Diageo Việt Nam nỗ lực vì cộng đồng

23/02/2014 02:15 GMT+7

Để phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội là một yếu tố vô cùng quan trọng mà những doanh nghiệp hàng đầu như Công ty Diageo Việt Nam hướng đến. Trong dịp Tết Giáp Ngọ vừa qua, công ty đã phối hợp cùng Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) giới thiệu hơn 300 cửa hàng tuyển chọn để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm rượu nhập khẩu.

Để phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội là một yếu tố vô cùng quan trọng mà những doanh nghiệp hàng đầu như Công ty Diageo Việt Nam hướng đến. Trong dịp Tết Giáp Ngọ vừa qua, công ty đã phối hợp cùng Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) giới thiệu hơn 300 cửa hàng tuyển chọn để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm rượu nhập khẩu.

 Diageo Việt Nam nỗ lực vì cộng đồng
Đào tạo nhân viên tư vấn theo chương trình của Plan W - Ảnh: T.L

Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, Diageo cũng đã tài trợ cho chương trình An toàn giao thông ở Hà Nội với những cuốn cẩm nang an toàn giao thông được phát miễn phí và sử dụng trong các chương trình đào tạo, cấp bằng lái xe. Mới đây, Diageo Việt Nam khởi động Chiến dịch “Sải bước vào Thế giới Thượng đỉnh - Uống có trách nhiệm” nhằm kêu gọi mọi người hưởng ứng cam kết lái xe an toàn sau khi sử dụng rượu bia. Cùng với Trung tâm quốc tế về chính sách chất có cồn (ICAP),

Diageo còn tài trợ các chương trình nâng cao năng lực cho cảnh sát giao thông và kêu gọi ý thức trách nhiệm trong việc sử dụng bia, rượu.

Những năm qua, Diageo Việt Nam còn mang lại nguồn nước sạch cho hơn 28.000 học sinh tại 33 trường ở tỉnh Ninh Thuận. Vào tháng 4 vừa qua, Diageo đã cam kết đầu tư gần 16 tỉ đồng vào chiến dịch Plan W góp phần giúp phụ nữ Việt Nam chứng minh bản thân, có chỗ đứng trong xã hội nhằm tiến tới xây dựng bình đẳng giới.

Sau những nỗ lực trên, Diageo Việt Nam đã vinh dự đoạt giải Top 10 Doanh nghiệp nổi tiếng chân chính 2013.

Hoàng Đình

>> Diageo Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các bartender
>> Diageo Việt Nam bàn giao hệ thống nước lọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.