Công ty Trang Nguyễn mang hương vị hải sản Hàn Quốc từ biển Jeju đến Việt Nam

02/12/2020 14:48 GMT+7

Ông Chang-Hwan Cho, đại diện phía Hàn Quốc của nhãn hàng Hanolle thuộc Công ty Ollebadang tại Việt Nam giới thiệu về doanh nghiệp cũng như những sản phẩm chất lượng được nhập khẩu tươi ngon từ vùng biển Jeju.

Đối với người dân Hàn Quốc hiện đang sinh sống tại Việt Nam, hương vị của những món ăn quê hương là một ký ức không thể nào quên. Nhiều người đã cố gắng dùng các nguyên liệu từ nội địa để làm những món ăn quê nhà, nhưng cũng không thể đạt được mùi vị mong muốn. Ngoài ra, những loại thủy hải sản Hàn Quốc tươi sống khác có giá tiêu dùng cao, còn rất nhiều loại cá hạn chế chưa được nhập khẩu về thị trường Việt Nam.
Nhận thấy nhu cầu thiết yếu này, ông Chang-Hwan Cho đã hợp tác với Công ty Thương mại và Giao nhận vận tải Trang Nguyễn để nhập khẩu thủy hải sản từ vùng đảo Jeju của nhãn hàng Hanolle (http://hanolle.com/) đến Việt Nam. Chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn ông để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, cũng như những sản phẩm chất lượng đang có mặt trên thị trường.
Ông Chang-Hwan Cho, CEO của Công ty Trang Nguyễn giới thiệu về doanh nghiệp và những sản phẩm chất lượng được nhập khẩu tươi ngon từ Hàn Quốc

Xin chào, ông có thể giới thiệu một chút về bản thân không?

Xin chào, tôi là Chang-Hwan Cho, giám đốc đại diện nhãn hàng thuộc công ty Ollebadang tại Việt Nam. Doanh nghiệp chúng tôi đánh bắt cá tươi từ vùng nước sạch của Jeju. Nhờ vào việc tập trung những ngư dân lại với nhau, họ có cơ hội chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong nghề, tăng cao hiệu suất công việc hơn rất nhiều.
Ông bắt đầu kết nối với nền công nghiệp thực phẩm Việt Nam như thế nào?
Ban đầu, tôi chỉ nhập khẩu vào Việt Nam những sản phẩm đã qua chế biến. Sau đó, do nhận thấy được nhu cầu người dân nên tôi kinh doanh thêm táo và nhân sâm loại thùng 2,5kg. Lúc đó tôi chỉ nghĩ rằng mình muốn phân phối những loại sản phẩm này vì sẽ có những người không thích ăn thịt như con tôi ở Việt Nam.
Một thời gian về sau, tôi lại nghĩ sẽ thật tuyệt nếu mình có thể nhập khẩu thêm cả thủy hải sản tươi sống từ vùng Jeju cho những ai đang muốn tìm lại hương vị quê hương.
Quá trình kiểm định chất lượng và an toàn của các sản phẩm như thế nào?
Chúng tôi sử dụng hệ thống HACCP, bao gồm các bước: rửa sạch, sản xuất, gia công, bảo quản. Ngoài ra còn có hệ thống phân phối các nguyên liệu tươi sống ở một nơi riêng biệt bên ngoài, giúp các chuyên gia phát hiện những mối nguy hiểm tiềm tàng kịp thời, đảm bảo an toàn thực phẩm.
Thủy hải sản tươi sống sau khi qua các bước trên sẽ được đông lạnh một cách nhanh chóng, giữ được độ tươi ngon của cá đến từ vùng đảo Jeju.
Những sản phẩm bán chạy nhất là gì?
Bán chạy nhất là 8 loại cá tươi: Cá đù vàng, cá hố, cá sa ba, cá thu, cá đầu vuông đỏ, cá chim,phi lê cá hố và cá bơn.
Các sản phẩm của nhãn hàng Hanolle hiện đang có mặt ở đâu?
Hiện tại, các sản phẩm của chúng tôi đã, đang và sẽ có mặt tại Skymart, Mega Market, Lotte Mart và Market Saigon. Các kênh phân phối sẽ được mở rộng thêm trong thời gian sắp tới để giúp người dân Hàn Quốc có thể tìm mua dễ dàng hơn.
Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể mua hàng trực tuyến thông qua Shopee, Lazada hoặc ngay tại trang Facebook của chúng tôi.
Ông có muốn gửi gắm gì đến những người tiêu dùng không?
Chúng tôi muốn mang đến sự cạnh tranh bằng chất lượng và vị ngon của những sản phẩm, thay vì chỉ về giá cả. Hiện tại, rất khó để những người đồng hương của tôi trở về Hàn Quốc, tôi hy vọng rằng Công ty Trang Nguyễn sẽ có thể mang thực phẩm an toàn, sạch sẽ, thơm ngon và hương vị quê nhà đến với người dân Hàn đang sinh sống tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.