Điểm danh những dòng thẻ tín dụng độc nhất vô nhị của VPBank

28/10/2020 16:33 GMT+7

Vài năm trở lại đây, việc phát triển các kênh thanh toán không dùng tiền mặt trở thành chiến lược của nhiều ngân hàng.

Một trong những tổ chức tài chính đã thể hiện khả năng vượt trội trong mảng thẻ tín dụng thời gian qua là VPBank với việc triển khai nhiều dòng thẻ với tính năng độc đáo.

Thẻ VPBank - Shopee: “Vật bất ly thân” của các tín đồ shopping online

Cuối tháng 9, VPBank phối hợp với Shopee và Visa chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu mang phong cách hoàn toàn mới, bao gồm cả những tính năng lần đầu có tại Việt Nam.

Theo đó, thẻ tín dụng VPBank - Shopee là dòng thẻ tiên phong dành riêng cho những tín đồ của mua sắm online, mang lại những ưu đãi thiết thực cho họ như freeship cả năm và hoàn tiền lên đến 10% quanh năm. Khách hàng đồng thời được hoàn tiền 2% cho các hoạt động ăn uống, mua sắm tại siêu thị, dịch vụ vận tải, cũng như 0,3% cho các chi tiêu khác. Số tiền hoàn không giới hạn.

Mua sắm online vui hơn với thẻ VPBank-Shopee

Mua sắm online vui hơn với thẻ VPBank-Shopee

Khi thanh toán các sản phẩm trên Shoopee, chủ thẻ sẽ nhận được ưu đãi“deal chồng deal” của cả Shopee và VPBank, từ đó gạt bỏ nỗi lo về những khoản phí không cần thiết.

Từ khi ra mắt, thẻ đồng thương hiệu VPBank - Shopee đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên lĩnh vực mua sắm trực tuyến, trở thành dòng thẻ tín dụng hàng đầu dành riêng cho giới trẻ. Số lượng khách hàng để lại thông tin mở thẻ gần đạt ngưỡng 30.000 người chỉ trong vài tuần. Vô số thẻ mới nhanh chóng được phát hành để gấp rút đáp ứng nhu cầu săn sale của các tín đồ mua sắm.

Thẻ VPBank Visa Travel Miles: “Bạn đồng hành” của dân xê dịch

Cùng kỳ năm ngoái, VPBank gây “chấn động” làng thẻ Việt Nam khi ra mắt dòng thẻ du lịch VPBank Visa Travel Miles nhằm đáp ứng xu hướng đi du lịch đang ngày càng phát triển tại Việt Nam.

Từ những người độc thân trẻ tuổi yêu thích du lịch khám phá và trải nghiệm cuộc sống, đến những gia đình mong muốn có những chuyến nghỉ mát vui vẻ bên nhau hay tầng lớp doanh nhân tìm kiếm thời gian thư giãn đẳng cấp đều có thể sở hữu và sử dụng thẻ VPBank Visa Travel Miles để tận dụng toàn bộ ưu đãi của ngân hàng.

Bạn đồng hành của dân xê dịch

Bạn đồng hành của dân xê dịch

Với nền tảng đổi thưởng, thẻ du lịch VPBank Visa Travel Miles đã tạo nên sự khác biệt trên thị trường, cho phép những tín đồ của trường phái xê dịch dễ dàng linh hoạt đổi vé máy bay/đặt khách sạn từ 600 hãng hàng không và 600.000 khách sạn trên toàn thế giới. Ngoài ra, chủ thẻ có thể tích lũy VP Travel Miles với tỉ lệ tích dặm cực kỳ hấp dẫn lên đến 30 dặm cho mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu.

Thẻ VPBank - California Fitness: Mang sự thịnh vượng về thể chất cho khách hàng

Lần đầu tiên một công ty thể dục thể hình kết hợp với một ngân hàng để ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đột phá mà chưa một thương hiệu nào thực hiện trước đây. Thẻ đồng thương hiệu là bước đi đầu tiên trong loạt sáng kiến đổi mới mà VPBank sẽ tiến hành nhằm thiết lập hệ sinh thái sức khỏe và thịnh vượng bổ trợ lẫn nhau.

Trọn vẹn sức khỏe và thịnh vượng

Trọn vẹn sức khỏe và thịnh vượng

Chủ sở hữu dòng thẻ VPBank - California Fitness đều được hưởng hàng loạt lợi ích, gồm các buổi tập gym miễn phí và trải nghiệm liệu trình trẻ hóa tại Eri Clinic. Ngoài ra, bất kỳ chi tiêu lớn nhỏ nào cũng được tích lũy điểm thưởng Health Points và đổi sang nhiều quà tặng giá trị tại hệ thống VPBank. Ví dụ, mỗi 1.000 đồng chi tiêu, chủ thẻ sẽ được tặng từ 5-7 Health Points. Health Points sẽ được nhân đôi khi chủ thẻ chi tiêu tại các bệnh viện và hệ thống California Fitness.

Công nghệ tiên tiến - Màu sắc trẻ trung

Tháng 9.2020, VPBank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công AI và Big Data để tung ra thị trường dòng thẻ tín dụng ảo Virtual Card.

Thẻ tín dụng ảo của VPBank được sử dụng thanh toán trên môi trường online với mọi chức năng như thẻ cứng. Với quy trình đăng ký nhanh gọn 100% online, khách hàng sẽ nhận được thẻ ảo và mã PIN trực tuyến chỉ trong từ 30 phút đến 2 tiếng. Khi sử dụng thẻ tín dụng ảo này, khách hàng sẽ giải quyết được ngay bài toán tài chính trước mắt, với định mức hấp dẫn và không mất bất kỳ loại phí nào, không phải mất thời gian chờ 3-7 ngày nhận thẻ vật lý như trên thị trường.

Các dòng thẻ tín dụng của VPBank

Các dòng thẻ tín dụng của VPBank

Cùng với đó, màu sắc và thiết kế ấn tượng cũng là điểm nhấn cho thương hiệu thẻ VPBank. VPBank - Shopee với sắc cam trẻ trung năng động, VPBank Travel Miles với màu đen huyền bí, lịch lãm, VPBank - California kết hợp đen - đỏ đun tạo vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng cho chủ sở hữu.

Với nỗ lực tìm tòi, sáng tạo, cùng sự đầu tư nghiêm túc, liên tục đưa ra những xu hướng thẻ mới để mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng, VPBank chắc chắn tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu xu thế dòng thẻ tín dụng tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.