DKSH đoạt giải thưởng trung tâm chăm sóc khách hàng xuất sắc

24/12/2016 09:00 GMT+7

Công ty DKSH VN đã nhận được giải Đồng hạng mục Trung tâm chăm sóc khách hàng (CSKH) xuất sắc trong việc thực hiện các trải nghiệm cho khách hàng tại Lễ trao giải trung tâm CSKH quốc tế lần thứ 16 do Hiệp hội Chăm sóc khách hàng tổ chức tại Singapore vừa qua.

Cuộc thi năm nay có trên 200 bài dự thi đến từ hơn 50 tổ chức của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng này là thành quả của việc đa dạng hóa các chương trình CSKH được thực hiện liên tục, điển hình như chương trình VIP (chương trình với các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những khách hàng VIP) và bán hàng qua tiếp thị đa kênh, cũng như các chương trình tiếp thị đồng nhất.
Trung tâm CSKH của DKSH VN ra đời vào năm 2006, đến nay trung tâm có hơn 120 chuyên viên CSKH tận tâm cùng chung một sứ mệnh: thông qua sự nhất quán của các bộ phận để mang lại trải nghiệm đồng nhất và xuyên suốt cho khách hàng, đồng thời tối đa hóa cơ hội bán hàng. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm tiếp nhận và xử lý đơn hàng, giải quyết thắc mắc, cũng như cung cấp dịch vụ tiếp thị qua điện thoại. Đội ngũ này tiếp nhận 6.000 cuộc gọi mỗi ngày và phục vụ cho khoảng 70 đối tác trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.