Định vị cuộc sống đẳng cấp đích thực

15/08/2016 08:00 GMT+7

Một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa được thể hiện trước hết ở căn nhà - là nơi để trở về, để tận hưởng và để khẳng định phong cách sống của bản thân.

Với những người có yêu cầu khắt khe, một nơi an cư phù hợp đối với họ bắt buộc phải đảm bảo hoàn hảo 3 tiêu chí: không gian, kiến trúc và tiện ích.
Không gian sống
Sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp hiện đại kéo theo ô nhiễm môi trường ở nhiều nơi, chính vì vậy những địa điểm hiếm hoi có nhiều cây xanh, mặt nước thoáng đãng sẽ trở thành vùng đất sống mơ ước của nhiều người. Tại các đô thị sang trọng trên thế giới, không gian sống đẳng cấp luôn gắn liền với hình ảnh những công trình xanh. Có thể kể đến các dự án như Manitoba Hydro Place (Winnipeg, Canada), One Angel Square (Manchester, Anh), One Bryant Park (New York, Mỹ)… những công trình nổi tiếng có không gian sống lý tưởng, hòa nhập với thiên nhiên. Theo một nghiên cứu của đại học Illinois (Mỹ), không gian sống xanh giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, gia tăng sự hưng phấn, tăng năng suất làm việc và cải thiện chất lượng cuộc sống một cách rõ rệt.
Tại Việt Nam hiện nay, khi vấn đề ô nhiễm môi trường sống đang ở mức báo động thì nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư trong lành lại càng trở nên thiết yếu. Tìm kiếm một môi trường sống trong lành giữa thủ đô đã trở thành một câu hỏi khó với nhiều người.
Cách không xa trung tâm Hà Nội, Khu đô thị Vinhomes Riverside đã trở thành xứ sở thanh bình, nơi nhiều người mơ ước được sinh sống mỗi ngày. Với mật độ xanh kỷ lục lên đến 60-70m2/người, khu đô thị này được xếp vào hàng đáng sống bậc nhất, trở thành biểu tượng mới của một cuộc sống thượng lưu. Toàn bộ dự án rộng 183ha được bao bọc bởi hai con sông lớn và được bao phủ bởi hệ thống cây xanh, kênh đào. Chính vì vậy nơi đây là mạch nguồn của không khí sạch, mang đến nguồn năng lượng tươi mới mỗi ngày, giúp bảo vệ sức khỏe cho cư dân. Cuối tháng 6 vừa qua, các chuyên gia tại Vinhomes Riverside tiến hành đo độ tinh khiết của không khí ở khu vực xung quanh dự án, kết quả thu về cho thấy không khí nơi đây sạch, không khí trong lành. Không gian sống rộng rãi và xanh mát nơi đây cũng là nguồn cảm hứng để cư dân chăm chỉ dậy sớm tập thể dục, chạy bộ, hít thở không khí trong lành… Nhiều cư dân sinh sống tại đây cho biết, trước đây khi còn sống trong phố, họ thường bị các bệnh hô hấp hoặc bị thoái hóa cột sống. Từ ngày chuyển về Vinhomes Riverside, những căn bệnh tưởng như mãn tính đã thuyên giảm rồi hết hẳn từ khi nào không biết. Được hít thở khí sạch mỗi ngày và có cơ hội luyện tập thể thao, sức khỏe của người dân hoàn toàn được đảm bảo.
Một góc cảnh quan trong xanh tại khu đô thị cao cấp Vinhomes Riverside
Kiến trúc
Biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Riverside có kiến trúc mô phỏng theo thành phố Venice (Ý) với 5 tiểu khu biệt thự đặt quanh dòng kênh đào uốn lượn. Quần thể bao gồm 60ha không gian xanh và 50ha hạ tầng giao thông đô thị, mật độ đặc biệt thấp, trả lại sự riêng tư cho từng căn biệt thự, đảm bảo không gian sống xanh ngập tràn từ mọi hướng cho các chủ nhân.
Phong cách kiến trúc được coi là sang trọng bậc nhất với loại hình biệt thự là phong cách châu Âu. Phong cách này vốn cầu kỳ và tinh tế trong từng đường nét, đòi hỏi rất nhiều công sức, thời gian, sự tài hoa của các kiến trúc sư để kiến tạo. Tại Vinhomes Riverside, kiến trúc tân cổ điển kết hợp cùng kiến trúc xanh đã tạo nên một môi trường sống sinh thái đẳng cấp, mang lại môi trường sống đáng mơ ước cho người Việt hiện đại.
Tiện ích sống
Tại các đô thị đẳng cấp trên thế giới, cư dân được sống trong một môi trường sống hoàn hảo, tận hưởng “trọn gói” hệ thống tiện ích 5 sao và các chương trình chăm sóc đặc biệt, từ những hỗ trợ cho cuộc sống thường nhật đến các dịch vụ đẳng cấp. Những điều này đã góp phần tạo nên cộng đồng đẳng cấp, hạnh phúc, viên mãn.
Bắt kịp xu hướng mới của các nước tiên tiến trên thế giới, quần thể đô thị Vinhomes Riverside được tích hợp đầy đủ trường quốc tế liên cấp BIS, trường mầm non Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm, Almaz Spa & Clinic, vườn nướng ngoài trời và các khu phức hợp thể thao gồm sân tennis, sân tập golf, bể bơi ngoài trời, phòng gym… đem đến một cuộc sống hoàn toàn tiện nghi, thoải mái cho cư dân.
Vinhomes Riverside đem đến cho dân cư tại đây những tiện ích sống đẳng cấp (Ảnh: Một góc Almaz - nhà hàng 5 sao tại Vinhomes Riverside)
Điều đặc biệt, do tính biệt lập và an ninh cao, người ngoài không được phép tự do ra vào khu đô thị. Chính vì vậy toàn bộ các tiện ích 5 sao kể trên đều là đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân tại Vinhomes Riverside, góp phần gia tăng mức độ đẳng cấp của dự án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.