Dịch vụ giao hàng McDelivery của McDonald’s toàn cầu đã có mặt tại Việt Nam

15/11/2017 10:13 GMT+7

Với những ai đã từng sử dụng dịch vụ giao hàng McDelivery ở các nước khác chắc hẳn sẽ vui mừng khi dịch vụ này xuất hiện tại Việt Nam.

Riêng với những ai chưa dùng cũng sẽ là tin vui vì có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, đi đầu trong xu hướng hiện đại hóa dịch vụ phục vụ thức ăn nhanh tại Việt Nam.
Phục vụ 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần
Đó là cam kết của McDonald’s đối với dịch vụ giao hàng McDelivery trong phạm vi một số khu vực tại TP.HCM ngay từ lúc mới xuất hiện thị trường. Không chỉ luôn phục vụ 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần mà còn phục vụ một cách nhanh nhất nên ở các nước, dịch vụ McDelivery rất phát triển. McDelivery được đánh giá là loại hình dịch vụ giao hàng chuyên biệt và hiện đại hàng đầu được vận hành bởi McDonald’s toàn cầu. Càng tiện lợi hơn khi dịch vụ giao hàng này hoạt động thông qua hai hình thức là ứng dụng “McDelivery Vietnam” trên điện thoại thông minh (cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android) và website giao hàng điện tử http://mcdelivery.vn, rất dễ sử dụng, khác hẳn với loại hình đặt hàng và giao nhận truyền thống qua tổng đài điện thoại.
McDonald’s đã tổ chức sự kiện ra mắt đặc biệt vào cuối tuần vừa qua
McDonald’s đã tổ chức sự kiện ra mắt đặc biệt vào cuối tuần vừa qua
Cũng giống như khi xuất hiện tại các nước khác trên thế giới, McDonald’s đã cam kết dịch vụ McDelivery tại Việt Nam sẽ mang cho khách hàng một trải nghiệm được thưởng thức bữa ăn ngon thoải mái nhất dựa trên các tiêu chí gồm: đội ngũ giao nhận chuyên nghiệp được McDonald’s đào tạo kỹ lưỡng cả về kỹ năng chuyên môn, chất lượng phục vụ cùng với khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy; Phương tiện, trang thiết bị dùng trong quy trình giao nhận đều được nhập khẩu và trang bị theo tiêu chuẩn McDonald’s toàn cầu nhằm đảm bảo chất lượng, hương vị của món ăn. Món ăn luôn được phục vụ một cách nhanh nhất, cam kết thời gian phục vụ từ 20 phút trở lên tính từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng thông qua website hoặc ứng dụng điện thoại.
Hiện đại, tiện lợi, chính xác
Đó là nhận xét của không ít thực khách Việt đã trải nghiệm khi dịch vụ giao hàng McDelivery được triển khai tại Việt Nam từ ngày 1.11.2017. Bạn Trần Phương Anh, ngụ tại Q.1, TP.HCM chia sẻ: “Chúng tôi sử dụng dịch vụ McDelivery rất dễ dàng. Chỉ cần cài đặt ứng dụng “McDelivery Vietnam” trên điện thoại thông minh (cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android) và website giao hàng điện tử http://mcdelivery.vn là có thể đặt hàng thoải mái. Tôi nhớ cách đây vài hôm, lúc đó đã khoảng 10 giờ tối mà tôi và một số bạn thèm món ăn của McDonald’s, liền lên mạng đặt hàng. Cứ tưởng đã khuya chắc không được phục vụ ai dè chỉ một lúc sau, cả bọn đã được nhận được đầy đủ bánh”.
McDelivery nổi lên như một dịch vụ giao hàng thức ăn nhanh tiện lợi và gần gũi
McDelivery nổi lên như một dịch vụ giao hàng thức ăn nhanh tiện lợi và gần gũi
Chị Trần Thu Trang, ngụ tại Q.3 cũng thích thú với dịch vụ mới này vì chị cho rằng khi đặt hàng qua dịch vụ giao nhận McDelivery tạo sự rõ ràng, chính xác hơn nhiều so với loại hình đặt hàng qua điện thoại như trước đây. Khi đặt hàng qua dịch vụ McDelivery, chị nhìn được hình ảnh món ăn mình muốn đặt, thấy được giá ghi cụ thể nên chọn món dễ dàng, nhanh chóng và không xảy ra sự nhầm lẫn. Lúc nhận thức ăn, món ăn vẫn còn nóng hổi và tỏa hương thơm lừng như ăn tại quán, rất tuyệt vời!
Với kết quả bước đầu rất khả quan như trên, ông Nguyễn Huy Thịnh, Giám đốc điều hành của McDonald’s VN đã phấn khởi chia sẻ: “Đưa dịch vụ giao hàng McDelivery vào phục vụ thực khách Việt là một cột mốc quan trọng của thương hiệu McDonald’s trong lộ trình phát triển lâu dài tại Việt Nam. Sau hơn 3 năm chính thức gia nhập thị trường thức ăn nhanh đầy sôi động này, chúng tôi mong muốn ngày càng nâng cao và hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.
Ông Nguyễn Huy Thịnh cũng cho biết mạng lưới dịch vụ McDelivery của hệ thống nhà hàng McDonald’s sẽ tiếp tục được mở rộng trên phạm vi toàn quốc trong tương lai để phục vụ tối đa nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.