Công ty Nhi Corp chuyên phân phối nguồn hải sản tươi ngon nhập từ Hàn Quốc

22/12/2020 17:14 GMT+7

Ông Kim Jung-ha - Tổng giám đốc Công ty Nhi Corp giới thiệu về doanh nghiệp cũng như những sản phẩm thủy hải sản tươi sống, đa dạng và chất lượng được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Xin chào, mời ông giới thiệu về bản thân và Công ty Nhi Corp?
Xin chào các bạn độc giả Việt Nam, tên tôi là Kim Jung-ha, hiện đang là Tổng giám đốc Công ty Nhi Corp. Công ty chúng tôi chuyên phân phối những sản phẩm tươi sống đến các siêu thị Hàn Quốc và chợ bán sỉ tại khu vực TP.HCM và Hà Nội.
Ông có thể chia sẻ cơ duyên nào dẫn ông đến việc thành lập Công ty Nhi Corp không?
Trước khi chọn con đường phân phối thủy hải sản tươi sống thì chúng tôi đã từng cung cấp những sản phẩm đã qua xử lý và gia công (chẳng hạn như giày dép).
Quê hương của tôi là Busan. Tôi từng sinh sống ở đấy 30 năm và đó cũng là khoảng thời gian tôi nảy sinh tình yêu đối với hương vị của tôm cá quê nhà. Đây là lý do mà tôi quyết định chuyển sang phân phối thủy hải sản. Ngoài ra, tôi còn có một lợi thế, đó là mối quan hệ cực kỳ gần gũi với những ngư dân và những người làm nghề nuôi trồng thủy hải sản.
Sản phẩm cá bơn tươi sống Hàn Quốc

Sản phẩm cá bơn tươi sống Hàn Quốc

Có lý do cụ thể nào cho việc ông chọn Việt Nam thay vì những nơi khác mà mình đã từng đến không?
Lý do lớn nhất đó chính là thói quen ăn uống và khẩu vị của người Việt có nhiều điểm giống với người Hàn Quốc, vì cả hai nước này đều giáp biển và thích ăn hải sản. Để chế biến hải sản thì có rất nhiều cách, như là hấp, chiên, nướng hay luộc. Trước đây, việc ăn hải sản sống dạng sashimi chỉ phổ biến ở Hàn Quốc mà thôi. Nhưng thời gian gần đây, văn hóa ẩm thực ở Việt Nam ngày càng đa dạng nhờ vào toàn cầu hóa, nên nhu cầu ăn sashimi của người Việt ngày càng cao. Để có một phần sashimi đúng chuẩn thì không thể nào thiếu được một nguồn phân phối hải sản tươi sống đảm bảo chất lượng.
Hiện công ty ông đang nhập khẩu và phân phối những loại thủy hải sản nào?
Chúng tôi hiện nhập khẩu các loại cá bẹt, bào ngư, cá bơn, cá hồng và cá đối. Tôi đang hợp tác độc quyền với một trang trại nuôi cá và thủy hải sản ở Jeju để phân phối sản phẩm đến TP.HCM và Hà Nội.
Sản phẩm bào ngư từ Hàn Quốc

Sản phẩm bào ngư từ Hàn Quốc

Công ty Nhi Corp hiện đang có dự tính gì trong tương lai không?
Mong muốn của tôi là giúp cho người Việt dễ dàng tìm mua nhiều loại thủy hải sản Hàn Quốc khác nhau hơn. Tôi muốn kiến tạo nên một thị trường thủy hải sản đảm bảo an toàn, tươi ngon mà người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng. Hơn nữa, tôi cũng muốn có một hệ thống phân phối thực phẩm hoàn chỉnh hơn và tối ưu nhất. Tôi hy vọng rằng những nỗ lực này của Nhi Corp sẽ giúp những người yêu thích thủy hải sản ở Việt Nam có nhiều sự lựa chọn hơn và góp phần lan tỏa nét đẹp của văn hóa Hàn Quốc.
Ông Kim Jung-Ha và sản phẩm bào ngư tươi sống

Ông Kim Jung-Ha và sản phẩm bào ngư tươi sống

Sản phẩm thủy sản của Hàn Quốc được sàng lọc và kiểm tra với các bước:
- Đăng ký chất lượng trước khi xuất khẩu: đánh giá năng lực sản xuất và xuất khẩu của doanh nghiệp, ngoài ra thiết bị sản xuất phải có đầy đủ chứng nhận.
- Kiểm tra chất lượng: vệ sinh an toàn, phòng chống dịch phải đạt hiệu quả, thường xuyên kiểm tra trạng thái thiết bị, nguyên liệu.
- Đánh giá cuối cùng: kiểm tra triệt để về chất lượng thông qua đánh giá tiêu chuẩn đo lường, sau đó kiểm tra liên tục khi sản phẩm được dán nhãn.
Thông tin liên hệ Công ty Nhi Corp:
Địa chỉ: 333b/7b Ấp 2, An Phú Tây, Bình Chánh, TP.HCM
Số điện thoại: 0707 196 908.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.