Đô thị mới Nhựt Hồng chạm vào giấc mơ sống hiện đại

19/12/2017 08:00 GMT+7

Hôm nay 19.12, tại TP.Cà Mau, Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) tổ chức mở chào bán Đô thị mới Nhựt Hồng. Dự án có diện tích 60 ha, kinh phí đầu tư giai đoạn 1 trên 600 tỉ đồng.

Nơi an cư lý tưởng
Khi giá trị của không gian sống ngày càng được quan tâm, cư dân cao cấp không đơn thuần tìm kiếm một ngôi nhà sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng mà còn mong muốn một nơi an cư chất lượng, gắn liền với thiên nhiên và môi trường trong lành. Thấu hiểu điều đó, Tập đoàn Sao Mai “thổi hồn” vào dự án KDC phía đông QL1 - khu A trở thành một đô thị mới mang tên Nhựt Hồng. Tại đây chú trọng đầu tư chất lượng sống của con người cùng những tiện ích đi kèm, được xem là môi trường sống lý tưởng.
Đô thị mới Nhựt Hồng tọa lạc mặt tiền QL1 (thuộc xã Lý Văn Lâm, TP.Cà Mau), cách trung tâm thành phố khoảng 2,2 km, nằm trên trục đường Lê Hồng Phong nối dài và đường Vành đai (dự kiến), cách sân bay Cà Mau 5 km, nằm gần khu công nghiệp và cụm trường cao đẳng y tế, cao đẳng sư phạm, bệnh viện, siêu thị. Với vị trí đắc địa như vậy, dự án này rất tiện lợi cho mọi hoạt động sinh sống, nghỉ dưỡng, học tập, làm việc, thư giãn và thuận lợi cho việc đầu tư kinh doanh phát triển kinh tế…
Nơi gia tăng giá trị đầu tư
Nhằm đáp ứng những khát vọng của cuộc sống mới, Tập đoàn Sao Mai đã dành nhiều tâm huyết vào Đô thị mới Nhựt Hồng, đảm bảo nơi đây hội đủ các tiêu chí như: không gian sống hiện đại, môi trường xanh - an toàn, chan hòa cùng thiên nhiên tạo bầu không khí trong lành. Đó là sự khởi đầu đầy tâm huyết, trách nhiệm và đầy tính nhân văn của một nhà đầu tư chuyên nghiệp. Sao Mai Group kỳ vọng Đô thị mới Nhựt Hồng sẽ là điểm kết nối các hoạt động kinh tế - xã hội giữa thành thị và nông thôn, góp phần vào sự phát triển của đô thị Cà Mau.
Trong giai đoạn 1 của dự án, Đô thị mới Nhựt Hồng được đầu tư mạng lưới giao thông huyết mạch hiện đại và đồng bộ với các vùng lân cận có lộ giới 42 m, các trục đường nội bộ lộ giới 16 m, mạng lưới thông tin liên lạc nguồn điện, nước sinh hoạt, hệ thống chiếu sáng công cộng phủ sóng toàn khu, hệ thống thoát nước bằng cống bê tông cốt thép vĩnh cửu, đảm bảo không ngập nước khi trời mưa lớn… Hiện nay, Công ty CP Nhựt Hồng đã hoàn chỉnh toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, sẵn sàng đón những cư dân đầu tiên vào sinh sống.
Với những tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của cư dân, Đô thị mới Nhựt Hồng Đất Mũi được xem là đô thị kiểu mẫu, đẳng cấp tại Cà Mau, với một không gian sống hoàn hảo. Khách hàng và nhà đầu tư hãy liên hệ ngay với Phòng Kinh doanh bất động sản Tập đoàn Sao Mai để được tư vấn chi tiết về chính sách bán hàng cùng những giải pháp tài chính khoa học và hợp lý nhất.
Đô thị mới Nhựt Hồng được phân bổ thành 5 khu vực gồm: đất nền nhà phố, biệt thự, đất ở tái định cư, đất nhà ở xã hội, đất thương mại dịch vụ, công trình công cộng và hệ thống đường giao thông vượt chuẩn cao trình thông thường. Mỗi phân khu đáp ứng cho từng đối tượng khách hàng khác nhau với nguồn tài chính và sở thích phù hợp. Đặc biệt, tại đây có tổ hợp khách sạn chuẩn 5 sao với tổng chiều cao 85 m cùng các hạng mục đi kèm như: trung tâm thương mại, nhà hàng, văn phòng cho thuê, bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, khu làm đẹp spa…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.