Doanh nghiệp được vay tín dụng online 24/7 tại HDBank

07/08/2020 17:22 GMT+7

Hướng đến lợi ích tốt nhất và sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng, HDBank triển khai chương trình “Cấp tín dụng doanh nghiệp online 24h”.

Theo đó, dịch vụ mới này sẵn sàng phục vụ nhu cầu vay vốn của khách hàng doanh nghiệp một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần trực tiếp đến quầy.
Chỉ 2 phút đăng ký thông tin trực tuyến, hệ thống phê duyệt tự động sẽ phản hồi ngay lập tức cho doanh nghiệp phương án tài chính tối ưu nhất. HDBank cam kết sẽ tư vấn hoàn tất các thủ tục còn lại trong 24 giờ, thủ tục đơn giản, bảo mật thông tin.
Hiện nay, HDBank là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cấp tín dụng online đối với khách hàng doanh nghiệp.
Song song, để hỗ trợ các giao dịch tài chính online, HDBank liên tiếp triển khai nhiều ứng dụng, tiện ích công nghệ số hiện đại, trong đó có chương trình mở tài khoản doanh nghiệp online và dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán kết hợp cùng MISA.
Để mở tài khoản doanh nghiệp online, khách hàng chỉ cần gửi yêu cầu mở tài khoản doanh nghiệp online trên website https://hdbank.com.vn/ - hoàn toàn không phải đến trực tiếp, không phải bổ sung hồ sơ giấy tờ sau đó.
Sở hữu tài khoản doanh nghiệp online với đầy đủ chức năng trực tuyến như: vấn tin tài khoản, chuyển khoản trong hệ thống và ngoài hệ thống HDBank, tự động cập nhật giao dịch cùng nhiều tiện ích khác; khách hàng được sử dụng cả dịch vụ ngân hàng số trên phần mềm kế toán của HDBank và MISA, giúp kế toán viên của doanh nghiệp có thể thực hiện lệnh giao dịch tại bất cứ nơi đâu, đồng thời cấp quản lý cũng dễ dàng theo dõi, giám sát, phê duyệt nhanh chóng trên nhiều nền tảng như PC, Tablet, Mobile…
Không ngừng đầu tư công nghệ chuyển đổi số và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối đa hiệu quả, hoạt động kinh doanh của HDBank tiếp tục đà tăng trưởng cao, phát triển bền vững với kết quả lợi nhuận trước thuế bán niên đầu 2020 đạt 2.908 tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ được kiểm soát chỉ 1,1% thấp nhất hệ thống và toàn bộ trái phiếu VAMC được tất toán.
Trong 6 tháng đầu năm 2020, nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng vượt đại dịch Covid-19 cũng đã được HDBank tích cực triển khai. Đồng thời, HDBank đã hoàn thành mở mới 8 chi nhánh và phòng giao dịch, nâng quy mô hoạt động lên 294 điểm giao dịch ngân hàng. Cùng với đó, hoàn thiện ngân hàng số HDBank Digital Bank, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện lợi, hiện đại phục vụ hàng triệu khách hàng, từ thành thị đến các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.