Đoàn thanh tra liên ngành kiểm tra cửa hàng Khaisilk ở Hà Nội

26/10/2017 14:46 GMT+7

Nhận được chỉ đạo hỏa tốc của Bộ Công thương, ngay đầu giờ chiều nay 26.10, Đoàn thanh tra liên ngành đã đến kiểm tra Cửa hàng Khaisilk số 113 Hàng Gai (Hà Nội).

Đoàn thanh tra liên ngành đã lập biên bản, kiểm tra toàn bộ hàng hóa, hóa đơn nhập hàng tại Cửa hàng Khaisilk số 113 Hàng Gai Ảnh: Đặng Như Quỳnh
Đoàn thanh tra liên ngành có Cục Quản lý thị trường, Đội quản lý thị trường số 14, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46, Công an Hà Nội)...
Tại đây, đoàn thanh tra liên ngành đã lập biên bản, kiểm tra toàn bộ hàng hóa, hóa đơn nhập hàng, bán hàng và tạm giữ 52 mẫu khăn, cà vạt lụa tại cửa hàng để tiến hành điều tra.
Trước đó, Bộ Công thương đã gửi công văn hỏa tốc đề nghị Cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng kiểm tra, xem xét và làm rõ các thông tin mà báo chí đã nêu trong những ngày qua; nếu có dấu hiệu vi phạm liên quan đến xuất xứ hàng hóa, hàng giả, hàng nhái... các đơn vị đề nghị ngay hướng xử lý.
Bộ trưởng Bộ Công thương cũng yêu cầu Cục khẩn trương báo cáo trước ngày 28.10.2017.

tin liên quan

Có thể xử lý Khaisilk tội lừa đảo
Việc ông Hoàng Khải, chủ thương hiệu Khaisilk thừa nhận 50% khăn lụa của thương hiệu này đang bán tại Việt Nam có xuất xứ từ Trung Quốc đã khiến nhiều người tiêu dùng bất ngờ. Bởi gần 30 năm qua, ai cũng nghĩ thương hiệu Khaisilk hoàn toàn là 'Made in Vietnam'.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.