Hyundai Phạm Hùng tri ân đặc biệt cho khách hàng ngày nhận xe trùng ngày sinh nhật

26/09/2019 08:00 GMT+7

Sinh nhật là ngày đặc biệt nhất trong năm đối với một người. Đó là ngày kỷ niệm mỗi con người được đón nhìn ánh nắng mặt trời đầu tiên của bao nhiêu năm trước trong vòng tay ấm áp của mọi người.

Là ngày con muốn dành lời cảm ơn sâu sắc nhất với bố mẹ - người đã cho con hình hài và vất vả nuôi nấng con nên người. Là ngày tôi muốn dành lời cảm ơn cho những người bạn và đồng nghiệp đã xuất hiện và làm bạn, làm đồng nghiệp đồng hành cùng tôi những năm tháng rực rỡ đã qua và cả những năm tháng tiếp theo sau này nữa. Là ngày tôi muốn nói lời cảm ơn người bạn đời đã cùng tôi trải qua buồn vui trong cuộc sống.
Sinh nhật năm nay với tôi thật ấn tượng khi lựa chọn mua xe tại Đại lý ô tô Hyundai Phạm Hùng. Ngày nhận xe trùng với sinh nhật, điều đặc biệt ấy đã được Đại lý biến thành điều bất ngờ cho tôi - tổ chức sinh nhật ngay tại Showroom như một sự tri ân sâu sắc.
Đến với Đại lý Hyundai Phạm Hùng bạn sẽ nhận được những giá trị vượt hơn cả mong đợi của mình về dịch vụ với đội ngũ lãnh đạo, tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, các phòng ban hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Và bạn còn có một khoảnh khắc tuyệt vời khi nhận xe vào ngày sinh nhật là được chính Đại lý tổ chức sinh nhật trong chính showroom Hyundai Phạm Hùng cùng xế yêu của mình trong sự chúc mừng
Hyundai Phạm Hùng
By TC MOTOR
Địa chỉ: 16a Phạm Hùng - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0886891688.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.