Hơn 100 sinh viên ngành kỹ thuật có thành tích xuất sắc nhận học bổng Toyota

03/12/2020 20:00 GMT+7

Mỗi năm, 115 suất học bổng sẽ được trao tặng cho những sinh viên xuất sắc thuộc các ngành khoa học kỹ thuật và môi trường của các trường đại học trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam trao hàng trăm học bổng cho sinh viên kỹ thuật

Năm nay, chương trình Học bổng Kỹ thuật Toyota tiếp tục tặng 115 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc của 16 trường đại học về kỹ thuật trên cả nước. Bên cạnh đó, công ty trao tặng các trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy cho các trường. Những hỗ trợ thiết thực này đã giúp tăng tính hiệu quả cho các giờ học thực hành, qua đó nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo cho sinh viên.
Chương trình Học bổng Kỹ thuật Toyota là một trong những chương trình đóng góp xã hội có ý nghĩa của Công ty ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục - Đào tạo thực hiện trong lĩnh vực hỗ trợ giáo dục - đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
Chương trình học bổng kỹ thuật Toyota được thực hiện từ năm 1997 với mục đích hỗ trợ, khuyến khích tinh thần thi đua học tập của sinh viên các trường đại học trên cả nước, góp phần vào việc đầu tư, phát triển nguồn nhân lực cho nền công nghiệp ô tô trong nước. Cho đến nay, Toyota Việt Nam đã trao tặng gần 2.500 suất học bổng, trong đó, một số sinh viên đã gia nhập Toyota và có những đóng góp đáng kể cho Công ty.
Thay mặt các sinh viên nhận học bổng kỹ thuật Toyota, em Nguyễn Văn Linh (sinh năm 1998, Hưng Yên) vừa giành Học bổng Toyota 2019 chia sẻ tại lễ trao học bổng năm 2019: "Học bổng Toyota như một sự đền đáp cho những nỗ lực của em suốt thời gian qua. Em sẽ dành một nửa để biếu bố mẹ, nửa còn lại đăng ký một lớp học tiếng Anh để nâng cao trình độ ngoại ngữ nhằm dễ dàng tiếp cận các kiến thức khoa học tiên tiến".
Đại diện Toyota trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc

Đại diện Toyota trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc

Chú trọng đầu tư, phát triển nguồn nhân lực

Kể từ những ngày đầu thành lập, với cam kết trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại, Toyota Việt Nam luôn ý thức rõ vai trò của mình trong việc đóng góp không ngừng cho sự phát triển bền vững của xã hội. Do đó, Toyota Việt Nam coi việc tập trung vào lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực là một trong những ưu tiên hàng đầu.
Đại diện Toyota Việt Nam cho hay, mặc dù 2020 là một năm khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Toyota Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì các hoạt động xã hội thường niên trên 4 lĩnh vực: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa - xã hội.
“Chúng tôi tin tưởng rằng Chương trình Học bổng kỹ thuật Toyota đã góp phần khuyến khích tinh thần học tập và sự sáng tạo của sinh viên Việt Nam”, đại diện Toyota Việt Nam chia sẻ.
Sinh viên tham quan Nhà máy Toyota Vĩnh Phúc

Sinh viên tham quan Nhà máy Toyota Vĩnh Phúc

Trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực, bên cạnh chương trình Học bổng Kỹ thuật Toyota, Toyota Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động khác như: Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam, Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước”, chương trình Monozukuri - Bí quyết thành công trong sản xuất và kinh doanh. Qua những chương trình ý nghĩa này, Toyota mong muốn góp phần nuôi dưỡng một thế hệ trẻ tài năng và nhiệt huyết, từ đó nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam và đóng góp tích cực vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web: www.toyotavn.com.vn hoặc https://www.facebook.com/ToyotaVietnam/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.