Điều chỉnh giờ cấm dừng, đỗ đường Lê Văn Lương

20/03/2020 12:38 GMT+7

Sở GTVT TP.HCM vừa có thông báo về việc điều chỉnh thời gian cấm dừng, đỗ xe trên đường Lê Văn Lương, quận 7.

Theo đó,  nhằm đảm bảo an toàn giao thông và tránh ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của các hộ dân dọc hai bên đường Lê Văn Lương, quận 7, Sở GTVT TP.HCM thống nhất với phương án điều chỉnh thời gian dừng, đỗ xe trên tuyến đường này theo đề xuất của Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ.
Cụ thể, phương tiện không được phép dừng, đỗ xe trên đường Lê Văn Lương trong khoảng 6 giờ - 9 giờ và 16 giờ - 20 giờ. Thời gian cấm đỗ xe là 9 giờ - 16 giờ và 20 giờ - 6 giờ. Bắt đầu áp dụng từ ngày 21.3.
Để hỗ trợ phương án quản lý mới, Sở GTVT TP giao Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ phối hợp với các đơn vị liên quan lắp đặt các biển báo hướng dẫn lưu thông tại các khu vực giao lộ xung quanh giúp phương tiện lưu thông được thuận lợi và treo băng rôn thông báo thời gian thực hiện trước 7 ngày nhằm đảm bảo thông tin đến được với người dân cũng như các lực lượng có chức năng xử lý vi phạm tại khu vực. Đồng thời, cần thường xuyên theo dõi tình hình giao thông tại khu vực để kịp thời đề xuất về Sở phương án điều chỉnh cho phù hợp nếu xảy ra tình trạng mất trật tự an toàn giao thông.
Theo quy định tại NĐ 46/2016/NĐ-CP, hiệu lực từ ngày 1.8.2016, hành vi dừng xe, đỗ xe sai quy định có rất nhiều mức xử phạt khác nhau từ 100.000 đồng đến 1,2 triệu đồng. Một số hành vi nghiêm trọng có thể bị phạt tới 6 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.