Con đường lấy quốc tịch châu Âu và Hoa Kỳ trong tầm tay

16/09/2019 15:00 GMT+7

Sáng ngày 15.9, Hội thảo “Quốc tịch châu Âu và Hoa Kỳ - Cơ hội trong tầm tay” do Viện Kinh tế và quản lý TP.HCM kết hợp với Integritas Group, US - Vietnam Trade Center, Công ty địa ốc Mỹ Nhàn tổ chức.

Hội thảo được tổ chức dành cho cá nhân, doanh nghiệp người Việt đã diễn ra tại Hotel Continental Saigon (132 - 134 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM). Tham dự có Tiến sĩ Khoa học Trần Quang Thắng - Viện trưởng Viện Kinh tế và quản lý TP.HCM, ông Frédéric - Giám đốc điều hành Integritas Group, ông Joseph Nguyễn - Chủ tịch US - Vietnam Trade Center cùng với các nhà đầu tư, khách hàng.
Tiến sĩ Khoa học Trần Quang Thắng phát biểu khai mạc

Tiến sĩ Khoa học Trần Quang Thắng phát biểu khai mạc

Tại buổi hội thảo các diễn giả đã trình bày các lợi thế của việc đầu tư định cư, quốc tịch tại Malta (châu Âu) và tiểu bang Washington (Hoa Kỳ) như tính an toàn, tính cơ động toàn cầu, việc di chuyển từ quốc gia này đến quốc gia khác sẽ không còn quá khó khăn hay phức tạp nữa, từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc; đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh cho những người tham gia tại nước sở tại; đảm bảo một tương lai tốt đẹp hơn cho chính bản thân và gia đình.
Mr. Joseph Nguyễn - diễn giả

Mr. Joseph Nguyễn - diễn giả

Ngoài ra, việc tiếp cận với một nền giáo dục mới tiên tiến hơn, học tập tại các trường tốt nhất trên thế giới cho người nộp đơn và con cái của họ cũng trở nên dễ dàng và chi phí cũng giảm đi do hội đủ điều kiện đóng học phí như trong nước thay vì học phí quốc tế...
Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của luật sư để giải đáp các thắc mắc và các yêu cầu liên quan đến việc đầu tư định cư tại các khu vực nói trên của nhiều nhà đầu tư tại hội thảo.
Phát biểu tại buổi hội thảo lần này, ông Trần Quang Thắng chia sẻ: “Trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, đầu tư ra nước ngoài là một trong những kênh hội nhập hiệu quả nhất, nhanh nhất để các nền kinh tế trên thế giới giao thương với nhau. Những năm gần đây, các nhà đầu tư Việt Nam có xu hướng đầu tư ra nước ngoài để định cư theo diện doanh nhân hoặc cá nhân.
Hình thức đầu tư này, các nhà đầu tư sẽ thực hiện chuyển vốn trực tiếp làm cơ sở cho việc xin hưởng chế độ thường trú hoặc nhập quốc tịch mới. Đa phần các doanh nghiệp đầu tư ra nước ngoài đều muốn có thêm quốc tịch nhằm hưởng các ưu đãi, quyền lợi về kinh tế, phúc lợi xã hội của cả hai quốc gia mà họ là công dân. Cụ thể là họ sẽ được sống, làm việc, được học tập, được chăm sóc sức khỏe, được đứng tên và sở hữu công ty, được sở hữu và mua bán bất động sản, được bảo lãnh người thân, được quyền ứng cử, bầu cử… Đặc biệt, những người hai quốc tịch sẽ thuận tiện hơn trong việc xuất - nhập cảnh bởi họ không cần xin visa hoặc thẻ thường trú nhân vào nước mà họ đang giữ quốc tịch.
Sở hữu quốc tịch tại các quốc gia như Mỹ, châu Âu, vừa mang đến cho nhà đầu tư và gia đình trải nghiệm tận hưởng các chế độ an sinh - xã hội tiên tiến tại các quốc gia phát triển, vừa là cơ hội để tạo dựng, phát triển công việc kinh doanh trên thị trường quốc tế. Việc trở thành công dân song tịch, đa quốc tịch sẽ là xu thế chung hướng đến công dân toàn cầu, đặc biệt là với công dân Việt Nam khi mà châu Âu và Hoa Kỳ là những điểm đến chất lượng để làm việc và sinh sống”.
CÔNG TY TNHH GLOBAL CONNECTIONS GROUP
Địa chỉ: Lầu 5, Số 79 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: 028.3930.2539
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.