dự án nhà ở thương mại mới, được Sở Xây dựng đề xuất UBND TP.HCM công nhận đầu tư với quy mô diện tích chỉ có hơn 2 ha và 924 căn hộ, giảm 16 dự án, giảm 84,2% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp giảm đến 43,8% (2.227 căn so với 3.965 căn cùng kỳ năm 2018); căn hộ bình dân giảm 34,7%, chỉ 1.249 căn so với 1.914 căn cùng kỳ năm 2018. Với con số trên, cho thấy rằng, thời gian tới, dự án căn hộ sẽ còn tiếp tục nhỏ giọt ra thị trường.
Khan hiếm nguồn cung căn hộ là một chuyện, điều đáng nói là hiện tại, một số dự án căn hộ mới được cấp phép đều không có văn phòng (office) như trước đây. Điều đó càng làm cho số lượng hữu hạn văn phòng hạng sang, sở hữu lâu dài tại Millennium càng thêm đắt giá.
Chưa kể, hiện nay, các tòa nhà văn phòng hạng A và B ở khu vực trung tâm luôn ở trong tình trạng hết công suất, giá cả liên tục tăng trong thời gian vừa qua. Đáng nói hơn là chủ đầu tư lại chỉ ưu tiên đơn vị thuê diện tích lớn. Điều này cho thấy các doanh nghiệp nhỏ và vừa, những người mới bắt đầu khởi nghiệp hoặc làm việc ở các lĩnh vực ít nhân sự nhưng cần sáng tạo lại khó kiếm văn phòng như ý. Chính khe cửa hẹp này đã khiến cho văn phòng hạng sang như Millennium đã hiếm càng được quan tâm và được "săn đón".
Ngoài ra, hình thức văn phòng sở hữu lâu dài để làm nơi đăng ký kinh doanh, làm việc và hoạt động 24/7 mà không phải trả thêm các khoản phụ phí ngoài giờ là điều rất thuận lợi mà những tòa cao ốc văn phòng đơn thuần hiện nay không áp dụng.
Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa hiện nay là nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, mặc dù là thuộc địa bàn quận 4, nhưng cách trung tâm tài chính cũng như trung tâm thành phố chỉ một cây cầu, rất tiện lợi cho việc lưu thông cũng như đặt văn phòng làm việc cho tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời, chính sách ưu đãi cực tốt trong tháng 7 dành cho các căn văn phòng cuối cùng đẹp nhất dự án, chỉ thanh toán 260 triệu đồng và chiết khấu hấp dẫn lên đến 8%. Nhân dịp sinh nhật 10 năm thành lập, Thiên Minh Group gửi đến khách hàng chương trình tri ân "Chìa khóa trao tay - Nhân đôi quà tặng" rất thiết thực: Máy lạnh Daikin Inverter, voucher gói tư vấn - thiết kế nội thất, cùng nhiều phần quà bốc thăm may mắn trong sự kiện mở bán đợt cuối cùng vào ngày 28.7 sắp tới tại khách sạn Pullman Saigon Centre.
Ngoài ra, khảo sát tại một số dự án có chức năng văn phòng ở khu vực trung tâm hiện nay, chúng tôi đều nhận được kết quả là cho thuê rất tốt.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
THIÊN MINH GROUP
136H Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 5, TP.HCM.
151-153 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM.
Hotline: 0909.681111.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.