Đồ chơi 'độc' cho xe xịn

20/12/2015 06:11 GMT+7

Không chỉ khiến khách hàng bỏ ra số tiền lớn để tậu xe, một số hãng xe sang còn tiếp tục 'móc túi' thượng đế bằng cách hợp tác tung ra những bộ phụ kiện đi kèm một số dòng xe sang.

Không chỉ khiến khách hàng bỏ ra số tiền lớn để tậu xe, một số hãng xe sang còn tiếp tục 'móc túi' thượng đế bằng cách hợp tác tung ra những bộ phụ kiện đi kèm một số dòng xe sang.

BMW i8 và bộ túi da sang trọng của Louis Vuitton - Ảnh: L.VBMW i8 và bộ túi da sang trọng của Louis Vuitton - Ảnh: L.V
Chuyên trang luxurylaunches.com vừa giới thiệu một số món đồ chơi nổi bật như thế.
Đồng hồ tiền tỉ của Bentley Bentayga
Năm nay, Bentley để lại dấu ấn lớn trên thị trường xe hơi toàn cầu khi tung ra mẫu xe Bentayga thuộc dòng SUV. Bên cạnh hàng loạt các phụ kiện đắt tiền thì nổi bật nhất chính là chiếc đồng hồ Mulliner Tourbillon do Hãng đồng hồ Breitling cung cấp. Chiếc đồng hồ bằng vàng khối này được chế tác công phu nên có giá bán lên đến 170.000 USD (khoảng 3,8 tỉ đồng), trong khi giá bán của mẫu xe trên là 230.000 USD (khoảng 5,1 tỉ đồng) trên thị trường Mỹ. Chiếc đồng hồ trên là một trong những món phụ kiện xe hơi đắt nhất hiện nay khi đủ mua 2 chiếc Mercedes S-Class.
Khoác áo carbon cho xe
Đây chính là một chọn lựa đầy tốn kém cho những ai sở hữu mẫu siêu xe lừng danh Pagani Huayra. Mức chi phí cho gói “đồ chơi” này lên đến 152.000 USD (khoảng 3,4 tỉ đồng), cũng đủ mua gần 2 chiếc Mercedes S-Class tại Mỹ. Việc thân xe được làm từ sợi carbon không chỉ tạo ra hình ảnh ấn tượng mà còn giúp chiếc xe nhẹ hơn để có thể nâng cao hiệu suất, cụ thể là tốc độ nhanh hơn.
Chiếc đồng hồ “độc” Amvox2 đi kèm Aston Martin DB9 - Ảnh: J.L

Đồng hồ kiêm chìa khóa xe
Nếu chiếc đồng hồ do Breitling cung cấp cho dòng xe Bentley Bentayga chủ yếu để trang trí và tạo sự sang trọng, thì chiếc đồng hồ Amvox2, do Hãng Jaeger-LeCoultre sản xuất, dành cho các chủ nhân dòng xe Aston Martin DB9 lại không chỉ sang trọng mà còn có thêm tiện ích như chiếc chìa khóa cho xe. Chủ nhân chỉ cần sờ nhẹ tay lên mặt ở phần giữa 8 - 9 giờ của chiếc đồng hồ Amvox2 thì cửa xe sẽ mở, sờ vào phần giữa 3 - 4 giờ thì cửa xe sẽ khóa. Nó cũng có thể giúp tìm xe ở nơi đông đúc. Giá bán của nó xấp xỉ 25.000 USD (khoảng 560 triệu đồng).
Bộ túi xách Louis Vuitton cho BMW i8
Mẫu siêu xe thế hệ mới nhất của BMW là i8 vừa có mặt trên thị trường cũng đã được Hãng thời trang lừng danh Louis Vuitton chế tác riêng một bộ túi xách đi kèm. Bộ túi này gồm nhiều chiếc túi với các kích cỡ khác nhau có thể đặt vừa vặn vào khoang hành lý của xe cực kỳ độc đáo. Đổi lại, giá bán của nó cũng chẳng hề rẻ khi lên đến 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng), tương đương một chiếc Toyota Camry trên thị trường Mỹ.
Bầu trời sao lung linh trong Rolls Royce Wraith - Ảnh: motortrend

Bầu trời sao cho Rolls Royce Wraith
Sự sang trọng của những mẫu xe do Rolls Royce cung cấp thì chẳng còn gì để tranh cãi. Tuy nhiên, để nâng đẳng cấp lên cao hơn và đem đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, Rolls Royce còn bán kèm cả các gói phụ kiện “cực độc”. Trong đó, bầu trời sao cho trần xe là một trong những chọn lựa nổi bật. Đối với dòng xe Wraith, chủ nhân phải chi thêm 14.700 USD (khoảng 330 triệu đồng) cho gói phụ kiện trên. Khi đó, chiếc xe sẽ được đính 1.340 bóng đèn sợi quang học để trần xe trở nên lung linh như bầu trời sao ban đêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.