Clermont Group bổ nhiệm Giám đốc Điều hành kiêm Trưởng văn phòng đại diện tại Việt Nam

03/12/2018 15:00 GMT+7

Ngày 3.12.2018 tại TP.HCM, theo thông cáo của Tập đoàn Clermont (Clermont Group), bà Vũ Thùy Anh được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành kiêm Trưởng văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Từng giữ vị trí Giám đốc Đầu tư tại tập đoàn, bà Vũ Thùy Anh sẽ quản lý đội ngũ các chuyên gia đầu tư và chịu trách nhiệm về việc mở rộng hoạt động kinh doanh, đầu tư của tập đoàn tại Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực hoạt động y tế - chăm sóc sức khỏe và dịch vụ tài chính.
Việc bổ nhiệm bà Vũ Thùy Anh cùng với việc thành lập Văn phòng đại diện của Clermont Group tại TP.HCM là minh chứng khẳng định niềm tin của tập đoàn đối với triển vọng kinh tế của Việt Nam. Clermont Group là một tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có trụ sở chính tại Singapore được sáng lập bởi tỉ phú Richard F. Chandler. Tập đoàn hiện đang sở hữu Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ với mạng lưới bệnh viện và phòng khám lớn nhất tại Việt Nam.
Phát biểu về việc bổ nhiệm bà Vũ Thùy Anh, ông Richard F.Chandler cho biết: “Bà Vũ Thùy Anh là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và đầu tư tại các thị trường mới nổi. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng bà rất phù hợp để lãnh đạo văn phòng của Clermont Group tại Việt Nam và tiếp tục sứ mệnh phát triển hơn nữa các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, nâng cao sức khỏe cộng đồng cũng như đóng góp vào sự năng động của nền kinh tế Việt Nam”.
Bà Vũ Thùy Anh cũng chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được là nhân tố đóng góp vào sự phát triển của Clermont Group tại Việt Nam. Bằng những kinh nghiệm có được trong suốt quá trình đầu tư trên toàn thế giới, Clermont Group mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam những những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng cho cuộc sống phồn vinh và hiện đại”
Thông tin về Clermont Group
Clermont Group là một tập đoàn kinh doanh đa quốc gia có trụ sở chính tại Singapore do tỉ phú Richard F.Chandler, một doanh nhân người New Zealand sáng lập vào năm 1986. Lĩnh vực đầu tư và kinh doanh chính của Clermont Group là y tế - chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính và năng lượng.
Bà Vũ Thùy Anh sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hoạt động kinh doanh và đầu tư tại Clermont Group. Bà Vũ Thùy Anh bắt đầu sự nghiệp tại Bộ phận đầu tư thị trường vốn toàn cầu của Ngân hàng HSBC tại New York chuyên về cấu trúc các sản phẩm tín dụng. Sau đó, bà chuyển công tác đến HSBC London và tập trung mở rộng hoạt động kinh doanh chứng khoán nợ tại các thị trường mới nổi. Tại HSBC bà phụ trách quản lý danh mục đầu tư trị giá hơn 2 tỉ USD thuộc 30 ngoại tệ khác nhau và danh mục đầu tư này đã tăng trưởng gấp 6 lần trong thời gian bà tại nhiệm.
Bà tốt nghiệp Thạc sĩ hạng ưu chuyên ngành Toán tại Đại học Oxford.
Trước khi gia nhập Clermont Group, bà Vũ Thùy Anh phụ trách mảng kinh doanh các sản phẩm xăng dầu cho Tập đoàn đa quốc gia Trafigura tại các thị trường thuộc tiểu vùng MeKong (Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar). Với cương vị Giám đốc Quản lý kinh doanh và Thương mại, bà đã xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển, các hoạt động trong khu vực và dẫn dắt hoạt động thâm nhập thị trường của Tập đoàn tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập tại: www.clermont.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.