Dịch vụ Ebanking mang đến cuộc sống dễ dàng hơn

09/01/2017 08:00 GMT+7

Thuật ngữ “eBanking” hay “Ngân hàng Điện tử” không còn quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam bởi tính nhanh chóng, tiện lợi.

Các ngân hàng theo đó cũng cải thiện nhiều hơn, giúp khách hàng có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống.
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và xu hướng không sử dụng tiền mặt dần tăng lên tại Việt Nam, phần lớn người dùng đã thay đổi suy nghĩ và đang hướng mình theo xu hướng đó. Nhiều ngân hàng liên tục nâng cấp dịch vụ eBanking, trong đó chú trọng đến 3 yếu tố: thời gian giao dịch nhanh chóng, sự tiện lợi và mức độ an toàn. Điển hình như Nam A Bank tiếp tục nâng cấp kênh giao dịch qua điện thoại di động - Mobile Banking với nhiều tiện ích, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối giản chi phí giao dịch.
Một trong những “điểm cộng” nổi bật của dịch vụ eBanking chính là sự tiện lợi. Như với dịch vụ eBanking của Nam A Bank, người dùng có thể giao dịch đa kênh như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking… với nhiều mục đích. Tất cả chỉ với một điều kiện duy nhất: Thiết bị sử dụng có kết nối wifi hoặc 3G.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Nam A Bank đã giới thiệu giao diện Mobile Banking thân thiện hơn với nhiều tiện ích vượt trội. Đặc biệt, từ nay đến hết 31.01.2017, khi thanh toán hóa đơn truyền hình cáp tại Nam A Bank, khách hàng sẽ được giảm 30% tổng hóa đơn. Ngoài ra, khi tiết kiệm online trên kênh Internet Banking của Nam A Bank, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cao hơn đến 0,2% so với khi gửi tại quầy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.