Elipsport khởi động chiến dịch 'Tết sum vầy - Đong đầy hạnh phúc' 2021

17/01/2021 09:00 GMT+7

Tiếp nối các chiến dịch cộng động, ngày 12.1.2021, đại diện Ban lãnh đạo Elipsport đã đến thăm, trao quà tết, máy đo huyết áp và tiền mặt tại một số Viện dưỡng lão Nhân Ái ở TP.HCM.

Hoạt động thiện nguyện này nằm trong chiến dịch “Tết sum vầy - Đong đầy hạnh phúc” năm 2021. Trong ngày đầu triển khai, đoàn đã ghé thăm 3 cơ sở là Nhà dưỡng lão tình thương Vinh Sơn (Bình Thạnh), chùa Lâm Quang (quận 8), Viện dưỡng lão Thiên Ân (quận Thủ Đức).

Khi yêu thương đến từ những điều chân thành nhất!

Viện dưỡng lão tình thương Vinh Sơn là điểm đến đầu tiên trong chiến dịch “Tết sum vầy - Đong đầy hạnh phúc”.
Đại diện Ban lãnh đạo Elipsport ghé thăm, tặng quà và tiền mặt tại Viện dưỡng lão Vinh Sơn
Dưới tiết trời se lạnh hiếm có giữa lòng Sài Gòn, đón tiếp đoàn Elipsport là Sr. Bích Vân, phụ trách viện dưỡng lão. Được biết, đây là nơi cưu mang hơn 300 cụ già đến từ nhiều nơi với hoàn cảnh, mảnh đời khác nhau. Cá biệt, có những trường hợp đã thể hiện sự bình phục diệu kỳ cả sức khỏe và tinh thần khi có sự chăm sóc ân cần của các nữ tu.
Ông Nguyễn Duy Tuấn, đại diện Ban lãnh đạo Elipsport cho biết: “Trách nhiệm cộng đồng là một phần trong các hoạt động thiện nguyện của chúng tôi. Thời điểm bước gần năm mới, sức khỏe của các cụ ở viện dưỡng lão là điều chúng tôi quan tâm và băn khoăn nhất, khi đa số các cụ đều không có người thân, con cái ở bên cạnh chăm sóc. Thông qua những phần quà như máy đo huyết áp, sữa, bánh kẹo, tiền mặt,... nhãn hàng muốn gửi đến các cụ hành động thiết thực nhằm kiểm soát, chăm lo sức khỏe tốt hơn”.
Các máy đo huyết áp được trao tận tay cụ già tại Nhà dưỡng lão Thiên Ân

Các máy đo huyết áp được trao tận tay cụ già tại Nhà dưỡng lão Thiên Ân

Tại buổi ghé thăm các viện dưỡng lão, đại diện Elipsport cũng đã gửi những phong bì tiền mặt, quà tết, sữa, bánh chưng và các máy đo huyết áp giúp kiểm soát sức khỏe.
Mỗi cụ già mỗi hoàn cảnh khác nhau, được cưu mang và đùm bọc bởi tình thương mạnh thường quân

Mỗi cụ già mỗi hoàn cảnh khác nhau, được cưu mang và đùm bọc bởi tình thương mạnh thường quân

Elipsport chung tay hành động để 10.000 người già neo đơn được đón Tết đủ đầy

Còn nhớ lời của sư cô chùa Lâm Quang khi chia sẻ với đoàn: “Năm nay ảnh hưởng dịch Covid-19 nên kinh tế ảnh hưởng, nguồn tài trợ của mạnh thường quân dành cho viện dưỡng lão gần như cạn kiệt. Mong ước lớn nhất bây giờ là được lo cho các cụ một cái tết đủ đầy, khỏe mạnh”.
Chùa Lâm Quang hiện là nơi cư trú, an dưỡng của 146 cụ, do sư cô trụ trì và chăm sóc

Chùa Lâm Quang hiện là nơi cư trú, an dưỡng của 146 cụ, do sư cô trụ trì và chăm sóc

Tại chùa Lâm Quang (quận 8) và Viện dưỡng lão tình thương Thiên Ân, đây là nơi tá túc của gần 500 cụ già neo đơn có hoàn cảnh vô cùng đau xót. Ở độ tuổi thất thập cổ lai hy, đáng lẽ là khoản thời gian được an nhàn tuổi già bên gia đình thì các cụ lại lâm vào tình cảnh không nhà không cửa, con cháu bỏ rơi, bệnh tật đe dọa.
Phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách, đại diện Elipsport trực tiếp đến thăm, động viên tinh thần và trao các máy đo huyết áp, với mong muốn sẽ là món quà hữu ích, giúp nâng cao sức khỏe, kiểm soát tình trạng bệnh. Đây cũng là sứ mệnh mà nhãn hàng luôn tâm đắc, hành động để phục vụ hàng triệu người Việt trong suốt 15 năm qua.
Song song với các hoạt động phát triển kinh doanh, sản xuất, Tập đoàn ELIP nói chung và Elipsport nói riêng tăng cường các hoạt động cộng đồng, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh, hưng thịnh.
ELIPSPORT - THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI NHÀ
Tổng đài: 18006854
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.