Đồng hồ Q&Q chất Nhật, giá ‘hạt dẻ’ lên kệ tại Thế Giới Di Động

29/11/2019 15:30 GMT+7

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng của những chiếc đồng hồ Q&Q luôn được đảm bảo bởi tiêu chuẩn khắt khe từ 'cha đẻ' Citizen.

Q&Q không chỉ nổi tiếng ở quê nhà Nhật Bản mà còn vươn xa khắp thế giới với các dòng đồng hồ sành điệu, phong cách và khác biệt. Đồng thời, đây còn là đối thủ mạnh mẽ của Casio, được coi là “kẻ tám lạng, người nửa cân” tại Nhật Bản.
Đồng hồ Q&Q có mẫu mã đa dạng cho cả nam và nữ, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn tuổi

Đồng hồ Q&Q có mẫu mã đa dạng cho cả nam và nữ, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn tuổi

Q&Q thừa hưởng các tính năng nổi trội từ Citizen như: chống nước, tuổi thọ pin cao và có sức bền tốt, các thiết kế vẫn giữ được các ưu điểm từ Citizen.
Nhận thấy những giá trị của Q&Q và đặc biệt là giá bán rất phù hợp với thị trường Việt Nam, Thế Giới Di Động đã “bắt tay” Citizen để đưa tiếp thương hiệu đồng hồ thứ hai của họ lên kệ. Theo kế hoạch, Thế Giới Di Động sẽ chính thức mở bán đồng hồ Q&Q trước thềm Giáng sinh 2019 nhằm đẩy mạnh doanh số trong giai đoạn mua sắm đầy sôi động này.
Cái bắt tay hợp tác giữa Thế Giới Di Động và Q&Q thuộc Citizen hứa hẹn sẽ đa dạng thêm thị trường đồng hồ đeo tay dịp cuối năm

Cái bắt tay hợp tác giữa Thế Giới Di Động và Q&Q thuộc Citizen hứa hẹn sẽ đa dạng thêm thị trường đồng hồ đeo tay dịp cuối năm

Theo chia sẻ từ ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động, cùng với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hay Mỹ, nhà bán lẻ này còn kinh doanh các sản phẩm Nhật Bản ngay từ những ngày đầu thành lập ngành hàng đồng hồ đeo tay. Sau gần 1 năm, Thế Giới Di Động nhanh chóng chiếm lĩnh 20% thị phần với số lượng đồng hồ bán ra mỗi tháng lên tới hàng chục ngàn chiếc, kỷ lục là 75.500 chiếc trong riêng tháng 10. Đóng góp lớn cho doanh số “khủng” nói trên của Thế Giới Di Động phải kể đến thương hiệu Citizen Nhật Bản.
“Chúng tôi đã nghiên cứu và hiểu được khách hàng của mình thường dành một tình cảm đặc biệt cho Citizen khi chọn mua đồng hồ. Giờ đây các sản phẩm Citizen trên kệ của Thế Giới Di Động sẽ đa dạng hơn với sự xuất hiện của thương hiệu con Q&Q. Chất lượng hàng đầu, thiết kế đẳng cấp, giá bán phù hợp là những gì chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng”, CEO Thế Giới Di Động chia sẻ.
Có mặt tại hơn 120 quốc gia với lịch sử 43 năm, Q&Q đã chứng tỏ họ rất “sừng sỏ” trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa một rừng các thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới, và nó chưa bao giờ là kẻ yếu thế trên nhiều phương diện. Vì vậy, Thế Giới Di Động kỳ vọng sẽ bán được 300.000 chiếc đồng hồ Q&Q đến từ “cha đẻ” Citizen chất lượng Nhật Bản trong năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.