Doanh nghiệp mới được vay ưu đãi lãi suất 7% từ Vietbank

23/10/2019 08:00 GMT+7

Vietbank dành 500 tỉ đồng cho các doanh nghiệp mới lần đầu giao dịch với Vietbank vay ưu đãi lãi suất 7%.

Từ ngày 20.10.2019, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thương mại và dịch vụ các ngành hàng như: Lương thực, thực phẩm, đồ uống, bánh kẹo, trái cây, hàng tiêu dùng; Vận chuyển hành khách, vận tải hàng hóa; Phân phối lẻ xăng dầu; Đồ điện, điện tử gia dụng; Nhập khẩu hàng hóa dịch vụ các loại… sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận nguồn vốn giá rẻ lãi suất 7% từ Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank).
Ngoài hưởng lãi suất ưu đãi, các doanh nghiệp còn được miễn phí mở tài khoản thanh toán, miễn phí quản lý tài khoản và giảm 50% phí thanh toán quốc tế.
Đây là gói hỗ trợ lãi suất của ngân hàng nhằm giúp các doanh nghiệp mới có thêm nguồn vốn giá rẻ phục vụ sản xuất kinh doanh dịp Tết 2020 và cũng là gói tín dụng được Vietbank triển khai nhằm thực hiện chủ trương giảm lãi suất, khơi thông nguồn vốn, hỗ trợ thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Gói tín dụng 500 tỉ đồng được Vietbank triển khai đến hết ngày 20.1.2020. Các doanh nghiệp có nhu cầu có thể liên hệ Hotline 18001122 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của Vietbank trên toàn quốc.
Cũng trong thời gian này, Vietbank cho vay ưu đãi lãi suất USD 4% dành cho các doanh nghiệp xuất khẩu. Đồng thời các doanh nghiệp xuất nhập khẩu còn được miễn phí mở tài khoản thanh toán, miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí thu ngân sách nhà nước, giảm 50% phí chuyển tiền trong nước và giảm 50% phí thanh toán quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.