Cát Vạn Lợi - Thương hiệu ống thép luồn dây điện được tin dùng tại Việt Nam

10/06/2021 16:48 GMT+7

Trong năm 2020, Cát Vạn Lợi lần lượt đạt được 2 giải thưởng: ‘Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2020’ và ‘Doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020’.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định các bước đi đúng đắn của Cát Vạn Lợi, khi kiên định thực thi chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành vật tư cơ điện, Thay thế hàng nhập khẩu, Nâng tầm công trình Việt”. Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận từ chính các khách hàng cho những sản phẩm chất lượng, vượt trội mà Cát Vạn Lợi đã thực hiện trong những năm qua. Đây là điều chúng tôi rất được khích lệ chính từ những phản hồi tích cực của khách hàng, đặc biệt là từ các nhà thầu và kỹ sư cơ điện... Cát Vạn Lợi luôn kiên định thực hiện chủ trương định hướng của doanh nghiệp đề ra, theo đó mỗi sản phẩm của Cát Vạn Lợi, đều đạt chất lượng quốc tế, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các chủ đầu tư công trình thi công”.

Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn

Trong suốt nhiều năm qua, Cát Vạn Lợi đã nỗ lực cố gắng đưa các sản phẩm của mình đến các tất cả các công trình xây dựng trên cả nước, từ các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, cho đến các nhà máy thực phẩm, nhà máy nhiệt điện, trung tâm dữ liệu, và gần đây nhất là các nhà máy điện năng lượng mặt trời. Để thực hiện được điều này, đòi hỏi các sản phẩm của Cát Vạn Lợi phải đạt đúng tiêu chuẩn quy định. Tự hào hơn nữa, khi ống thép luồn dây điện RSC đạt chứng nhận hợp chuẩn ANSI C80.1 và ống thép luồn dây điện IEC 61386 đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 61386 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp.
Ống thép luồn dây điện RSC của Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn ANSI C80.1

Ống thép luồn dây điện RSC của Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn ANSI C80.1

Ống thép luồn dây điện IEC 61386 của Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn 61386

Ống thép luồn dây điện IEC 61386 của Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn 61386

Ông Lâm cho biết thêm: “Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, một số công ty cung cấp ống thép luồn dây điện từ hàng nhập khẩu kém chất lượng, trôi nổi cấp kèm chứng nhận kết quả thử nghiệm do Quatest cấp. Giấy chứng nhận chất lượng này chỉ có giá trị trên mẫu thử nghiệm và không giá trị trên tất cả lô hàng cấp vào công trình. Tuy nhiên, theo quy định, từ ngày 1.7.2020, tất cả chủng loại vật liệu thi công hệ thống cơ điện phải có chứng nhận hợp chuẩn va2 hợp quy khi nghiệm thu công trình đáp ứng hoàn toàn yêu cầu Quy chuẩn Kỹ Thuật Việt Nam của Bộ Xây dựng về an toàn cháy cho nhà và công trình QCVN 16:2019/BXD và QCVN 06:2020.

Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi khẳng định chất lượng, được nhà thầu tin dùng

Trong thời gian tới, Cát Vạn Lợi sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào dây chuyền sản xuất, mục tiêu là cung cấp đủ số lượng hàng hóa trong nước - nhanh chóng - giá cạnh tranh so với hàng ngoại nhập, với các sản phẩm đa dạng: từ ống thép luồn dây điện đến các loại phụ kiện lắp đặt, ống ruột gà lõi thép, ty ren và hệ treo giá đỡ, hệ thống chống sét tiếp địa cổ điển… “Giải pháp cung cấp trọn bộ hệ thống vật tư cơ điện cho công trình, giúp khách hàng dễ dàng tìm mua sản phẩm tại 1 nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi sẽ đẩy mạnh xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á và châu Á, từ đó, đưa Cát Vạn Lợi trở thành nhà sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện chính của cho các nhà thầu trong nước và nhà thầu nước ngoài tại Việt Nam”, ông Lâm nhấn mạnh thêm.
Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi đã dần khẳng định được chỗ đứng trong thị trường vật tư cơ điện, khi góp mặt hơn 1.000 công trình tại Việt Nam; trở thành nhà cung cấp chính cho hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam; xuất khẩu sang các nước Lào, Campuchia, Myanmar, Bangladesh, New Zealand…
Một số công trình trọng điểm mà Cát Vạn Lợi đã cung cấp có thể kể đến như: nhà máy Pepperl + Fuchs (quận 7), kho cảng LNG Thị Vải (Vũng Tàu), nhà máy sơn Akzo Nobel (Bình Dương), nhà kho vận Mapletree (Bình Dương), nhà máy thực phẩm Dân Ôn (Bình Dương), khu biệt thự Nam Cường - Chung cư Anland Nam Cường (Hà Nội), Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Hà Nội), Dự án căn hộ và biệt thự Swan Bay (Đồng Nai)…
Công ty Cổ phần Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi
VPGD: 61, đường số 7, KDC Cityland, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49.
Email: baogia@catvanloi.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.